Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc File Word Chuẩn 2022

--- Bài mới hơn ---

  • Chế Độ Thôi Việc Đối Với Giáo Viên Theo Quy Định Mới
  • Cà Mau: Nguyên Hiệu Trưởng Tự Ra Quyết Định Cho Giáo Viên Thôi Việc
  • Làm Sao Quyết Định Thôi Việc Để Bạn Bắt Đầu Điều Mình Muốn?
  • Có Thể Hưởng Bhxh Không Có Quyết Định Thôi Việc Không?
  • Hồ Sơ Hưởng Bhxh 1 Lần Bắt Buộc Có Quyết Định Thôi Việc Không?
  • Đơn xin nghỉ việc (hay đơn xin thôi việc) là mẫu văn bản chuẩn được sử dụng để hoàn tất thủ tục xin thôi việc.

    Nghỉ việc đúng quy trình cùng mẫu đơn xin nghỉ việc hay kết hợp với cách viết đơn xin nghỉ việc chuyên nghiệp sẽ tạo cho công ty và các đồng nghiệp có ấn tượng tốt về bạn, đây cũng là một trong những điều thể hiện trình độ và cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên, mặt khác việc xin nghỉ cùng một lá đơn chuyên nghiệp giúp việc chấm dứt hợp đồng thuận tiện hơn, và quá trình nghỉ được nhanh chóng.

    Để nhận được lương và những hỗ trợ đúng như quy định của hợp đồng lao động thì việc xin nghỉ của bạn cần được đồng ý của người quản lý hay giám đốc, do đó hay khôn khéo trong việc lấy lý do. Người lao động muốn nghỉ nhưng tự ý nghỉ mà không có thông báo tới người sử dụng lao động được coi là hành vi đơn phương chấm dứt hợp đồng và sẽ phải chịu phạt theo quy định.

    Tổng hợp các mẫu đơn xin nghỉ việc được cập nhật mới nhất

    Tải về các mẫu mới nhất 2022

    Download mẫu cuối bài viết!

    Đơn xin nghỉ việc mẫu mới

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ***

    ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

    Kính gửi : …………………………………………

    Họ và tên: Chức vụ:……………………………………

    Đơn vị:……………………………………………………..

    Thời gian đã làm việc tại Công ty:………………..

    Thời hạn hợp đồng lao động hiện tại:…………..

    Giải trình lý do muốn chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn:……

    Bắt đầu chấm dứt hợp đồng từ ngày:…………..

    Ý kiến của người quản lý trực tiếp:……………….

    Ý kiến của Phòng NS:…………………………………

    Ý kiến của Giám đốc điều hành:………………….

    ………, Ngày…….. tháng…….. năm 20……

    Người Xin phép Trưởng bộ phận Phòng NS Giám đốc điều hành

    Nội dung cụ thể của Mẫu đơn xin nghỉ việc thông dụng như sau:

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN XIN THÔI VIỆC

    Kính gửi:…………………………………..

    ……………………………………………….

    Tôi tên là:…………………………………

    Chức vụ: …………Bộ phận:………….

    Nay tôi làm đơn này, kính xin Ban giám đốc cho tôi được thôi việc kể từ ngày ….. tháng ….. năm ……

    Lý do: ……………………………………

    Tôi đã bàn giao công việc cho:…………….Bộ phận: ……

    Các công việc được bàn giao:……………………

    Rất mong Ban Giám đốc xem xét và chấp thuận cho tôi được phép thôi việc.

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Trưởng bộ phận Người làm đơn

    Ký, ghi rõ họ tên Ký, ghi rõ họ tên

    Chú ý: Lý do xin nghỉ có thể là:

    • Lương thấp, công việc nhàm chán, môi trường làm việc không phù hợp, hoặc do sếp quá khó tính
    • Cần thời gian tập trung vào việc học hành, nâng cao kiến thức
    • Bạn có một dự án, một hướng đi riêng để tự do phát triển
    • Bạn muốn tìm đến một môi trường mới để thử thách bản thân

    Mẫu đơn xin thôi việc

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

    Kính gửi: Ban giám đốc Công ty

    Tôi tên là:………………………………………………

    Hiện đang công tác tại:…………………………..

    Tôi làm đơn này đề nghị Ban Giám đốc Công ty cho tôi xin nghỉ việc vì lý do:…………………..

    Trong khi chờ đợi sự chấp thuận của Ban Giám đốc Công ty, tôi sẽ tiếp tục làm việc nghiêm túc và tiến hành bàn giao công việc cũng như tài sản lại cho người quản lý trực tiếp của tôi là ông/bà:…………………………….

    Tôi xin chân thành cám ơn!

    …., ngày….. tháng…..năm……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    -***

    ĐƠN XIN THÔI VIỆC

    Kính gửi : Ban lãnh đạo Công ty…………………………

    Trưởng phòng:………………………………………………..

    Tên tôi là:………………………………………………………

    Bộ phận làm việc:……………………………………………

    Tôi rất lấy làm tiếc vì sẽ không còn làm việc tại Công ty …………. trong thời gian sắp tới. Tôi quyết định nhận vị trí công việc mới để tìm thêm cơ hội phát triển mới, phù hợp với chuyên môn và khả năng làm việc của tôi.

    Vậy tôi làm đơn này xin được nghỉ việc từ ngày ………………. Tôi sẽ bàn giao công việc của mình một cách đầy đủ và có trách nhiệm.

    Rất mong được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

    ………. , ngày ……tháng ….. năm 20……

    Mẫu đơn xin nghỉ việc file word hoặc viết tay

    Một người có cách làm việc chuyên nghiệp sẽ thể hiện cả trong quá trình xin nghỉ việc hay từ chức của mình, đơn xin thôi việc dù viết tay hay sử dụng định dạng word và bản in cũng cần đầy đủ các thông tin, đúng quy chuẩn mẫu gồm các thông tin.

    • Thông tin kính gửi
    • Thông tin công ty, người nhận đơn
    • Nội dung, lý do xin nghỉ việc

    Trong mẫu đơn xin nghỉ việc file word hay viết tay cũng cần có thời gian nghỉ việc rõ ràng, cam đoan việc bàn giao công việc được thực hiện đầy đủ theo quy định, ký và ghi rõ họ tên người làm đơn.

    Trong quy trình xin nghỉ việc chuyền nghiệp cần có quá trình bàn giao và biên ban bàn giao công việc, người thực hiện biên bản gồm người xin nghỉ và người nhận bàn giao, ngoài ra cần có ý kiến đồng ý của người quản lý hoặc giám đốc doanh nghiệp thì việc nghỉ việc mới hoàn tất.

