Top 11 # Xem Nhiều Nhất Yêu Cầu Về Câu Trong Văn Bản Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Athena4me.com

Những Yêu Cầu Về Câu Trong Văn Bản

1. Câu cần đúng về quy tắc ngữ pháp Tiếng Việt

Quy tắc ngữ pháp được hình thành từ thực tiễn sử dụng tiếng việt để giao tiếp trong xã hội, các quy tắc đó đã thành chuẩn mực được xã hội thừa nhận mọi người phải tuân thủ khi nói và viết. Quy tắc đó bao gồm quy tắc cấu trúc cú pháp : C-V.

Khi viết phải nắm vững đặc điểm cú pháp của từng kiểu câu: Câu đơn, câu ghép,câu phức, câu đơn đặc biệt. Một số quy tắc cơ bản sau:

a-Quy tắc cấu tạo các cụm từ :

Muốn cấu tạo đúng câu trước hết cần cấu tạo đúng các cụm từ. Cụm từ là sự tổ hợp các từ theo quan hệ ý nghĩa và ngữ pháp để tạo nên đơn vị thống nhất, đảm nhận một thành phần cú pháp trong câu.

+Cụm danh từ :có danh từ làm thành tố chính. VD: quyền mưu cầu hạnh phúc

+Cụm tính từ : có tính từ làm thành tố chính. VD: rộng thênh thang tám thước

+Cụm động từ : có động từ làm thành tố chính. VD: học ngoại ngữ

+Cụm chủ -vị: Có cấu tạo hình thức giống câu đơn nhưng chỉ là một bộ phận của câu

C V

b-Quy tắc cấu tạo đúng các thành phần trong kiểu câu đơn:

Câu đơn thường có hai thành phần chính C -V làm nòng cốt câu. Tuy nhiên câu đơn còn có những thành phần khác để cụ thể hóa nội dung câu, bày tỏ tình cảm hoặc thực hiện chức năng liên kết câu

– Câu đơn có hai thành phần chính: VD: Mây bay.

– Câu đơn thêm thành phần liên kết:

Trạng ngữ C Định ngữ V Bổ ngữ

– Câu đơn có thêm thành phần tình thái:

VD: Chao ôi, gió mùa đông bắc đã thổi vào nước ta.

-Câu có thêm thành phần phụ chú

VD: Gió mùa đông bắc – cái thứ gió mang đến giá rét – đã thổi vào nước ta.

c-Quy tắc cấu tạo đúng theo kiểu câu ghép:

Câu ghép là câu có từ hai vế trở lên, mỗi vế là một nồng cốt câu đơn, các vế đó có

quan hệ với nhau nhưng có tính độc lập tương đối: Không về nào làm thành phần

cho vế nào, giữa các vế câu dùng quan hệ từ. Các câu trong câu ghép có thể quan

hệ đẳng lập hay chính phụ

+ Câu ghép đẳng lập biểu hiện quan hệ liệt kê:

VD: Pháp chạy, Nhật hàng, vua Bảo Đại thoái vị.

+ Câu ghép đẳng lập có quan hệ đối lập:

VD: Tôi đến chơi nhưng nó đi vắng.

+ Câu ghép đẳng lập có quan hệ lựa chọn:

+ Câu ghép chính phụ có quan hệ nhân – quả:

VD: Vì thời tiết xấu nên chuyến bay bị huỷ bỏ.

+Câu ghép chính phụ có quan hệ giả thiết -hệ quả:

VD : Nếu tài liệu này hoàn thành, anh sẽ có cơ hội tham dự hội thảo.

+ Câu ghép chính phụ có quan hệ mục đích – sự kiện:

VD: Để mọi người hiểu rõ hơn, anh ta giải thích rất cặn kẽ.

+ Câu ghép chính phụ có quan hệ nhượng bộ – tăng tiến:

VD:Mặc dù thời tiết xấu, nhưng anh ấy vẫn lên đường.

2. Câu cần đúng về nội dung ý nghĩa:

a-Nội dung mà câu biểu hiện cần phản ánh đúng hiện thực, những câu biểu hiện sai hiện thực là câu sai.

VD: Lê Lợi đã lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Nguyên -Mông (Sai)

b-Quan hệ ý nghĩa trong câu phải bảo đảm tính logic phù hợp với thực tế , quy luật thức, tư duy của con người

VD:”Người chiến sĩ bị hai vết thương: một vết thương ở đùi bên trái và một vết thương ở Quảng Trị” (sai)

c-Quan hệ giữa nghĩa các bộ phận trong câu phải phù hợp với các phương tiện hình thức thể hiện quan hệ.

