Top 21 # Xem Nhiều Nhất Tạp Chí Luật Sư Online / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Athena4me.com

Sfam: San Francisco Luật Sư Tạp Chí / 2023

SFAM có nghĩa là gì? SFAM là viết tắt của San Francisco luật sư tạp chí. Nếu bạn đang truy cập phiên bản không phải tiếng Anh của chúng tôi và muốn xem phiên bản tiếng Anh của San Francisco luật sư tạp chí, vui lòng cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý nghĩa của San Francisco luật sư tạp chí trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng chữ viết tắt của SFAM được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan và sức khỏe. Ngoài SFAM, San Francisco luật sư tạp chí có thể ngắn cho các từ viết tắt khác.

SFAM = San Francisco luật sư tạp chí

Tìm kiếm định nghĩa chung của SFAM? SFAM có nghĩa là San Francisco luật sư tạp chí. Chúng tôi tự hào để liệt kê các từ viết tắt của SFAM trong cơ sở dữ liệu lớn nhất của chữ viết tắt và tắt từ. Hình ảnh sau đây Hiển thị một trong các định nghĩa của SFAM bằng tiếng Anh: San Francisco luật sư tạp chí. Bạn có thể tải về các tập tin hình ảnh để in hoặc gửi cho bạn bè của bạn qua email, Facebook, Twitter, hoặc TikTok.

Như đã đề cập ở trên, SFAM được sử dụng như một từ viết tắt trong tin nhắn văn bản để đại diện cho San Francisco luật sư tạp chí. Trang này là tất cả về từ viết tắt của SFAM và ý nghĩa của nó là San Francisco luật sư tạp chí. Xin lưu ý rằng San Francisco luật sư tạp chí không phải là ý nghĩa duy chỉ của SFAM. Có thể có nhiều hơn một định nghĩa của SFAM, vì vậy hãy kiểm tra nó trên từ điển của chúng tôi cho tất cả các ý nghĩa của SFAM từng cái một.

Ý nghĩa khác của SFAM

Bên cạnh San Francisco luật sư tạp chí, SFAM có ý nghĩa khác. Chúng được liệt kê ở bên trái bên dưới. Xin vui lòng di chuyển xuống và nhấp chuột để xem mỗi người trong số họ. Đối với tất cả ý nghĩa của SFAM, vui lòng nhấp vào “thêm “. Nếu bạn đang truy cập phiên bản tiếng Anh của chúng tôi, và muốn xem định nghĩa của San Francisco luật sư tạp chí bằng các ngôn ngữ khác, vui lòng nhấp vào trình đơn ngôn ngữ ở phía dưới bên phải. Bạn sẽ thấy ý nghĩa của San Francisco luật sư tạp chí bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Hindi, Nhật bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, ý, Việt Nam, v.v.

​Giới Thiệu Tạp Chí Nghề Luật / 2023

Tạp chí Nghề luật là cơ quan ngôn luận của Học viện Tư pháp được thành lập theo Quyết định số 2224/QĐ-BTP ngày 16 tháng 11 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp và hoạt động theo Giấy phép hoạt động báo chí số 141/GP-BVHTT ngày 21/10/2005 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin với thời hạn hoạt động 05 năm kể từ ngày ký Giấy phép, gia hạn hoạt động theo Giấy pháp hoạt động báo chí số 1144/GP-BTTTT ngày 22/6/2012 của Bộ Thông tin và truyền thông với thời hạn cấp phép 10 năm kể từ ngày ký giấy phép. Kỳ hạn xuất bản 01 kỳ/02 tháng; khuôn khổ 19cm x 26,5 cm, số trang: 60, số lượng tin tối đa 3.000 bản/ 01 kỳ; nơi in tại Hà Nội. Giá bìa hiện nay 15.000đ/số. Ngày 15 tháng 4 năm 2016, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép sửa đổi, bổ sung số 195/GP-BTTTT cho phép Tạp chí Nghề luật tăng kỳ xuất bản từ 02 tháng/số lên 01 tháng/số từ tháng 5 năm 2016. Theo Giấy phép hoạt động, Tạp chí Nghề luật hoạt động với tôn chỉ, mục đích như sau: – Tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước trên lĩnh vực tư pháp; – Thông tin về hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Học viện Tư pháp; – Nâng cao trình độ, kỹ năng tác nghiệp của những người làm nghề luật; là diễn đàn cho các chức danh tư háp, những người học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực pháp luật Đối tượng phục vụ của Tạp chí là các nhà lập pháp, giảng viên, học viên Học viện Tư pháp; sinh viên các cơ sở đào tạo luật học; đội ngũ những người giữ các chức danh tư pháp, bổ trợ tư pháp và nhân dân Tạp chí Nghề luật đã được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước công nhận là Tạp chí có điểm khoa học tại các Hội đồng chức danh Giáo sư ngành Khoa học An ninh và Hội đồng chức danh Giáo sư ngành Luật học (từ 0-0,5 điểm).

