Top 4 # Xem Nhiều Nhất Văn Phòng Luật Sư Minh Gia Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Athena4me.com

Văn Phòng Luật Sư Trần Gia Minh

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;

Phụ lục II-5;

Phụ lục II-6.

Văn Phòng Luật Sư Gia Đình

Văn phòng Luật sư gia đình chúng tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và cảm lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả Quý khách hàng gần xa đã và đang hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Luật sư và các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật. Văn phòng chúng tôi đã gặt hái được những thành công nhất định. Sự thành công không chỉ căn cứ trên kết quả đạt được mà yếu tố quyết định chính là sự chuyên nghiệp thể hiện trong việc phân công đội ngũ nhân sự phù hợp, phát huy tốt nhất nhân tố con người. Phòng Doanh nghiệp thuộc Văn Phòng Luật sư gia đình xin gửi tới quý khách hàng các dịch sau:

I.DỊCH VỤ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN

Chỉ với 1.000.000/ tháng, các doanh nghiệp sẽ được Văn phòng luật sư tư vấn miễn phí các vấn đề mắc mắc về luật doanh nghiệp hoặc về kinh doanh. Cung cấp các văn bản phục vụ cho việc kinh doanh.

II. DỊCH VỤ TƯ VẤN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tư vấn và hỗ trợ hồ sơ chuyên nghiệp

Các loại thủ tục hành chính nhanh chóng hiệu quả.

Đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng còn thời gian trống rất ít để xử lý công việc, hoặc không còn thời gian trống để xử lý công việc.

Chuyên viên năng động, nhiều kinh nghiệm thực hiện.

1/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Khai sinh (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

2/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Kết Hôn (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

3/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Cho và Nhận Con Nuôi (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

4/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Ly Hôn (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

5/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Khai Tử (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

6/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Lập Di Chúc (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

7/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Kê Khai Di Sản Thừa Kếvà giải quyết các tranh chấp phát sinh (nếu có) trong quá trình tiến hành, (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

1/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Đặt Cọc Mua Bán Nhà Và Đất (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

2/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Xin Giấy Phép Xây Dựng

3/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Xin Giấy Phép Hoàn Công

4/ Tư vấn và tiến hành thực hiện thủ tục Xin Tách Thửa

1/ Tư vấn thủ tục Vay Vốn Ngân Hàng

2/ Tư vấn và cung cấp dịch vụ Giải Chấp ngân Hàng

3/ Tư vấn dịch vụ Ký Gửi Luân Chuyễn Tiền Và Ngoại Tệ từ trong nước ra nước ngoài và ngược lại.

4/ Tư vấn thành lập Chi nhánh Thu Đổi Ngoại Tệ

1/ Hướng dẫn Thủ Tục Đơn Từ Ngành Thuế theo yêu cầu

2/ Tư vấn thủ tục Kê Khai Thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp và Thu Nhập Cá Nhân (Có yếu tố trong nước và nước ngoài).

3/ Tư vấn và tiến hành thủ tục Kê Khai Thuế Liên Quan Đến Chuyển Nhượng Bất Động Sản

VII. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Nhận làm đăng ký kinh doanh, các ngành nghề nhanh chóng chỉ trong 5 ngày có Giấy phép kinh doanh. Làm con dấu. Đăng ký mã số thuế.

VIII. DỊCH VỤ THAY ĐỔI NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

1/ Thay đổi ngành nghề kinh doanh, Thay đổi trụ sở, thay đổi tên doanh nghiệp.

2/ Thay đổi mã số thuế, thay đổi con dấu.

IX. DỊCH VỤ TRỌN GÓI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Đây là dịch vụ đặc biệt tại Văn Phòng Luật sư gia đình

Khi chọn 1 trong 3 gói dịch vụ, các doanh nghiệp sẽ được Văn Phòng Luatsuthanhpho Đồng hành trong suốt quá trình hoạt động và kinh doanh.

Gói 1: DAILY 10.000.000 VND/ năm

Gói 2: ECONOMY 20.000.000 VND/ năm

Gói 3: PROFESSIONAL Cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói theo yêu cầu của khách hàng

X. DỊCH VỤ CÔNG CHỨNG HỢP ĐỒNG MUA BÁN

Văn phòng Luật sư gia đình. Thực hiện nhanh hợp đồng mua bán, cho tặng nhà, thế chấp, di chúc, ủy quyền…

Phòng Kinh Doanh Văn Phòng luật sư Gia đình chúng tôi luôn lấy sự hài lòng và uy tín làm đầu. Được phục vụ Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Văn phòng luật sư chúng tôi.

Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty, khách hàng.

Đại diện Hãng Luật Gia Đình

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ Văn phòng: Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM CN1: 115/22 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM CN2: 10/32 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Luật sư – Luật gia Trần Minh Hùng Luật gia: Nguyễn Hữu Phước

ĐT: 08.38779958; Fax: 08.38779958 Email: vanphongluatsugiadinh@gmail.com

Website: chúng tôi chúng tôi chúng tôi

Hotline: 08.62753634 – 0908.360936

Văn Phòng Luật Sư Tốt Hcm, Văn Phòng Luật Sư Giỏi Tp. Hồ Chí Minh

Bạn đang thắc mắc không biết Chọn công ty luật sư giỏi TP.HCMnhư thế nào?

Bạn không biết công ty luật sư nào tại chúng tôi là uy tín để hỗ trợ mình?

Giới thiệu đôi nét về Công ty Luật 24h khi tìm văn phòng luật sư tốt HCM

+Hãnglà “hãng luật của mọi người – mọi nhà”, tốc độ tiếp nhận thông tin nhanh chóng, phục vụ 24/7, CÔNG TY LUẬT SƯ GIỎI TP.HCM

+Luật 24H có gần 20 năm hoạt động, là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn và tranh tụng, bảo vệ quyền lợi của hàng trăm nghìn khách hàng trong nhiều vụ việc, vụ án khác nhau.