VD: “Tác giả tố cáo bọn thống trị bóc lột nhân dân ta tàn nhẫn về thuế má nhưng ông đã vạch mặt bọn thực dân đàn áp dã man các cuộc khởi nghĩa”(sai)

d-Nội dung các thành phần câu, các bộ phận câu phải có sự tương hợp về nghĩa (Trừ trường hợp chuyển nghĩa mang sắc thái tu từ):

VD:”Những tư tưởng xanh lục không màu ngủ một cách giận dữ”( câu vô nghĩa)

e-Về mặt ý nghĩa câu trong văn bản phải có thông tin mới, tránh những thông tin vô bổ

VD: “Nó nhìn tôi bằng mắt “(Vô bổ) nhưng nếu thêm “Nó nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngờ” thì hoàn toàn hợp lý.

Mỗi dấu câu có nhiệm vụ khác nhau trong câu

+Dấu chấm :sử dụng kết thúc câu trần thuật

+Dấu hỏi : đánh dấu kết thúc câu hỏi, có khi dùng ở giữa câu biểu thị sự nghi ngờ

+Dấu than :đánh dấu kết thúc câu cầu khiến, cảm thán, đôi khi dùng để biểu thị thái độ mỉa mai.

+Dấu hai chấm: Báo hiệu phần đi sau mang tính chất giải thích, hoặc lời trích dẫn

+Dâu ba chấm ( chấm lửng): Biểu thị sự liệt kê chưa hết, lời nói ngắt quãng, phần câu bị tĩnh lược.

+Dấu chấm phẩy: phân cách các phần, các ý tương đối đọc lập ngang cấp nhau trong một câu dài có kết cấu phức tạp.

+Dấu phẩy: Ngăn cách các thành phần cùng loại, các vế của câu ghép, thành phần thứ yếu, biệt lập với chính của câu.

+Dấu gạch ngang: Phân tách thành phần chú thích, đặt trược lời đối thoại, các ý liệt kê (ở đầu dòng)

+Dấu ngoặc đơn: đóng khung phần chú thích hay bổ sung hoặc phần chỉ nguồn gốc, xuất xứ.

+Dấu ngoặc kép: đánh dấu lời trích trực tiếp, các từ ngữ được hiểu theo nghĩa khác

4. Câu cần có liên kết chặt chẽ với các câu khác trong văn bản:

Văn bản là một chỉnh thể thống nhất nên các câu không thể cô lập rời rạc mà có mối liên kết chặt chẽ. Sự liên kết thể hiện trên hai phương diện:

a-Liên kết nội dung:(còn quan niệm là mạch lạc)

VD: “Cuộc sống của quê tôi gắn bó với cây cọ (1). Cha làm cho tôi chiếc chổi cọ để quét nhà, quét sân (2). Mẹ đựng hạt giống đầy các móm lá cọ, treo trên gác bếp để gieo cấy mùa sau (3). Chị tôi đan nón lá cọ xuất khẩu (4). Chiều chiều chăn trâu, chúng tôi nhặt những trái cọ rơi đầy quanh gốc, đem về om, ăn vừa béo vừa bùi (5).”

Cả 5 câu đều nói đến sự gắn bó của cây cọ với cuộc sống con người từ khái quát đến cụ thể, trình bày theo thứ tự từ người cha đến mẹ ,chị, em.

Các câu dùng các yếu tố ngôn ngữ nằm trong một số phép liên kết (Phép lặp, liên tưởng, thế, nối, tĩnh lược)