Cơ cấu tổ chức của Tạp chí Nghề luật: 1. Tổng biên tập Tạp chí Nghề luật: TS. Nguyễn Xuân Thu – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp(được bổ nhiệm theo Quyết định số 1274/QĐ-BTP ngày 30 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp). 2. Phó Tổng biên tập Tạp chí Nghề luật: chúng tôi Nguyễn Minh Hằng(được bổ nhiệm theo Quyết định số 1276/QĐ-BTP ngày 30 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp). Phó Tổng biên tập Tạp chí Nghề luật: TS. Nguyễn Thanh Phú ( được bổ nhiệm theo Quyết định số 1275/QĐ-BTP ngày 30 tháng 11 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp). 3. Thư ký Tòa soạn: ThS. Đỗ Thị Thu Hằng-Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Trị sự Tạp chí Nghề luật(được bổ nhiệm theo Quyết định số 134/QĐ-HVTP ngày 12 tháng 01 năm 2017 của Giám đốc Học viện Tư pháp)

Ban biên tập: Theo Quyết định số 422/QĐ-HVTP ngày 6 tháng 5 năm 2015 của Giám đốc Học viện Tư pháp về việc kiện toàn Ban Biên tập Tạp chí Nghề luật và Quyết định số 1011/QĐ-HVTP ngày 14/10/2016 của Giám đốc Học viện Tư pháp về việc bổ sung thành viên Ban Biên tập, hiện nay Ban biên tập có 14 thành viên: – TS. Đoàn Trung Kiên – Giám đốc Học viện Tư pháp; – TS. Nguyễn Xuân Thu – P. Giám đốc Học viện Tư pháp; – TS. Lê Mai Anh – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Tư pháp; – TS. Nguyễn Thanh Phú – Trưởng Phòng QLKH&TSTCNL; – chúng tôi Nguyễn Minh Hằng – Trưởng Khoa Đào tạo Luật sư; – TS. Lê Thu Hằng – Khoa Đào tạo Luật sư; – TS. Trần Thanh Phương – Trưởng Khoa Đào tạo các chức danh thi hành án dân sự; – ThS. Phạm Thị Thúy Hồng – Phó Trưởng Khoa PT Khoa ĐT Công chứng viên và các chức danh khác; – ThS. Trần Minh Tiến – Trưởng Phòng Đào tạo và Công tác học viên; – TS. Ngô Thị Ngọc Vân – Phó Trưởng Khoa ĐT Luật sư; – TS. Đồng Thị Kim Thoa – Phó Trưởng Khoa ĐT Công chứng viên và các chức danh khác; – TS. Trần Văn Bách – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; – TS. Nguyễn Thị Vân Anh – Khoa Đào tạo Luật sư; – ThS. Đỗ Thị Thu Hằng – P. Trưởng Phòng QLKH&TSTCNL

Ban trị sự – ThS. Vũ Thị Thu Thủy- Phòng Quản lý khoa học và Trị sự Tạp chí Nghề luật, Trưởng Ban – CN. Nguyễn Thị Hương- Phòng Quản lý khoa học và Trị sự Tạp chí Nghề luật, Trị sự viên – CN. Hà Thị Lan Anh- Phòng Quản lý khoa học và Trị sự Tạp chí Nghề luật, Trị sự viên – BTV. Nguyễn Thị Thanh Hương- Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trị sự viên.