    Cách viết đơn xin nghỉ việc không lương

    Vì một lý do nào đó bạn cần phải nghỉ việc gấp, chẳng hạn do ốm đau, có việc riêng, không có đủ thời gian để bàn giao lại công việc hãy khôn khéo để nhận được sự thông cảm của ban quản lý, tránh việc vi phạm hợp đồng và bị công ty làm khó sau này.

    Việc nghỉ không lương là sự thỏa thuận giữa người lao động và doanh nghiệp, do đó người viết đơn cần thể hiện sự khéo léo, mềm mỏng để được chấp thuận cho nghỉ một cách chính thức.

    Bộ luật lao động Việt Nam quy định, nếu người lao động tự ý nghỉ, không có thông báo xin nghỉ và có sự chấp thuận của doanh nghiệp thì được coi là hành vi đơn phương chấm dứt hợp đồng. Người sử dụng lao động có quyền sa thải và đòi bồi thường hợp đồng đối với người lao động vi phạm.

    Do vậy dù bạn nghỉ việc tạm thời hay nghỉ luôn cũng cần phải viết đơn xin nghỉ, cách viết đơn xin nghỉ việc trong trường hợp này đó là thông báo tới công ty và nhận được sự đồng ý, nếu không muốn vi phạm hợp đồng lao động và bị xử phạt, ngoài ra nếu bạn nghỉ việc đúng chuẩn thì có thể nhận được sự tôn trọng của công ty hay đồng nghiệp và những giúp đỡ của họ, khả năng không thất nghệp và tìm được việc làm mới thuận tiện hơn, nói như vậy có nghĩa là trong quá trình xin việc tại công ty mới, rất có thể người tuyển dụng sẽ gọi điện để xác nhận thông tin của bạn với công ty cũ, sẽ như thế nào nếu bạn nhận được những lời phê phán, đánh giá xấu.

    Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin nghỉ việc

    Jobpro cung cấp cho bạn mẫu Đơn xin thôi việc cần dùng khi muốn nghỉ việc tại công ty, doanh nghiệp hiện tại. Các nội dung chính của mẫu đơn xin thôi việc như sau:

    – Phần khai báo thông tin cá nhân: Các bạn cần nêu rõ họ tên, chức vụ, địa chỉ làm việc của mình.

    – Phần trình bày lý do xin nghỉ việc: Đây là phần nội dung rất quan trọng mà người lao động cần cân nhắc kỹ để trình bày một cách ngắn gọn nhưng vẫn rành mạch, rõ ràng và đầy đủ ý.

    – Thời gian xin nghỉ: Người làm đơn cần ghi chính xác thời gian muốn xin nghỉ việc chính thức của mình để doanh nghiệp nắm được và có sự thay thế nhân sự cho phù hợp.

    – Nội dung bàn giao công việc: Các bạn cần ghi rõ các công việc đã thực hiện bàn giao, ai là người nhận bàn giao

    Các lý do nghỉ việc chính đáng

    Không phù hợp với văn hoá công ty

    Mẫu thuẫn với cấp trên

    Thay đổi chỗ ở

    Chế độ đãi ngộ không thoả đáng

    Không có cơ hội phát triển, thăng tiến

    Có cơ hội việc làm tốt hơn

    Thay đổi mục tiêu nghề nghiệp

    Đi học, nâng cao trình độ

    Nghỉ hưu

    Các lý do nghỉ việc không chính đáng

    Ghét công việc hiện tại

    Vì chia tay người yêu

    Không hoà đồng với đồng nghiệp

    Không thích lịch làm việc của công ty

    Mẹ bắt nghỉ việc

    Tải về các mẫu đơn xin nghỉ việc mới nhất 2022

    Mẫu đơn xin nghỉ việc 1

    Tải Xuống đơn xin nghỉ việc 1

    Mẫu đơn xin nghỉ việc 2

    Tải Xuống đơn xin nghỉ việc 2

    Mẫu đơn xin nghỉ việc 3

    Tải Xuống đơn xin nghỉ việc 3

    Tổng hợp các mẫu đơn xin nghỉ việc được cập nhật mới nhất

    Tải Xuống các đơn xin nghỉ việc được cập nhật mới nhất

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quyết Định Nghỉ Việc Để Kinh Doanh Online, Mẹ 2 Con Thu Về Doanh Thu Khủng Mỗi Tháng
  • Người Sử Dụng Có Phải Ra Quyết Định Thôi Việc Khi Nlđ Chấm Dứt Hợp Đồng Trái Pháp Luật
  • Quyết Định Thôi Việc Cho Nhân Viên Nghỉ Ngang
  • Mẫu Quyết Định Thôi Việc Chuẩn Dành Cho Người Sử Dụng Lao Động
  • Mẫu Quyết Định Thôi Việc Chuẩn Nhất,.
  • Tải Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất 2022 File Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Và Văn Phòng 2022 File Word
  • Bài Tập Luật: Bài Giảng Luật Nhà Ở
  • Luật Nhà Ở 2014: 15 Nội Dung Quan Trọng Nhất Đến Năm 2022
  • Ai Giữ Phí Bảo Trì Chung Cư Theo Luật Nhà Ở Hiện Hành?
  • Luật Nhà Ở Hiện Hành. Tóm Tắt Những Nội Dung Quan Trọng
  • HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ

    – Căn cứ qui định tại Bộ luật dân sự, Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở.

    – Căn cứ nhu cầu và khả năng của các bên.

    Hôm nay, ngày ………………. tháng………………năm 20……………..

    Tại : Văn phòng công chứng …

    Chúng tôi gồm:

    Ông ………………………………………………………………………………………………….

    Số CMND/hộ chiếu:……………….. cấp ngày……………… tại TP. Hồ Chí Minh.

    Bà ……………………………………………………………………………………………………

    Số CMND/hộ chiếu:………………. cấp ngày………………. tại TP. Hồ Chí Minh.

    Ngụ tại : …………………………………………………………………………………………..

    Điện thoại:…………………………… – Email:……………………………………………..

    Sau khi trao đổi, thỏa thuận, hai bên cùng nhau ký kết hợp đồng mua bán nhà này với nội dung như sau:

    Điều 1: NỘI DUNG HỢP ĐỒNG ( ĐỐI TƯỢNG MUA BÁN)

    1.1. Bên A đồng ý bán cho bên B căn nhà số XXX Trần Hưng Đạo, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

    1.2. Đặc điểm căn nhà mua bán :

    – Cấp nhà ở: nhà cấp 3.

    – Tổng diện tích sàn nhà ở………m2, . diện tích phụ là: ……………….m2.

    – Trang thiết bị chủ yếu gắn liền với nhà ở ( theo Phụ lục đính kèm).

    – Giấy tờ về nhà ở kèm theo gồm:

    * Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và QSD đất ở số AAA/2006 do UBND Quận 1 cấp ngày 01/02/2006.