Yêu Cầu Về Ngôn Ngữ Văn Bản Pháp Luật

Yêu Cầu Về Ngôn Ngữ Văn Bản Pháp Luật, Yêu Cầu Ngôn Ngữ Văn Bản Pháp Luật, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Tiểu Luận Pháp Luật Và Hệ Thống Pháp Luật Xhcn Việt Nam, Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Với Pháp Luật Thương Mại, Pháp Luật Và Thực Hiện Pháp Luật Trong Nhà Nước Xhcnvn, Pháp Luật Quốc Tế, Pháp Luật Nước Ngoài Về Bảo Vệ Quyền Trẻ Em, Ngữ Pháp Dẫn Luận Ngôn Ngữ, Truyện Ngôn Tình Pháp Y, Biện Pháp Giúp Trẻ Phát Triển Ngôn Ngữ, Văn Bản Pháp Luật Môn Học Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật, Báo Cáo Kết Quả Qua Giám Sát Việc Tuân Thủ Hiến Pháp Và Pháp Luật Của Hội Đồng Nhân Dân Xã, Quy Định Pháp Luật Về Khiếu Nại Là Cơ Sở Pháp Lý Để Công Dân Thực Hiện Qu, Biện Pháp Phát Triển Ngôn Ngữ Thong Qua Hoạt Động Kể Chuyện 3 Tuổi, Pháp Luật Về Tuyển Dụng Viên Chức ở Vn Hiện Nay Trạg Và Giải Pháp, Giải Thích Câu Tục Ngiải Pháp Chủ Yêu Đường Lối, Chính Sách, Pháp Luật Của Đẩng, Nhà Nươc…, Sống Và Làm Việc Theo Hiến Pháp Và Pháp Luật, Dẫn Luật Ngôn Ngữ Học, Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Hoạt Động Thu Thập Chứng Cứ Của Người Bào Chữa Trong Tố Tụn, Thực Trạng Và Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Chính Quyền Địa Phương Việt Nam Hiện Nay., Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Hoạt Động Thu Thập Chứng Cứ Của Người Bào Chữa Trong Tố Tụn, Văn Bản Pháp Luật Nào Dưới Đây Có Hiệu Lực Pháp Lý Cao Nhất, Biện Pháp Xử Lý Văn Bản Pháp Luật Khiếm Khuyết, Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Pháp Luật, Truyện Ngôn Tình Về Luật Sư, Thơ Ngũ Ngôn Tứ Tuyệt Đường Luật, Truyện Ngôn Tình Luật Sư, Khái Niệm Chính Sách Pháp Luật Và Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Là Gì Có Mấy Loại Văn Bản Pháp Luật, Khái Niệm Thơ Ngũ Ngôn Tứ Tuyệt Đường Luật, Nghị Định Kiểm Tra Xử Lý Kỷ Luật Trong Thi Hành Pháp Luật Về Xử Lý Vi Phạm , Luật Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm Thư Viện Pháp Luật, Phòng Chống Vi Phạm Kỷ Luật,pháp Luật Trong Quân Đội, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Khoa Luật Đhqghn, Dự Thảo Luật Sửa Đổi Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Giám Định Tư Pháp, Văn Bản Pháp Luật Dành Cho Học Phần Luật Kinh Doanh, Bộ Luật Hình Sự Việt Nam Đang Có Hiệu Lực Pháp Luật Là, Quản Trị Công Ty Luật Theo Pháp Luật Việt Nam, Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Số 80/2015/qh13, Chương Trình Khung Pháp Luật Đại Cương Đại Học Luật Hà Nội, Văn Bản Pháp Luật Hiến Pháp, Văn Bản Pháp Luật Có Giá Trị Pháp Lý Cao Nhất, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Đại Học Luật Hà Nội, Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật Luật Lao Động, Dự Thảo Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật, Điều 4 Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 2015, Luật Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật, Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 1996, Vai Trò Của Luật Sư:luật Sư Bảo Vệ Quyền Và Lợi ích Hợp Pháp Cho Nguyên Đơn, Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật Đại Học Luật Hà Nội, Điều 4 Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật, Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Trường Đại Học Luật Hà Nội, Định Nghĩa Nào Xác Đáng Nhất Về Ngôn Ngữ Bậc Cao (ngôn Ngữ Thuật Toán), Tăng Cường Quản Lý, Giáo Dục Chấp Hành Kỷ Luật; Phòng Ngừa, Ngăn Chặn Vi Phạm Pháp Luật Và Vi Phạm K, Tăng Cường Quản Lý, Giáo Dục Chấp Hành Kỷ Luật; Phòng Ngừa, Ngăn Chặn Vi Phạm Pháp Luật Và Vi Phạm K, Bài Tham Luận Về Quản Lý Rèn Luyện Kỷ Luật , Chấp Hành Pháp Luật Trong Quân Đội, Tình Hình Tệ Nạn Xã Hội, Vi Phạm Kỷ Luật, Pháp Luật Có Liên Quan Đến Quân Đội, Văn Bản Pháp Luật Là, Văn Bản Pháp Luật Gov, Văn Bản Pháp Luật Về Trẻ Em, Văn Bản Pháp Luật Về Y Tế, Văn Bản Pháp Luật Y Tế, Văn Bản Pháp Luật Huế, Sổ Tay Pháp Luật, 10 Văn Bản Pháp Luật, Xã Hội Học Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Là Gì, Góp ý Văn Bản Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Là Gì Cho Ví Dụ, Pháp Luật V N, Tư Duy Pháp Lý Của Luật Sư Pdf, Văn Bản Pháp Luật Về Nhà ở Xã Hội, Phap S Luật, Luật Pháp, Văn Bản Pháp Luật Về Sở Hữu Trí Tuệ, Văn Bản Pháp Luật Mới, Văn Bản Pháp Luật Mẫu, Sự Tồn Tại Của Pháp Luật, Pháp Luật V, Văn Bản Pháp Luật Hà Nội, Bộ Luật Dân Sự Pháp, Tin Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Sbv, Tư Vấn Pháp Luật, Bộ Y Tế Văn Bản Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Gồm, Văn Bản Pháp Luật Bộ Y Tế, Văn Bản Pháp Luật, Bộ Luật Dân Sự Pháp Và Đức, Bộ Luật Dân Sự Pháp Pdf, Văn Bản Pháp Luật Của Bộ Y Tế, Các Văn Bản Pháp Luật Về Trẻ Em, Yêu Cầu Đối Với Văn Bản Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Gia Lai, Tìm Văn Bản Pháp Luật Về Ma Túy, Văn Bản Pháp Luật Đất Đai, Căn Cứ Pháp Luật,