Kết quả phát hành Tạp chí Từ năm 2005 đến tháng 9/2017, Tạp chí Nghề luật đã xuất bản được 79 số thường kỳ và số chuyên đề Số lượng xuất bản từ năm 2001-2017

Tạp Chí Luật Sư Việt Nam Tuyển Dụng Biên Tập Viên Và Nhân Viên Truyền Thông / 2023

Nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện– Làm việc tại Tạp chí Luật sư Việt Nam (bao gồm cả hai loại hình: in và điện tử – lsvn.vn)– Số lượng: 5 người;– Thời gian thử việc 2 tháng.Mô tả công việc– Nghiên cứu, đề xuất các kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR của Tạp chí;– Phụ trách và duy trì mối quan hệ với đối tác;– Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của Tạp chí;– Một số các công việc chuyên môn cụ thể theo định hướng, yêu cầu của Ban Biên tập.Yêu cầu– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng;– Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, giao tiếp tốt…;– Không yêu cầu kinh nghiệm.

QUYỀN LỢI– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật và nghỉ mát hàng năm khi được ký hợp đồng chính thức;– Mức lương khi được ký hợp đồng chính thức theo quy định của pháp luật và quy chế chung của Tòa soạn và thưởng xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương, thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân;– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo; được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp;– Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài;– Thời gian làm việc theo quy định, nghỉ thứ 7 và chủ nhật;– Một số quyền lợi khác khi phỏng vấn trực tiếp.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN– Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy);– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận chính quyền địa phương (có giá trị trong vòng 6 tháng);– CV cá nhân bằng tiếng Việt;– Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng);– Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao công chứng). Đối với các văn bằng chứng chỉ nước ngoài phải công chứng dịch thuật;– Hồ sơ đựng trong phong bì cỡ 25x32cm, ghi rõ địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ– Thời gian: Từ ngày 14/9/2020 đến hết ngày 30/9/2020 (sáng từ 09h đến 11h30, chiều từ 14h00 đến 17h00);– Địa điểm: Ban Thư ký biên tập, Tạp chí Luật sư Việt Nam, Tầng 1, Tòa nhà CT13B, KĐT Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.– Điện thoại: 0889335533– Email: banbientaplsvno@gmail.com– Ứng viên có thể gửi CV trước qua địa chỉ email.

LSO

Tạp Chí Dân Vận Số 3/2016 / 2023

Đây là bài học sâu sắc, là sự kế thừa tư tưởng “dân là gốc” của ông cha ta qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, từ triều đại nhà Lý, nhà Trần, nhà Lê, nhà Nguyễn. Mở đầu “Bình Ngô đại cáo”, Nguyễn Trãi viết: “Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân” và ông là người đã sớm đưa ra nhận định: “Chở thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân” để cảnh báo cho những ai đi ngược lại lợi ích của dân, làm trái lòng dân.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp. Một trong những nhiệm vụ quan trọng về xây dựng Đảng được đề cập trong Nghị quyết là “Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận, tăng cường quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân”.

Nghị quyết đưa ra ba mục tiêu rất rõ của công tác dân vận: “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới nhằm củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân; tập hợp, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy sức mạnh to lớn của nhân dân, tạo thành phong trào cách mạng rộng lớn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Để phấn đấu thực hiện các mục tiêu công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã chỉ rõ cho cấp ủy các cấp phải lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt một số nhiệm vụ và giải pháp sau đây:

1. Tổ chức học tập, quán triệt đến các cấp, các ngành trong cả hệ thống chính trị, đến các tầng lớp nhân dân về Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, trong đó có nội dung công tác dân vận của Đảng. Đồng thời, xây dựng và ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về công tác dân vận.