    * Tờ khai lệ phí trước bạ ngày …

    * Bản vẽ …

    1.3. Thời điểm giao giấy tờ sở hữu nhà : ngay sau khi hai bên ký hợp đồng công chứng và bên B thanh toán tiền mua nhà đợt 1.

    1.4. Thời điểm giao nhà : ngày 30-06-2010. Khi giao nhà, hai bên sẽ lập “Biên bản bàn giao nhà”.

    1.5. Trong vòng 10 ngày sau khi ký hợp đồng này, hai bên sẽ ra Phòng công chứng để công chứng hợp đồng theo thủ tục do pháp luật qui định. Mọi nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng này sẽ giữ nguyên như trong hợp đồng có công chứng. Bản hợp đồng có công chứng sẽ được xem là bản chính thức và thay thế hợp đồng này.

    Điều 2 : TIỀN ĐẶT CỌC

    2.1. Để bảo đảm việc giao kết và thực hiện hợp đồng, bên B đặt cọc cho A một khoản tiền trị giá 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng). Số tiền cọc này bên B đã giao đủ cho bên A – thể hiện tại Hợp đồng đặt cọc ký ngày 15-6-2010 giữa hai bên.

    2.2. Số tiền đặt cọc này sẽ được chuyển thành tiền mua bán nhà và cấn trừ vào đợt thanh đầu tiên (đợt 1) trong số tiền mua nhà mà bên B có nghĩa vụ thanh toán cho bên A.

    2.3. Sau khi nhận tiền đặt cọc, nếu bên A thay đổi ý kiến, không bán cho bên B nữa thì phải hoàn trả cho bên B số tiền gấp 2 lần số tiền đặt cọc mà mình đã nhận. Ngược lại, nếu bên B thay đổi ý kiến, không mua nhà nữa thì phải chịu mất tiền cọc.

    4.3. Lãi do thanh toán chậm: Nếu bên B không thanh toán đúng hạn thì phải trả thêm tiền lãi phát sinh cho số ngày chậm thanh toán theo mức lãi suất quá hạn do EXIM Bank công bố tại thời điểm thanh toán.

    Điều 6: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN B

    6.1. Nhận giấy tờ sở hữu nhà và nhận bàn giao nhà đúng hạn và phù hợp với tình trạng được nêu tại hợp đồng mua bán nhà.

    6.2. Yêu cầu bên bán hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc hoàn tất thủ tục chuyển giao quyền sở hữu nhà theo qui định của pháp luật.

    6.3. Trả tiền mua nhà theo đúng thỏa thuận. Nếu chậm thanh toán thì phải chịu trả thêm tiền lãi như đã thỏa thuận.

    6.4. Các quyền và nghĩa vụ khác của bên mua nhà (ngoài những điều nêu trên) theo qui định tại Bộ luật dân sự và luật Nhà ở.

    BÊN BÁN NHÀ BÊN MUA NHÀ Chứng nhận của công chứng Phân tích pháp lý :

    1. Hợp đồng mua bán nhà ở phải được lập thành văn bản, có công chứng hoặc chứng thực. Điều này có nghĩa là khi mua bán nhà nhất thiết phải tới Phòng công chứng, không thể mua bán theo kiểu “giấy tay”. Tuy nhiên, trên thực tế hai bên có thể “ký tay” trước, sau đó ra Phòng công chứng ký lại.

    2. Qui định về hợp đồng mua bán nhà có tại Bộ luật dân sự, Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành.

    3. Giá mua bán nhà do các bên thoả thuận. Tuy nhiên, khi tính phí, thuế … cơ quan Nhà nước sẽ tính theo bảng giá nhà đất tại địa phương – nếu các bên thỏa thuận hay ghi trong hợp đồng giá bán thấp hơn bảng giá của Nhà nước. Tuy nhiên, nếu không có lý do thực sự đặc biệt, tốt nhất là nên ghi đúng giá mua bán trong hợp đồng, để ngừa những tranh cãi không đáng có về sau.

    4. Trước khi mua bán nhà, việc kiểm tra, thẩm định giấy tờ nhà (xem có đầy đủ và hợp pháp không ? có bị giải tỏa, vướng qui hoạch ? …) là những điều tối quan trọng. Tốt nhất là nên nhà người có kinh nghiệm và kiến thức về việc này (như luật sư) giúp đỡ.

    5. Việc mua bán nhà ở trả chậm hoặc trả dần do các bên thoả thuận và được ghi trong hợp đồng mua bán nhà. Trong thời gian trả chậm, trả dần, bên mua nhà ở được quyền sử dụng nhà ở và có trách nhiệm bảo trì nhà ở đó, trừ trường hợp nhà ở còn trong thời gian bảo hành theo quy định của pháp luật về xây dựng hoặc các bên có thoả thuận khác.

    6. Việc bán nhà ở thuộc sở hữu chung hợp nhất phải có sự đồng ý của tất cả các chủ sở hữu bằng văn bản. Trường hợp có chủ sở hữu nhà ở thuộc sở hữu chung không đồng ý bán thì các chủ sở hữu nhà ở thuộc sở hữu chung khác có quyền làm đơn yêu cầu Toà án giải quyết theo quy định của pháp luật. Các chủ sở hữu nhà ở nhà ở thuộc sở hữu chung được quyền ưu tiên mua, nếu các chủ sở hữu nhà ở thuộc sở hữu chung không mua thì nhà ở đó được bán cho người khác.

    7. Trường hợp chủ sở hữu bán nhà ở đang cho thuê thì phải thông báo cho bên thuê nhà ở biết về việc bán và các điều kiện bán nhà ở; bên thuê nhà ở được quyền ưu tiên mua nếu không có chỗ ở khác và đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của bên thuê nhà ở. Trong thời hạn một tháng, kể từ ngày bên thuê nhà ở nhận được thông báo mà không mua thì chủ sở hữu nhà ở được quyền bán nhà ở đó cho người khác, trừ trường hợp các bên có thoả thuận khác về thời hạn.