Yêu Cầu Về Ngôn Ngữ Văn Bản Pháp Luật, Yêu Cầu Ngôn Ngữ Văn Bản Pháp Luật, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Tiểu Luận Pháp Luật Và Hệ Thống Pháp Luật Xhcn Việt Nam, Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Với Pháp Luật Thương Mại, Pháp Luật Và Thực Hiện Pháp Luật Trong Nhà Nước Xhcnvn, Pháp Luật Quốc Tế, Pháp Luật Nước Ngoài Về Bảo Vệ Quyền Trẻ Em, Ngữ Pháp Dẫn Luận Ngôn Ngữ, Truyện Ngôn Tình Pháp Y, Biện Pháp Giúp Trẻ Phát Triển Ngôn Ngữ, Văn Bản Pháp Luật Môn Học Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật, Báo Cáo Kết Quả Qua Giám Sát Việc Tuân Thủ Hiến Pháp Và Pháp Luật Của Hội Đồng Nhân Dân Xã, Quy Định Pháp Luật Về Khiếu Nại Là Cơ Sở Pháp Lý Để Công Dân Thực Hiện Qu, Biện Pháp Phát Triển Ngôn Ngữ Thong Qua Hoạt Động Kể Chuyện 3 Tuổi, Pháp Luật Về Tuyển Dụng Viên Chức ở Vn Hiện Nay Trạg Và Giải Pháp, Giải Thích Câu Tục Ngiải Pháp Chủ Yêu Đường Lối, Chính Sách, Pháp Luật Của Đẩng, Nhà Nươc…, Sống Và Làm Việc Theo Hiến Pháp Và Pháp Luật, Dẫn Luật Ngôn Ngữ Học, Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Hoạt Động Thu Thập Chứng Cứ Của Người Bào Chữa Trong Tố Tụn, Thực Trạng Và Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Chính Quyền Địa Phương Việt Nam Hiện Nay., Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Pháp Luật Về Hoạt Động Thu Thập Chứng Cứ Của Người Bào Chữa Trong Tố Tụn, Văn Bản Pháp Luật Nào Dưới Đây Có Hiệu Lực Pháp Lý Cao Nhất, Biện Pháp Xử Lý Văn Bản Pháp Luật Khiếm Khuyết, Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Pháp Luật, Truyện Ngôn Tình Về Luật Sư, Thơ Ngũ Ngôn Tứ Tuyệt Đường Luật, Truyện Ngôn Tình Luật Sư, Khái Niệm Chính Sách Pháp Luật Và Hệ Thống Chính Sách Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Là Gì Có Mấy Loại Văn Bản Pháp Luật, Khái Niệm Thơ Ngũ Ngôn Tứ Tuyệt Đường Luật, Nghị Định Kiểm Tra Xử Lý Kỷ Luật Trong Thi Hành Pháp Luật Về Xử Lý Vi Phạm , Luật Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm Thư Viện Pháp Luật, Phòng Chống Vi Phạm Kỷ Luật,pháp Luật Trong Quân Đội, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Khoa Luật Đhqghn, Dự Thảo Luật Sửa Đổi Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Giám Định Tư Pháp, Văn Bản Pháp Luật Dành Cho Học Phần Luật Kinh Doanh, Bộ Luật Hình Sự Việt Nam Đang Có Hiệu Lực Pháp Luật Là, Quản Trị Công Ty Luật Theo Pháp Luật Việt Nam, Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Số 80/2015/qh13, Chương Trình Khung Pháp Luật Đại Cương Đại Học Luật Hà Nội, Văn Bản Pháp Luật Hiến Pháp, Văn Bản Pháp Luật Có Giá Trị Pháp Lý Cao Nhất, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Đại Học Luật Hà Nội, Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật Luật Lao Động, Dự Thảo Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật, Điều 4 Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 2015, Luật Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật, Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 1996,