Nội dung cốt lõi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về công tác dân vận là quán triệt quan điểm “Dân là gốc”, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác dân vận, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, giải quyết kịp thời, có hiệu quả những bức xúc, kiến nghị chính đáng của nhân dân, kịp thời thể chế hóa đường lối, chủ trương của Đảng thành chính sách, pháp luật, về tăng cường và đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo công tác dân vận của các cơ quan nhà nước, thực hiện tốt Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên trách làm công tác dân vận.

Trên cơ sở các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XII và tình hình thực tế của từng đảng bộ, để các cấp, các ngành, các đơn vị xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của địa phương, tổ chức mình.

Chương trình hành động phải xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp khả thi nhất để tổ chức đưa nghị quyết vào cuộc sống, trong đó quan tâm các nguồn lực (bao gồm nhân lực, vật lực, tài lực) để có cơ sở, điều kiện thực hiện.

2. Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng về công tác dân vận trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, trọng tâm là kiên quyết, kiên trì thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), thực hiện mục tiêu: Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Đội ngũ cán bộ, đảng viên phải thật sự tin dân, trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân, dựa vào dân, có trách nhiệm với dân. Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội, tôn trọng nguyên tắc hiệp thương dân chủ trong tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Các cấp ủy đảng và chính quyền cần quan tâm, tăng cường công tác dân vận trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và vùng đồng bào tôn giáo, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Phát huy mạnh mẽ vai trò, hiệu lực của nhà nước và các tổ chức chính trị – xã hội, xây dựng hệ thống chính trị hoạt động năng động, có hiệu lực và hiệu quả. Trên cơ sở đó, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, để mỗi đảng viên đều nêu gương cho quần chúng noi theo.

Các cấp ủy đảng thường xuyên sâu sát cơ sở, kiểm tra và kịp thời tổng kết, sơ kết các nghị quyết của Đảng về công tác dân vận như nghị quyết 25-NQ/TW (khóa XI), nghị quyết về giai cấp công nhân, thanh niên, phụ nữ, doanh nhân, trí thức, người Việt Nam ở nước ngoài… Trên cơ sở đó để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống có hiệu quả.

Tiếp tục cụ thể hóa phương thức lãnh đạo của Đảng bằng những quy chế, quy định, quy trình cụ thể. Quy định rõ hơn Đảng phục vụ nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân về những quyết định của mình. Đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối làm việc của các cơ quan lãnh đạo từ Trung ương đến cơ sở, xây dựng phong cách làm việc khoa học, tập thể, dân chủ, gần dân, trọng dân, vì dân, bám sát thực tiễn, nói đi đôi với làm.

3. Lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời, có hiệu quả những bức xúc, kiến nghị chính đáng của nhân dân và khiếu nại, tố cáo của công dân.

Để nắm được những bức xúc, những kiến nghị chính đáng của nhân dân thì các tổ chức cơ sở đảng, các tổ chức chính trị – xã hội, các đại biểu dân cử phải thường xuyên sâu sát cơ sở, sâu sát nhân dân, lắng nghe ý kiến góp ý, phản ảnh của các tầng lớp nhân dân như công nhân, nông dân, trí thức, doanh nhân, thanh niên, sinh viên…