    8. Thời điểm chuyển quyền sở hữu nhà ở đối với các giao dịch về mua bán nhà ở tính từ ngày hợp đồng mua bán nhà ở được công chứng hoặc chứng thực. Trường hợp mua bán nhà ở mà một bên là tổ chức có chức năng kinh doanh nhà ở thì thời điểm chuyển quyền sở hữu nhà ở là thời điểm bên bán bàn giao nhà ở cho bên mua theo thoả thuận trong hợp đồng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Ở 2022 File Word
  • Tư Vấn Luật Xây Dựng Khi Xây Dựng Nhà Ở Riêng Lẻ
  • Trình Tự, Thủ Tục Chuyển Công Năng Đất Vườn Chưa Tách Thửa Và Cấp Sổ Đỏ
  • 10 Đối Tượng Được Hưởng Chính Sách Hỗ Trợ Về Nhà Ở Xã Hội
  • Hoà Giải Tranh Chấp Đất Đai Mấy Lần
  • Tải Mẫu Hợp Đồng Lao Động Mới Nhất 2022 (File Word)

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Bộ Luật Lao Động Số 45/2019/qh14 Có Hiệu Lực Từ 01/01/2021
  • Mẫu Hợp Đồng Lao Động 2022 Bộ Luật Lao Động Số 45/2019/qh14
  • Nhiều Đề Xuất Mới Về Thời Giờ Làm Việc Và Nghỉ Ngơi Của Người Lao Động
  • Giờ Làm Việc Ban Đêm: Người Lao Động Cần Lưu Ý
  • Ngủ Trong Giờ Làm Việc Có Vi Phạm Pháp Luật Lao Động Không?
  • ♦ Mục “Lương chính” được xác định theo QĐ tại mức lương tối thiểu vùng 2022. Người chưa qua đào tạo thấp nhất là 3.980.000 (dành cho các lao động như lao công quét rọn, bảo vệ…)

    Người đã qua đào tạo từ cấp nghề trở lên như đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học thì mục lương chính này phải để thấp nhấp là 4.258.600 (Thêm 7% của 3.980.000).

    Đó là mức thấp nhất NLĐ nhận được để các bạn thể hiện vào cột lương chính. Còn để cao bao nhiêu thì cái này phải “cân” với BẢO HIỂM BẮT BUỘC. Vì những lao động ký HĐLĐ từ 3 tháng trở lên phải tham gia BHBB trên lương này và một số khoản phụ cấp như: trách nhiệm, năng lực, chức danh, thâm niên…

    ♦ Mục phụ cấp: tùy vào đặc thù của từng công ty sẽ có “tên gọi” của các khoản phụ cấp khác nhau.

    Nhưng lưu ý rằng: Các bạn muốn đóng BHXH ở mức thấp thì chúng ta sẽ thể hiện tiền lương chính và các khoản phụ cấp phải cộng vào để đóng BHBB thấp thôi. Còn lại chúng ta sẽ cho vào các khoản bổ sung khác không phải đóng BHXH.

    ♦ Phụ cấp lương, ghi các khoản phụ cấp lương mà hai bên đã thỏa thuận, cụ thể:

    + Các khoản phụ cấp lương để bù đắp yếu tố về điều kiện lao động, tính chất phức tạp công việc, điều kiện sinh hoạt, mức độ thu hút lao động mà mức lương thỏa thuận trong hợp đồng lao động chưa được tính đến hoặc tính chưa đầy đủ.

    + Các khoản phụ cấp lương gắn với quá trình làm việc và kết quả thực hiện công việc của người lao động.

    ♦ Các khoản bổ sung khác được ghi riêng theo quy định tại khoản 11 Điều 4 Nghị định số 05/2015/NĐ-CP để không phải tham gia bảo hiểm bắt buộc trên những khoản này.

    ♦ Các khoản bổ sung xác định được mức tiền cụ thể cùng với mức lương thỏa thuận trong hợp đồng lao động và trả thường xuyên trong mỗi kỳ trả lương.

    ♦ Các khoản bổ sung không xác định được mức tiền cụ thể cùng với mức lương thỏa thuận trong hợp đồng lao động, trả thường xuyên hoặc không thường xuyên trong mỗi kỳ trả lương gắn với quá trình làm việc, kết quả thực hiện công việc của người lao động.

    Bạn đang xem bài viết: Tải mẫu hợp đồng lao động mới nhất 2022

    Mức phạt khi vi phạm hợp đồng

    Hiện nay, chế định về mức phạt vi phạm hợp đồng trong các loại hợp đồng khác nhau là không giống nhau. Cụ thể như sau:

    1. Hợp đồng Dân sự

    Đối với hợp đồng dân sự thì mức phạt vi phạm hợp đồng do các bên tự do thỏa thuận (không bị khống chế mức tối đa).

    2. Hợp đồng Thương mại

    Mức phạt đối với vi phạm nghĩa vụ hợp đồng hoặc tổng mức phạt đối với nhiều vi phạm do các bên thoả thuận trong hợp đồng, nhưng không quá 8% giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm.

    3. Hợp đồng Xây dựng

    Mức phạt trong hợp đồng xây dựng không vượt quá 12% giá trị phần hợp đồng bị vi phạm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tội Vi Phạm Quy Định Về Sử Dụng Lao Động Trẻ Em
  • Sử Dụng Lao Động Chưa Thành Niên Thế Nào?
  • Phòng Ngừa Lao Động Trẻ Em
  • Sử Dụng Lao Động Trẻ Em Dưới 15 Tuổi
  • Sử Dụng Lao Động Trẻ Em Sao Cho Đúng Luật
  • Tải Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn File Word

    --- Bài mới hơn ---

  • 1001 Mẫu Cv Xin Việc Làm File Word Hoàn Chỉnh, Đẹp Chuẩn, Tải Miễn Phí
  • Thời Gian Làm Việc Của Người Lao Động Trong Ngày Quy Định Thế Nào?
  • Bộ Luật Lao Động Về Thời Giờ Làm Việc
  • Tư Vấn Về Thời Giờ Làm Việc Theo Quy Định Của Pháp Luật Lao Động
  • Môi Giới Việc Làm Có Phải Ngành Nghề Kinh Doanh Có Điều Kiện ?
  • Mẫu đơn xin việc tham khảo cho nhân viên Kế toán

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho chuyên viên Nhân sự

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho nhân viên Marketing

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho Kỹ sư xây dựng

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho Lập trình viên

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho ngành Kinh doanh/Bán hàng

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho ngành Ngân hàng

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Mẫu đơn xin việc tham khảo cho ngành Xuất nhập khẩu

    Tải mẫu đơn xin việc (Tiếng Việt)

    Đơn xin việc chuẩn là như thế nào?

    Đơn xin việc là gì?

    Đơn xin việc hay còn gọi là cover letter là một loại giấy tờ thường được đính kèm trong bộ hồ sơ xin việc, có thể là viết tay hoặc đánh máy. Về cơ bản đơn xin việc giống như một lá thư gửi tới nhà tuyển dụng nhằm bày bỏ mong muốn được làm việc tại công ty cũng như thể hiện khả năng, kiến thức hay kinh nghiệm để thuyết phục nhà tuyển dụng. Đây là loại giấy tờ không thể thiết khi bạn có nhu cầu tìm việc làm.

    Có những mẫu đơn xin việc 2022 nào?