Văn Bản Báo Cáo Sbt Ngữ Văn 7 Tập 2 Trang 103: Yêu Cầu Nào Trong Các Yêu Cầu Sau Không Phải Là Yêu

Giải câu 1, 2, 3, 4 trang 103 Sách bài tập (SBT) Ngữ Văn 7 tập 2. Yêu cầu nào trong các yêu cầu sau không phải là yêu cầu bắt buộc đối với việc viết văn bản báo cáo ?.

Bài tập 1. Trong các dòng sau, dòng nào phù hợp nhất với lí do viết báo cáo ?

a) Vì cần đề đạt một nguyện vọng chính đáng của tập thể.

b) Do cần ghi lại một cảm xúc của bản thân.

c) Do muốn thể hiện sự hối hận của bản thân.

d) Do yêu cầu của một cá nhân hay tập thể cao hơn mình.

e) Vì muốn báo cho mọi người một thông tin quan trọng.

2. Yêu cầu nào trong các yêu cầu sau không phải là yêu cầu bắt buộc đối với việc viết văn bản báo cáo ?

a) Tên văn bản cần viết in hoa, khổ chữ to.

b) Trình bày văn bản báo cáo cần sáng sủa, cân đối.

c) Ghi tên người (tổ chức) báo cáo.

d) Các kết quả cần nêu rõ ràng với các số liệu chi tiết, cụ thể.

e) Báo cáo viết càng dài càng tốt.

3. Nếu viết một báo cáo theo các mục sau đây thì còn thiếu những mục nào ? Và trong những mục còn thiếu đó, mục nào quan trọng hơn ?

a) Quốc hiệu và tiêu ngữ.

b) Tên văn bản : Báo cáo về… (viết in hoa).

c) Người (tổ chức) báo cáo.

d) Báo cáo về lí do, sự việc và các kết quả đã làm được.

e) Chữ kí và họ tên người báo cáo.

4..Báo cáo sau đây có gì sai về hình thức trình bày ?

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Báo cáo

Kính gửi : Tổng phụ trách Đội Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Hưởng ứng phong trào quyên góp giúp đỡ đồng bào vùng lũ lụt vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra, lớp 7C đã tiến hành quyên góp được một số quà gửi các bạn học sinh vùng lũ lụt như sau :

Quần áo : 6 bộ. Sách vở : 12 bộ sách giáo khoa cũ (lớp 6) và 30 quyển vở học sinh. Tiền : 100 000 đồng.

Gợi ý làm bài

1. Muốn làm được bài tập này, các em nên chú ý mục đích của việc viết báo cáo. Mục đích của văn bản báo cáo là nhằm tổng kết, nêu lên những gì đã làm theo yêu cầu của cấp trên. Từ mục đích này, đọc kĩ các lí do đã nêu trong bài tập để xác định đúng lí do phù hợp nhất.

2. Nên xem lại mục Lưu ý về văn bản báo cáo, trang 135 -136, SGK Ngữ văn 7, tập hai, từ đó xác định những yêu cầu bắt buộc và yêu cầu nào không bắt buộc trong bài tập này.

3. Nếu viết báo cáo theo các mục đã nêu trong bài tập này thì sẽ thiếu hai mục :

– Địa điểm và ngày tháng làm báo cáo.

– Nơi nhận báo cáo.