+Là đơn vị có thâm niên trong tư vấn và tranh tụng, có đội ngũ luật sư, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong hầu hết các lĩnh vực: hôn nhân gia đình, đất đai, sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp, thương mại,…

+Thành lập các chi nhánh tại 3 miền đất nước

+Tận tâm – Linh hoạt – Cầu thị là tôn chỉ của hoạt động. Luôn thấu hiểu, lắng nghe và đồng hành cùng những rắc rối, khó khăn của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.

+Thấu hiểu khách hàng của mình rồi tư vấn cho khách hàng để đem lại quyền lợi tốt nhất phù hợp với nguyện vọng của khách hàng

+Tiếp nhận thông tin, tư vấn một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả

+Tuyệt đối bảo mật thông tin của khách hàng

Một số hoạt động lĩnh vực chính của Hãng luật 24h

+Tư vấn pháp luật bảo hiểm xã hội

+Tư vấn pháp luật dân sự

+Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

+Tư vấn pháp luật đất đai – nhà ở

+Tư vấn pháp luật đầu tư

+Tư vấn pháp luật giao thông

+Tư vấn pháp luật hôn nhân

+Tư vấn pháp luật lao động

+Tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự

+Tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ

+Tư vấn pháp luật tài chính

+Tư vấn pháp luật thừa kế

+Tư vấn pháp luật thuế

+Tư vấn pháp luật thương mại

+Tư vấn pháp luật xây dựng

+Bào chữa, bảo vệ quyền & lơi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức trong các vụ án thuộc hầu hết các lĩnh vực như: hình sự, dân sự, kinh tế, tranh chấp đất đai, thừa kế, ly hôn, hợp đồng, lao động, kinh doanh thương mại…

+Tham gia trong việc khiếu nại, khởi kiện vụ án hành chính;

Đại diện ngoài Tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác:

+Đại diện theo ủy quyền giấy chứng nhận kinh doanh, đầu tư

+Soạn thảo và kiểm tra các loại hợp đồng, làm chứng các bên ký hợp đồng

+Soạn thảo văn bản, hồ sơ, các loại đơn từ

– Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7;

– Chi phí hợp lý nhất thị trường;

– Hỗ trợ nhanh chóng nhất cho khách hàng;

– Bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính : số 69 ngõ 172 Phú Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Email : hangluat24h@gmail.com

Website : luat24h.net

Facebook : https://www.facebook.com/congtyluat24h/

Luật 24h – “Hãng luật của Mọi người, Mọi nhà”

Ý Kiến Của Văn Phòng Luật Sư Đăng Minh, Hải Phòng

Sau khi nghiên cứu Dự thảo Nghị định, văn phòng luật sư Đăng Minh xin góp ý một số vấn đề sau:

1/- Bỏ đoạn 2 của K1 – điều 6 vì ở đoạn 1 đã quy định “Giấy phép kinh doanh có hiệu lực từ khi được quy định tại luật, pháp lệnh hoặc Nghị dịnh”. Chúng ta đã biết thẩm quyền ban hành Luật là Quốc hội, Pháp lệnh là UBTVQH còn Nghị định thuộc về Chính phủ. Do đó không cần thiết phải nhắc lại ý trên ở đoạn 2 vì nếu như trong luật, nghị định, pháp lệnh không quy định phải có giấy phép thì không một cơ quan nào có quyền yêu cầu các tổ chức cá nhân kinh doanh phải xin giấy phép.

2/ Đoạn 2 khoản 4 điều 6 cần được sửa đổi và bổ sung như sau: “Trong trường hợp từ chối cấp, gia hạn, sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải đưa ra được lý do bằng văn bản. Người bị từ chối cấp giấy phép có quyền khiếu nại về lý do bị từ chối”

Các lý do từ chối do cơ quan cấp Giấy phép đưa cần phải được xem xét lại trước khi kết luận lý do đó có hợp pháp hay không. Xuất phát từ đó cần phải quy định cho người hoặc tổ chức bị từ chối cấp có quyền được khiếu nại lý do đó. Trên cơ sở đó cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét đánh giá tính hợp pháp của lý do từ chối do cơ quan cấp giấy phép đưa ra.

3/ Chúng tôi không nhất trí với tinh thần của Nghị định là thành lập Hội đồng quốc gia về giấy phép kinh doanh vì:

+ Thứ nhất: Việc thẩm định các quy định về giấy phép kinh doanh là trùng lặp với chức năng của Bộ Tư pháp và Văn phòng Chính phủ. Nếu so sánh cụ thể chức năng của 3 cơ quan này, và xem tờ trình xây dựng Nghị định thì thấy chức năng của Hội đồng thẩm định không có gì đáng kể so với thẩm định của Văn phòng Chính phủ và Bộ Tư pháp.

+ Thứ hai: Thực tế các ngành nghề cần quản lý bằng Giấy phép hiện nay là rất lớn, nó thuộc về nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Do đó chỉ với 20 người (bao gồm cả bộ máy quản lý và các chuyên gia) thì không thể có đủ năng lực cũng như khả năng chuyên môn để thẩm định ở các lĩnh vực đa dạng khác nhau. Nếu như xây dựng hệ thống cơ quan này nhiều người hơn để có đủ chuyên gia ở tất cả cả các lĩnh vực thì lại trái với tinh thần cải cách hành chính hiện nay của Đảng và Nhà nước. Hơn nữa trước khi một loại giấy phép nào đó được đưa ra thực tế thì nó cũng đã được Bộ Tư pháp và Văn phòng chính phủ thẩm định.