    Có 2 loại đơn xin việc phổ biến nhất là mẫu đơn xin việc viết tay và đơn xin việc đánh máy. Cả 2 loại đơn này đều truyền tải nội dung như nhau. Tuy nhiên, đơn xin việc viết tay thường thể hiện cái “tâm” của người viết rõ nét hơn. Nhiều nhà tuyển dụng thường đánh giá cao những đơn xin việc được viết sạch đẹp, “nét chữ nết người”, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể đánh giá ứng viên thông qua đơn xin việc viết tay. Trong khi đó, đơn xin việc đánh máy thường phổ biến hơn, bạn dễ dàng download các mẫu đơn xin việc online và sử dụng nhanh chóng, tiện lợi. Mặt khác, đơn xin việc đánh máy có thể được gửi online tới các nhà tuyển dụng.

    Đơn xin việc chuẩn gồm những gì?

    Trên thực tế, rất khó để đưa ra một chuẩn mực cho đơn xin việc nhưng nhìn chung, mẫu đơn xin việc cơ bản sẽ bao gồm phần giới thiệu ngắn gọn bản thân, các thông tin cơ bản về kinh nghiệm làm việc, khái quát những khả năng phù hợp với vị trí tuyển dụng và đặc biệt là bày tỏ tinh thần và mong muốn được làm việc, bạn sẽ cống hiến như thế nào…

    Cách viết đơn xin việc ấn tượng nhất

    Để có một lá đơn xin việc ấn tượng, bạn cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

    • Trình bày đẹp: Bạn có biết 80% thông tin được tiếp thu qua thị giác, vì thế phần nhìn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên ngay lập tức với nhà tuyển dụng. Bạn không cần trình bày quá bay bổng, nghệ thuật hay thậm chí biến thành lòe loẹt nhưng cần rõ ràng, sạch sẽ và có điểm nhấn.
    • Sáng tạo, khác biệt: Giữa rừng ứng viên, bạn cần khác biệt để nổi bật, hãy “tạo nét” cho bản thân để nhà tuyển dụng phải chú ý tới bạn. Như vậy, cơ hội trúng tuyển của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

    Bạn có thể tham khảo các bước sau để hoàn thành đơn xin việc nhanh chóng nhất

    • Đọc kỹ thông tin tuyển dụng để biết nhà tuyển dụng đang tìm kiếm điều gì
    • Đối chiếu với bản thân và lên danh sách những đặc điểm, khả năng, kinh nghiệm của bản thân phù hợp với mô tả công việc
    • Tham khảo các mẫu đơn xin việc, tải mẫu đơn xin việc file word trên mạng để xem các cách viết phong phú, ấn tượng
    • Lên dàn ý sắp xếp lại những ý sẽ có trong đơn xin việc
    • Bắt tay vào viết đơn chú ý viết phần mở đầu thật ấn tượng

    Kỹ năng cần có trong đơn xin việc

    Tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển, các nhà tuyển dụng sẽ kỳ vọng nhìn thấy ở ứng viên những kỹ năng khác nhau. Bạn cần hiểu biết về vị trí công việc để tìm thấy điều này. Ví dụ nếu bạn tìm việc làm ngành Marketing những kỹ năng cần thiết sẽ bao gồm kỹ năng viết, khả năng sáng tạo, lên ý tưởng, kế hoạch còn nếu bạn tìm việc làm Hành chính/nhân sự , bạn cần có kỹ năng tin học văn phòng, sự cẩn thận, kỹ năng quan sát, lắng nghe…

    Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải đưa hết toàn bộ những kỹ năng mà bạn cho là cần thiết vào đơn xin việc. Đơn xin việc không phải CV, CV có một phần riêng để bạn thể hiện các kỹ năng mình có nhưng đơn xin việc sẽ chỉ là bản tóm tắt, ngắn gọn. Bạn cần tự xem xét bản thân có những kỹ năng nào phù hợp và thực sự là điểm mạnh của bạn để đưa vào đơn xin việc cho phù hợp.

    Một số gợi ý về các kỹ năng cần có trong đơn xin việc như sau:

    • Độ dài không phù hợp quá dài hoặc quá ngắn: Độ dài phù hợp cho lá đơn xin việc là trong một trang A4
    • Sao chép đơn xin việc của người khác mà không có chỉnh sửa phù hợp
    • Trình bày không rõ ràng, không căn lề hoặc dãn cách dòng không đều
    • Gửi một lá đơn xin việc cho nhiều nơi mà không chỉnh sửa
    • Viết đơn xin việc giống CV xin việc: Có những ứng viên đã lặp lại toàn bộ CV xin việc trong đơn xin việc. Điều này khiến nhà tuyển dụng cảm thấy lá đơn là thừa thãi và gây mất thời gian cho đôi bên

    Bạn chưa tìm được mẫu đơn xin việc tham khảo cho nhóm ngành của mình?

    Đề xuất ngay với TopCV

    Bản quyền nội dung thuộc về chúng tôi được bảo vệ bởi Luật bảo vệ bản quyền tác giả DMCA.

    Vui lòng không trích dẫn nội dung trang web khi chưa được sự cho phép của TopCV.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Đơn Vị Giới Thiệu Việc Làm Đài Loan Bị Buộc Tội ‘tuyển Dụng Bất Hợp Pháp’ Cho Các Công Ty Trung Quốc
  • Sửa Đổi Luật Dịch Vụ Việc Làm Đài Loan
  • Người Lao Động Tại Đài Loan Sau Khi Hết Hạn Hợp Đồng Có Thể Xin Tiếp Tục Ở Lại Hay Không?
  • Các Khoản Trợ Cấp Khi Mất Việc Làm
  • Làm Hồ Sơ Thế Nào Để Nhận Được Bảo Hiểm Thất Nghiệp?
  • Mẫu Giấy Giới Thiệu Mới Nhất 2022 Tải File Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thuyết Minh Thủ Đô Hà Nội
  • Tổng Quan Thành Phố Hà Nội
  • Soạn Bài: Hịch Tướng Sĩ – Ngữ Văn 8 Tập 2
  • Tổng Hợp Mẫu Profile Giới Thiệu Sản Phẩm, Profile Sản Phẩm
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Về Tác Phẩm Nước Đại Việt Ta Chi Tiết Nhất
  • Mẫu giấy giới thiệu là gì?

    Giấy giới thiệu chứng minh người được giới thiệu đang làm việc tại cơ quan, công ty. Từ đó tạo sự tin tưởng, giúp cho việc liên hệ tại nơi đến được thuận lợi, nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ hơn.

    Vai trò của mẫu giấy giới thiệu

    Giúp doanh nghiệp xác nhận đúng người mà đơn vị mình sẽ tiếp nhận; tránh trường hợp nhầm lẫn hoặc giả mạo gây hậu quả khôn lường

    Giúp người được giới thiệu tạo được sự tin tưởng, nhận được sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp được giới thiệu trong suốt thời gian làm việc tại đó.

    Mẫu giấy giới thiệu được sử dụng khi nào?