Trong hai mục này, thì nơi nhận báo cáo là quan trọng hơn.

4. Báo cáo trong bài tập 4 có mấy điểm thiếu và sai trong quy cách trình bày :

– Thiếu mục địa điểm và ngày tháng làm báo cáo.

– Thiếu mục kí tên.

– Trình bày chưa đúng : Chữ báo cáo cần viết in hoa, cỡ chữ to. Các mục quốc hiệu và tiêu ngữ, tên văn bản, nơi nhận báo cáo và nội dung báo cáo phải cách nhau 2-3 dòng.

Văn Bản Yêu Cầu Được Giải Trình

Văn Bản Yêu Cầu Được Giải Trình, Mẫu Văn Bản Yêu Cầu Được Giải Trình, Báo Cáo Giải Trình Nội Dung Được Giám Sát, Báo Cáo Giải Trình Của Đảng Viên Được Giám Sát, Báo Cáo Giải Trình Của Đảng Viên Được Kiểm Tra, Quy Trình Khiếu Nại Và Giải Quyết Khiếu Nại Được Thực Hiện Theo Mấy Bước, Được Thay Thế Bởi Thông Tư Số 73/2012/tt-bca Ngày 05/12/2012 Quy Định Quy Trình Điều Tra, Giải Quyết, Được Thay Thế Bởi Thông Tư Số 73/2012/tt-bca Ngày 05/12/2012 Quy Định Quy Trình Điều Tra, Giải Quyết, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Bài Thơ Mùa Xuân Nho Nhỏ Được Sáng Tác Trong Giai Đoạn Nào, Những Người Được Nhận Giải Spotlight, Em Hãy Giải Thích Vì Sao Tôn Lợp Mái Nhà Lại Được Làm Theo Dạng Gợn Sóng, 1 Bài Thơ Mùa Xuân Nho Nhỏ Được Sáng Tác Trong Giai Đoạn Nào, Đánh Giá Kỹ Năng Tụt Hậu & Những Vấn Đề Chưa Được Giải Quyết, Những Người Được Vinh Danh Với Giải Spotlight, Hãy Giải Thích Vì Sao Nguồn Điện Ba Pha Thường Được Nối Hình Sao Có Dây Trung , Tham Luận Giai Phap Thuc Hien Tot Ke Hoach Duoc Khonggiao, Những Cá Nhân/tổ Chức Được Giải Thưởng Spotlight Vinh Danh, Định Luật Truyền Thẳng Của ánh Sáng Được Vận Dụng Để Giải Thích Các Hiện Tượng, Chương Trình Đào Tạo Dược Tá, Giáo Trình Dược Lý, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Đại Học, Giáo Trình Học Dược, Giáo Trình Đại Học Y Dược Tp Hcm, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ, Các Đồng Chí Hẫy Trình Bày Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Tron Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn H, Bài Thuyết Trình Dược Liệu, Khung Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Đại Học, Giáo Trình Dược Liệu, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Cao Đẳng, Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Dược, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Văn Bằng 2, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Trung Cấp, Mẫu Cv Xin Việc Trình Dược Viên, “trình Dược Viên” “email”, Giáo Trình Môn Kinh Tế Dược, Giáo Trình Anh Văn Chuyên Ngành Dược, Giáo Trình Quản Lý Và Kinh Tế Dược, Toán 8 Phương Trình Đưa Được Về Dạng, Giao Trinh Nhiem Dai Hoc Y Duoc Tphcm, Dự Thảo Báo Cáo Của Đảng Bộ Được Trình Bày Trước Đại Hội, Tờ Trình Được Sử Dụng Trong Trường Hợp Nào, Quá Trình Quang Hợp Được Thực Hiện ở, Quy Trình 4 Bước Để Xử Lý Một Vụ Cháy Lớn Được Sắp Xếp Theo Thứ Tự Nào, Qui Trình Quản Lý Phân Bón Cho Cây Dược Liệu, Quá Trình Nào Sau Đây Đồng Lượng Của ôtô Được Bảo Toàn, Định Luật Sác-lơ Được áp Dụng Cho Quá Trình, Khung Chương Trình Đào Tạo