Trên cơ sở trực tiếp gặp nhân dân, qua các cuộc tiếp xúc cử tri, các buổi tiếp dân mà tập hợp những bức xúc, kiến nghị chính đáng của nhân dân để phản ảnh cho cấp ủy, các cơ quan chức năng của nhà nước giải quyết kịp thời. Các cấp ủy đảng, các cơ quan quản lý nhà nước cần lập đường dây nóng, hộp thư điện tử để người dân phản ảnh, kiến nghị nhanh nhất; đồng thời, tạo điều kiện cho các cơ quan thông tấn báo chí hoạt động thuận lợi phản ảnh tâm tư, nguyện vọng của cử tri, của cơ sở. Cấp ủy, chính quyền phải tổ chức đối thoại trực tiếp với dân, nhất là những nơi có những vấn đề bức xúc có thể trở thành “điểm nóng”. Chỉ đạo tốt công tác tiếp nhận và giải quyết kịp thời, đúng pháp luật đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Tùy tình hình và mức độ khác nhau ở từng địa phương, nhưng đông đảo nhân dân quan tâm, bức xúc về đời sống, việc làm, đền bù, giải phóng mặt bằng đất đai, tham nhũng, tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm, tệ nạn ma túy, … cần được cấp ủy, cơ quan nhà nước tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết có hiệu quả.

4. Lãnh đạo, chỉ đạo Nhà nước kịp thời thể chế hóa đường lối, chủ trương của Đảng thành chính sách, pháp luật phù hợp với thực tiễn và đáp ứng lợi ích, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Trước hết, tiếp tục thể chế hóa, cụ thể hóa mối quan hệ “Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” nhất là nội dung “nhân dân làm chủ” và phương châm “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”.

Thực tiễn chứng minh rằng, nghị quyết của Đảng chỉ có thể đi vào cuộc sống khi được nhà nước thể chế hóa thành chính sách, pháp luật, thành kế hoạch, thành các chương trình, đề án và có nguồn lực cụ thể để các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp, các tổ chức trong hệ thống chính trị thực hiện.

Mặc dù Chính phủ, Quốc hội đã rất tích cực trong việc xây dựng, ban hành các văn bản pháp luật nhưng còn nhiều vấn đề để phát huy sức mạnh to lớn của nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong thực tế cần phải được tiếp tục nghiên cứu, xây dựng chính sách, luật pháp hoặc bổ sung, sửa đổi những vấn đề bất hợp lý trong các văn bản pháp luật đã ban hành.

5. Tiếp tục lãnh đạo, tăng cường và đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận của các cơ quan nhà nước, thực hiện tốt Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị

Đẩy mạnh thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước theo hướng xây dựng nền hành chính dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, phục vụ nhân dân, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả. Hoàn thiện thể chế hành chính dân chủ – pháp quyền, quy định rõ trách nhiệm và cơ chế giải trình của các cơ quan nhà nước; giảm mạnh, bãi bỏ những thủ tục hành chính gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp. Đề cao đạo đức công vụ, trách nhiệm xã hội, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chỉ đạo và thực thi công vụ của cán bộ, công chức, đẩy nhanh việc áp dụng Chính phủ điện tử.

6. Quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên trách làm công tác dân vận

“Quán triệt và nghiêm túc thực hiện quan điểm Đảng thống nhất lãnh đạo công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ, đi đôi với phát huy quyền và trách nhiệm của các tổ chức và người đứng đầu Ban dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội”(1). “Củng cố ban dân vận các cấp, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ dân vận của Đảng, đặc biệt là độ ngũ cán bộ tham mưu chiến lược. Có cơ chế, chính sách thu hút người có năng lực, có uy tín, có kinh nghiệm làm công tác dân vận, chú trọng luân chuyển, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận, khắc phục tình trạng đưa cán bộ phẩm chất, năng lực yếu kém và không có uy tín về công tác dân vận”(2). Tăng tỷ lệ cán bộ là người dân tộc thiểu số, cán bộ nữ, cán bộ trẻ kinh qua thực tiễn cơ sở và có kinh nghiệm làm công tác vận động quần chúng. Hằng năm, mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về dân vận cho đội ngũ cán bộ mới, nhất là sau đại hội, các nhiệm kỳ của đảng bộ các cấp. Sớm bổ sung các quy chế, quy định về công tác cán bộ, như quy định tiêu chuẩn tuyển chọn cán bộ, đánh giá cán bộ, nhất là người đứng đầu làm công tác dân vận chuyên trách”.

1. Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

2. Nghị quyết 25-NQ/TW (khóa XI)