    Một cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp muốn giới thiệu một cá nhân phù hợp đến làm việc hoặc liên hệ công tác tại/công ty nào đó

    Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề, dạy nghề muốn giới thiệu sinh viên/ học viên phù hợp đến thực tập tại công ty, chi nhanh nào đó

    Người được giới thiệu mang theo giấy giới thiệu (theo mẫu) có xác nhận – đóng dấu của bên giới thiệu đến nơi được giới thiệu để được xem xét tiếp nhận và bố trí nhiệm vụ công việc phù hợp.

    Có các loại mẫu giấy giới thiệu sau

    Giấy giới thiệu công ty

    Giấy giới thiệu chuyển trường

    Giấy giới thiệu sinh hoạt đảng

    Giấy giới thiệu đăng ký kết hôn

    Giấy giới thiệu ngân hàng

    Giấy giới thiệu làm hộ khẩu

    Giấy giới thiệu di chuyển nghĩa vụ quân sự

    mẫu Giấy giới thiệu giám định y khoa

    Giấy giới thiệu làm con dấu

    Giấy giới thiệu mua hồ sơ mời thầu

    Giấy giới thiệu liên hệ công tác

    Giấy giới thiệu bản thân

    Giấy giới thiệu thu tiền

    Giấy giới thiệu phóng viên

    Giấy giới thiệu việc làm

    Giấy giới thiệu mua hóa đơn

    Giấy giới thiệu đi tham quan

    Giấy giới thiệu đặt in hóa đơn

    Giấy giới thiệu nhận học bổng

    Giấy giới thiệu rút tiền

    Giấy giới thiệu rửa tội

    Giấy giới thiệu thủ quỹ

    Giấy giới thiệu cơ quan

    Giấy giới thiệu chữ ký

    Hướng dẫn cách viết Giấy giới thiệu

    Cách viết giấy giới thiệu như thế nào là đúng nhất? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết Giấy giới thiệu theo định dạng chuẩn và phổ biến nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cách hướng dẫn viết giấy giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn đọc chuẩn bị tốt hơn cho công việc của mình. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

    (1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có) của người được giới thiệu, đây cũng chính là đơn vị ban hành văn bản này.

    (2) Tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản (cấp giấy giới thiệu) hoặc người giới thiệu.

    (3) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản.

    (4) Địa danh.

    (5) Họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người được giới thiệu.

    (6) Tên cơ quan, tổ chức được giới thiệu.

    Giấy giới thiệu được sử dụng như thế nào?

    Một cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp muốn giới thiệu một cá nhân phù hợp đến làm việc hoặc liên hệ công tác tại/ đến khách sạn, nhà hàng đó

    Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề, dạy nghề muốn giới thiệu sinh viên/ học viên phù hợp đến thực tập tại khách sạn, nhà hàng đó.

    Người được giới thiệu mang theo giấy giới thiệu (theo mẫu) có xác nhận – đóng dấu của bên giới thiệu đến nơi được giới thiệu để được xem xét tiếp nhận và bố trí nhiệm vụ công việc phù hợp.

    Tải mẫu giấy giới thiệu mới nhất

    Download mẫu giấy giới thiệu mới nhất

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Tác Giả Nguyễn Quang Sáng Và Truyện Ngắn Chiếc Lược Ngà
  • Soạn Bài: Chiếu Dời Đô – Ngữ Văn 8 Tập 2
  • Mẫu Giấy Giới Thiệu Công Tác Cho Các Công Ty Và Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Viết Đoạn Văn Giới Thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Trung
  • Cách Giới Thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Trung Thật Ấn Tượng
  • Cách Nối File Word Thành 1, Gộp Nhiều File Word Làm 1 Trong Word 2022,

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Chữ Ký Số Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Hỗ Trợ Tốt Cho Người Khiếm Thị
  • Top 6 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tốt Nhất Và Thông Dụng Hiện Nay
  • 3 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Tốt Nhất Trên Ios, Android
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Hiệu Quả Miễn Phí
  • Không cần phải sử dụng các phần mềm bên thứ 3 mà ngay trong Word thôi chúng ta cũng có thể nối file Word thành 1 cực kỳ đơn giản, hầu hết các phiên bản của Word đều hỗ trợ tính năng này và hướng dẫn sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn biết cách nối file Word thành 1 như thế nào

    Có rất nhiều cách giúp bạn nối file Word thành 1 nhưng không cần phải đi đâu xa bởi ngay chính trong Word người dùng có thể tận dụng các tính năng có sẵn để nối file Word thành 1 một cách dễ dàng.

    Gộp văn bản trong Word là một trong những tính năng cơ bản mà người dùng cần phải nắm bắt rõ để sử dụng, ưu điểm của việc gộp văn bản trong Word là nhanh chóng, không cần quan tâm về font chữ, kích cỡ để đồng bộ. Chúng ta có thể thiết lập lại sau này và từ phiên bản Word 2007 cho đến nay tính năng này hoàn toàn giống nhau trên các phiên ban Word nên hướng dẫn sau đây, cách nối file Word thành 1 được làm trên Word 2022 nhưng bạn cũng có thể áp dụng cho phiên bản Word của mình được.

    Hướng dẫn nối file Word thành 1, gộp nhiều file Word thành 1

    Text from File chính là phần cho phép bạn nối file Word thành 1 bằng cách mở một hoặc nhiều file Word giống như bạn mở một file Word mới vậy. Tính năng này có trên hầu hết các phiên bản Word từ 2007 cho đến bây giờ và ở vị trí tương tự nên bạn rất dễ có thể tìm kiếm được tính năng này.

    Tiếp theo đó bạn lựa chọn file Word mà muốn gộp nó với file gốc rồi nhấn vào Insert là xong.

    Vậy là đến bước thứ 4 quá trình nối file Word thành 1 cúa chúng ta đã hoàn tất, với 4 bước ngắn gọn trên bạn đã biết thêm được một thủ thuật cực kỳ hay khi sử dụng các phiên bản Word. Ngoài ra đây là tính năng dễ sử dụng và thực hiện nên nếu là người mới sử dụng thì việc nắm bắt được tính năng này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-noi-file-word-thanh-1-35444n.aspx