Ngành Dược, Chương Trình Hành Động Khi Được Bổ Nhiệm, Giáo Trình Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Dược, Chương Trình Hành Đông Nếu Được Bổ Nhiệm, Quá Trình Nhân Đôi Adn Được Thực Hiện Theo Nguyên Tắc Gì, Giáo Trình Phương Pháp Nghiên Cứu Dược Liệu, Qui Trình Trả Giấy Đủ Điều Kiện Hành Nghề Dược, Tờ Trình Sửa Đổi Bổ Sung Điều Lệ Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang, Mẫu Biên Bản Giải Trình Châm Tiến Độ Công Trinh Xây Dựng, Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai , Các Đồng Chí Hãy Trình Bày Các Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Trong Sạch, Vững Mạnh Trong Giai, Quá Trình Hấp Thụ Năng Lượng ánh Sáng Mặt Trời Thực Hiện Được Nhờ, Quá Trình Biến Đổi Trạng Thái Trong Đó Nhiệt Độ Được Giữ Không Đổi Gọi , Chương Trình Công Tác Của Viên Chức Được Đề Nghị Bổ Nhiệm, Quá Trình Biến Đổi Trạng Thái Trong Đó áp Suất Được Giữ Không Đổi Gọi Là, Quá Trình Oxi Hóa Khử Các E Kim Loại Được Chuyển Trực Tiếp Đến Các Chất Tron, Mẫu Giải Trình Giải Thể Chi Đoàn, Quá Trình Giao Phối Ngẫu Nhiên Không Được Xem Là Nhân Tố Tiến Hóa Vì, Quá Trình Biến Đổi Rượu Thành Đường Glucôzơ Được Thực Hiện Bởi, Quá Trình Giao Phối Không Ngẫu Nhiên Được Xem Là Nhân Tố Tiến Hóa Cơ Bản Vì, Khái Niệm Nào Của Văn Phạm Được Sử Dụng Trong Chương Trình Dịch, Quy Trình Lựa Chọn Và Sử Dụng Pp, Ktdh Cho Một Chủ Đề (bài Học) Trong Môn âm Nhạc ở Thcs Được Giới T, Quy Trình Lựa Chọn Và Sử Dụng Pp, Ktdh Cho Một Chủ Đề (bài Học) Trong Môn âm Nhạc ở Thcs Được Giới T, Báo Cáo Thưc Tập Công Ty Cổ Phần Duơc Phẩm Duơc Liêu Pharmrdic, Việc Nối Giữa Xe Kéo Với Xe Được Kéo Trong Trường Hợp Hệ Thống Hãm Của Xe Được Kéo Không Còn, Người Di Xe Dập Chi Dược Cho 1nguoi Tru Trường Hợp Cho Thêm 1tre Em May Tuổi Thi Dược Cho Toi Da 2 N, Đề Bài Kể Lại Một Câu Chuyện Em Đã Được Nghe Được Đọc Về Du Lịch Hay Thám Hiểm, Biển Nào Xe Được Phép Quay Đầu Nhưng Không Được Rẽ, Tiểu Thuyết Gặp Được Anh Gặp Được Chân Tình, Khóa Luận Tốt Nghiệp Dược Sĩ Đại Học Dược Hà Nội, Đốt Cháy Hoàn Toàn 7,2 Gam Than Thu Được Hỗn Hợp Khí Co2 Và Co ( Dư ) . Dẫn Hỗn Hợp Khí Thu Được Vào, Tổng Quan Dược Liệu Cà Độc Dược, Các Môn Học Được Lựa Chọn Theo Định Hướng Nghề Nghiệp Trong Chương Trình Gdpt 2018 ở Cấp Thpt Là, Phat Trien Duoc Chuong Trinh Mon Hoc Hoat Dong Giao Duc Trong Cac Co So Giao Duc Pho Thong, Luận Văn Tốt Nghiệp Dược Sĩ Đại Học Dược Hà Nội, Một Nhà Máy Trong Quý 1san Xuất Được 3639 Sản Phẩm ,quý 2 Cùng Năm Sản Xuất Được ít Hơn Hơn Quý 1 Là, Một Nhà Máy Trong Quý 1san Xuất Được 3639 Sản Phẩm ,quý 2 Cùng Năm Sản Xuất Được ít Hơn Hơn Quý 1 Là, Mẫu Báo Cáo Giải Trình Của Chi Bộ, Mẫu Giải Trình, Mẫu Cv Giải Trình, Báo Cáo Giải Trình , Mẫu Văn Bản Giải Trình, Đơn Xim Giai Trinh, Mẫu Giải Trình Báo Cáo, Mẫu Đơn Xin Giải Trình, Tờ Trình Giải Thể Chi Bộ, Mẫu Giải Trình Tạm ứng, Mẫu Giải Trình Mất Hóa Đơn, Mẫu Văn Bản Báo Cáo Giải Trình, Tờ Trình Xin Giải Thể Chi Bộ, Đơn Giải Trình Trễ Hạn, Bản Giải Trình,