    Ngoài ra với người mới sử dụng Word, cho dù là phiên bản Word như thế nào cũng cần phải nắm rõ được các phím tắt trong Word. Nắm bắt được các phím tắt trong Word đồng nghĩa với việc bạn đã nắm bắt cơ bản được các dùng, vị trí các tính năng từ đó giúp bạn truy xuất đến các tính năng nhanh hơn, sử dụng Word dễ dàng hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Bản Cam Kết Chịu Trách Nhiệm, Giấy Cam Kết Chuẩn 2022
  • Mẫu Biên Bản Cam Kết, Giấy Cam Kết, Tờ Cam Kết 2022
  • Mẫu Biên Bản Cam Kết (Giấy Cam Kết) Năm 2022
  • Thêm Ghi Chú Và Theo Dõi Việc Chỉnh Sửa Tài Liệu Word
  • Cách Lưu File Trên Word 2007, Word 2022
  • Mẫu Giấy Đề Nghị Thanh Toán File Word Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Công Văn Yêu Cầu Thanh Toán
  • Công Văn Yêu Cầu Thanh Toán
  • Đề Cương Ôn Tập Văn Bản Lớp 6, Học Kỳ 2
  • Rèn Kĩ Năng Đọc, Tóm Tắt Văn Bản 6 Chuyen De Doc
  • So Sánh Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Và Văn Bản Áp Dụng Pháp Luật
  • Mẫu giấy đề nghị thanh toán bảo hành công trình

    Cụ thể:

    – Căn cứ hợp đồng số 227/2014/HĐXL/Vihajico- MinhDung. Ký ngày 14/08/2014 về việc Thi công một số hạng mục công việc thuộc phần hoàn thiện và cơ điện ngoài nhà tại 04 căn biệt thự: VM19, VM29, VM 36 và VM128 Khu Vườn Mai.

    (V/v: Đề nghị thanh toán bảo hành)

    .- Căn cứ bảng tính giá trị quyết toán của hợp đồng;

    Kính gửi: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VIỆT HƯNG

    – Căn cứ biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình/ hạng mục công trình để đưa vào khai thác. Sử dụng ngày 25 tháng 04 năm 2022;

    – Căn cứ biên bản kiểm tra xác nhận hoàn thành trách nhiệm bảo hành ngày….tháng…năm…;

    – Căn cứ biên bản thanh lý hợp đồng ngày…tháng…năm…;

    – Căn cứ tình hình thi công thực tế trên công trường.

    Hiện nay, chúng tôi đã kết thúc thời hạn bảo hành của hợp đồng số 227/2014/HĐXL/Vihajico – MinhDung. Trong quá trình bảo hành, chúng tôi đã tuân thủ đúng theo những điều khoản mà hai bên đã ký kết trong hợp đồng.

    Căn cứ theo hợp đồng (Bên A sẽ hoàn trả Bên B số tiền 5% giá trị quyết toán sau khi hết thời hạn bảo hành). Cụ thể như sau: Giá trị hợp đồng + Phụ lục: 1.267.009.100 VNĐ Giá trị Bên B đã thực hiện: 1.102.108.479 VNĐ Giá trị Bên A đã thanh toán cho Bên B: 1.047.002.638VNĐ

    Đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng thanh toán cho chúng tôi số tiền nêu trên.

    Giá trị còn lại phải thanh toán: 55.105.841VNĐ

    Số tiền nêu trên xin được chuyển về:

    (Bằng chữ: Năm mươi lăm triệu, một trăm linh năm ngàn, tám trăm bốn mươi mốt đồng – Giá trị trên đã bao gồm VAT 10%).

    – Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KỸ THUẬT MINH DŨNG.