Văn Bản Yêu Cầu Được Giải Trình, Mẫu Văn Bản Yêu Cầu Được Giải Trình, Báo Cáo Giải Trình Nội Dung Được Giám Sát, Báo Cáo Giải Trình Của Đảng Viên Được Giám Sát, Báo Cáo Giải Trình Của Đảng Viên Được Kiểm Tra, Quy Trình Khiếu Nại Và Giải Quyết Khiếu Nại Được Thực Hiện Theo Mấy Bước, Được Thay Thế Bởi Thông Tư Số 73/2012/tt-bca Ngày 05/12/2012 Quy Định Quy Trình Điều Tra, Giải Quyết, Được Thay Thế Bởi Thông Tư Số 73/2012/tt-bca Ngày 05/12/2012 Quy Định Quy Trình Điều Tra, Giải Quyết, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Sứ Mệnh Lịch Sử Của Giai Cấp Công Nhân Sở Dĩ Được Thực Hiện Bởi Giai Cấp Công Nhân Vì: A. Là Một Gi, Bài Thơ Mùa Xuân Nho Nhỏ Được Sáng Tác Trong Giai Đoạn Nào, Những Người Được Nhận Giải Spotlight, Em Hãy Giải Thích Vì Sao Tôn Lợp Mái Nhà Lại Được Làm Theo Dạng Gợn Sóng, 1 Bài Thơ Mùa Xuân Nho Nhỏ Được Sáng Tác Trong Giai Đoạn Nào, Đánh Giá Kỹ Năng Tụt Hậu & Những Vấn Đề Chưa Được Giải Quyết, Những Người Được Vinh Danh Với Giải Spotlight, Hãy Giải Thích Vì Sao Nguồn Điện Ba Pha Thường Được Nối Hình Sao Có Dây Trung , Tham Luận Giai Phap Thuc Hien Tot Ke Hoach Duoc Khonggiao, Những Cá Nhân/tổ Chức Được Giải Thưởng Spotlight Vinh Danh, Định Luật Truyền Thẳng Của ánh Sáng Được Vận Dụng Để Giải Thích Các Hiện Tượng, Chương Trình Đào Tạo Dược Tá, Giáo Trình Dược Lý, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Đại Học, Giáo Trình Học Dược, Giáo Trình Đại Học Y Dược Tp Hcm, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ, Các Đồng Chí Hẫy Trình Bày Nhiệm Vụ Và Giải Pháp Xây Dựng Đảng Tron Sạch Vững Mạnh Trong Giai Đoạn H, Bài Thuyết Trình Dược Liệu, Khung Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Đại Học, Giáo Trình Dược Liệu, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Cao Đẳng, Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Dược, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Văn Bằng 2, Chương Trình Đào Tạo Dược Sĩ Trung Cấp, Mẫu Cv Xin Việc Trình Dược Viên, “trình Dược Viên” “email”, Giáo Trình Môn Kinh Tế Dược, Giáo Trình Anh Văn Chuyên Ngành Dược, Giáo Trình Quản Lý Và Kinh Tế Dược, Toán 8 Phương Trình Đưa Được Về Dạng, Giao Trinh Nhiem Dai Hoc Y Duoc Tphcm, Dự Thảo Báo Cáo Của Đảng Bộ Được Trình Bày Trước Đại Hội, Tờ Trình Được Sử Dụng Trong Trường Hợp Nào, Quá Trình Quang Hợp Được Thực Hiện ở, Quy Trình 4 Bước Để Xử Lý Một Vụ Cháy Lớn Được Sắp Xếp Theo Thứ Tự Nào, Qui Trình Quản Lý Phân Bón Cho Cây Dược Liệu, Quá Trình Nào Sau Đây Đồng Lượng Của ôtô Được Bảo Toàn, Định Luật Sác-lơ Được áp Dụng Cho Quá Trình, Khung Chương Trình Đào Tạo Ngành Dược, Chương Trình Hành Động Khi Được Bổ Nhiệm,