    – Tài khoản số: 19027199295019 tại Ngân hàng Techcombank – CN Hà Nội

    Rất mong sự quan tâm giải quyết của Quý Công ty.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Văn Bản Yêu Cầu Thanh Toán Nợ
  • Quên Làm Rõ Hồ Sơ Đấu Thầu Qua Mạng
  • Làm Rõ Hồ Sơ Dự Thầu Sau Thời Hạn Bên Mời Thầu Yêu Cầu
  • Yêu Cầu Về Thời Gian Làm Rõ Hsdt Đối Với Nhà Thầu
  • Làm Rõ Hsdt Sau Thời Hạn Bên Mời Thầu Yêu Cầu
  • Mẫu Đơn Xin Việc 2022 File Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Nghị Định Luật Giao Thông Đường Bộ
  • Nghị Định 46 Luật Giao Thông Đường Bộ
  • Những Điểm Mới Nghị Định Số 34/2010/nđ
  • Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu Luật Biên Giới Quốc Gia
  • Bài Dự Thi Tìm Hiểu Tìm Hiểu Về Luật Biên Giới Quốc Gia Vn Baiduthi Tim Hieu Luat Biengioiqgvn Doc
  • Mẫu Đơn Xin Việc 2022 File Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022 File Word, Nghị Định 68/2019/nĐ-cp File Word, Tải Mẫu Đơn Xin Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc File Word, Mẫu Cv Xin Việc Đẹp File Word, Mẫu Cv Xin Việc File Word, Tải Mẫu Cv Xin Việc File Word, Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Chuẩn File Word, Mẫu Đơn Xin Việc Đơn Giản File Word, Một Số Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Qua Email File Word, Mẫu Đơn Xin Việc 2022 File Word, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh File Word, Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh File Word, Mẫu Đơn Xin Việc Giáo Viên File Word, Mẫu Đơn Xin Việc 2022 Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022 Word, Chuyển File ảnh Và Pdf Thành File Word Nhanh Và Chuẩn Nhất, Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ File Word, Mẫu Thư Mời File Word, Bài Tập Tiếng Anh 7 File Word, 34/2014/tt-bca File Word, Module 4 Mam Non File Word, Mẫu Bìa Luận Văn Đẹp File Word, Module Mn 6 File Word, Module-1-thpt-file-word, Module 7 Thcs File Word, Module 32 Thpt File Word, Mẫu Giấy Cho Vay Tiền File Word, Module 37 Thcs File Word, Mẫu Bìa Tiểu Luận File Word, Mẫu Số 12/tb-cssx/gsql File Word, Thông Tư 34/2014/tt-bca File Word, Nghị Định 16/2015 File Word, Trắc Nghiệm Oxyz File Word, Bài Thu Hoạch Module 1 Thpt File Word, Mâu Đơn Xin Roi Khỏi Ban Chấp Hành Phường File Word, Quy Trình An Toàn Điện 2014 File Word, Bảng Cửu Chương Nhân Chia File Word, File Word Bộ Tiêu Chí Kiểm Tra Bệnh Viện Năm 2022, Tài Liệu Bồi Dưỡng Thường Xuyên Mầm Non Modun 1 File Word, Tài Liệu 450 Câu Hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ File Word, Modul Bồi Dưỡng Thường Xuyên Thpt File Word, Tài Liệu Module 20 Thpt File Word Sử Dụng Các Thiết Bị Dạy Hoc ở Thpt, Mẫu Bìa Hồ Sơ Xin Việc Word, Mẫu Cv Xin Việc Bản Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Bản Word, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bản Word, Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Bản Word, Đơn Xin Nghỉ Việc Mẫu Word, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Word, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Bản Word, Đơn Xin Thôi Việc Word, Đơn Xin Nghỉ Việc Bản Word, Đơn Xin Nghỉ Việc Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Word, Mẫu Đơn Xin Việc File Excel, Mẫu Cv Xin Việc File Excel, File Excel Kế Hoạch Làm Việc, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc 2022, Đơn Xin Việc 2022, Mẫu Đơn Xin Việc 2022, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Năm 2022, Mẫu Cv Xin Việc 2022, Tải Mẫu Cv Xin Việc 2022, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc 2022, Mẫu Đơn Xin Việc Mới Nhất 2022, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Mới Nhất 2022, Mẫu Cv Xin Việc Mới Nhất 2022, Kế Hoạch Làm Việc Năm 2022, Đơn Xin Nghỉ Việc 2022, Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022, Đơn Xin Nghỉ Việc Năm 2022, Đơn Xin Thôi Việc 2022, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Năm 2022, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Mới Nhất 2022, Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Chuẩn 2022, Báo Cáo Kết Quả Việc Cam Kết Tu Dưỡng Rèn Luyện Phấn Đấu Năm 2022, Báo Cáo Tình Hình Việc Dạy Và Học Ngoại Ngữ Năm 2022, Báo Cáo Tình Hình Thực Hiện Việc Dạy Và Học Ngoại Ngữ Năm 2022, Chỉ Thị Số 103/ct-. Bqp Ngày 28/11/2019 Của Bộ. Quốc Phòng Và Các Văn Bản Về Việc Tăng Cường Quản Lý, Đề Cương Báo Cáo Tình Hình Thực Hiện Việc Dạy Và Học Ngoại Ngữ Năm 2022, Chỉ Thị Số 103/ct-. Bqp Ngày 28/11/2019 Của Bộ. Quốc Phòng Và Các Văn Bản Về Việc Tăng Cường Quản Lý, Văn Bản Số 484/ttr-ctptht Ngày 09/9/2019 Về Việc Đề Nghị Thẩm Định, Phê Duyệt Đơn Giá Xử Lý Nước Thả, Văn Bản Số 484/ttr-ctptht Ngày 09/9/2019 Về Việc Đề Nghị Thẩm Định, Phê Duyệt Đơn Giá Xử Lý Nước Thả, Quyết Định Số 3140/qĐ-ubnd Ngày 08/11/2019 Của Ubnd Tỉnh Về Việc Phê Duyệt Quy Hoạch Xây Dựng Vùng H, Lề Lối Làm Việc: Hút Thuốc, Uống Rượu Và Làm Việc Riêng Trong Giờ Làm Việc Của Cán Bộ, Công Chức, – Nghị Định Số 40/2019/nĐ-cp Ngày 13 Tháng 5 Năm 2022 Của Chính Phủ Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của, – Nghị Định Số 40/2019/nĐ-cp Ngày 13 Tháng 5 Năm 2022 Của Chính Phủ Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của, – Nghị Định Số 40/2019/nĐ-cp Ngày 13 Tháng 5 Năm 2022 Của Chính Phủ Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của, 7 Tháng Năm 2022 … Số: /2019/tt-bca … Thông Tư Này Quy Định Về Công Tác Thi, Đua Khen Thưởng Tro, Tư Số 30/2019/tt-bca Ngày 05/9/2019 Của Bộ Trưởng Bộ Công An Quy Định Về Nhận Xét, Đánh Giá Cán Bộ T, Thông Tư Số 30/2019/tt- Bca Ngày 05/9/2019 Của Bộ Công An Và Các Văn Bản Hướng Dẫn Về Nhận Xét, Đánh, 7 Tháng Năm 2022 … Số: /2019/tt-bca … Thông Tư Này Quy Định Về Công Tác Thi, Đua Khen Thưởng Tro, Tư Số 30/2019/tt-bca Ngày 05/9/2019 Của Bộ Trưởng Bộ Công An Quy Định Về Nhận Xét, Đánh Giá Cán Bộ T, Thông Tư Số 30/2019/tt- Bca Ngày 05/9/2019 Của Bộ Công An Và Các Văn Bản Hướng Dẫn Về Nhận Xét, Đánh,

    Mẫu Đơn Xin Việc 2022 File Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022 File Word, Nghị Định 68/2019/nĐ-cp File Word, Tải Mẫu Đơn Xin Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc File Word, Mẫu Cv Xin Việc Đẹp File Word, Mẫu Cv Xin Việc File Word, Tải Mẫu Cv Xin Việc File Word, Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Chuẩn File Word, Mẫu Đơn Xin Việc Đơn Giản File Word, Một Số Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc File Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Qua Email File Word, Mẫu Đơn Xin Việc 2022 File Word, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh File Word, Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh File Word, Mẫu Đơn Xin Việc Giáo Viên File Word, Mẫu Đơn Xin Việc 2022 Word, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022 Word, Chuyển File ảnh Và Pdf Thành File Word Nhanh Và Chuẩn Nhất, Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ File Word, Mẫu Thư Mời File Word, Bài Tập Tiếng Anh 7 File Word, 34/2014/tt-bca File Word, Module 4 Mam Non File Word, Mẫu Bìa Luận Văn Đẹp File Word, Module Mn 6 File Word, Module-1-thpt-file-word, Module 7 Thcs File Word, Module 32 Thpt File Word, Mẫu Giấy Cho Vay Tiền File Word, Module 37 Thcs File Word, Mẫu Bìa Tiểu Luận File Word, Mẫu Số 12/tb-cssx/gsql File Word, Thông Tư 34/2014/tt-bca File Word, Nghị Định 16/2015 File Word, Trắc Nghiệm Oxyz File Word, Bài Thu Hoạch Module 1 Thpt File Word, Mâu Đơn Xin Roi Khỏi Ban Chấp Hành Phường File Word, Quy Trình An Toàn Điện 2014 File Word, Bảng Cửu Chương Nhân Chia File Word, File Word Bộ Tiêu Chí Kiểm Tra Bệnh Viện Năm 2022, Tài Liệu Bồi Dưỡng Thường Xuyên Mầm Non Modun 1 File Word, Tài Liệu 450 Câu Hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ File Word, Modul Bồi Dưỡng Thường Xuyên Thpt File Word, Tài Liệu Module 20 Thpt File Word Sử Dụng Các Thiết Bị Dạy Hoc ở Thpt, Mẫu Bìa Hồ Sơ Xin Việc Word, Mẫu Cv Xin Việc Bản Word, Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Bản Word, Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Word,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nội Dung Chính Nghị Định 34/2012/nđ
  • Nghị Định 34 Chính Phủ
  • Hà Nội: Thông Qua Nghị Quyết Về Số Lượng, Chức Danh, Phụ Cấp Cho Người Hoạt Động Không Chuyên Trách Cấp Xã
  • Những Quy Định Mới Từ Ngày 25/6/2019 Cán Bộ, Công Chức Cấp Xã Cần Biết
  • Chính Sách Mới Đối Với Người Hoạt Động Không Chuyên Trách Ở Thôn, Tổ Dân Phố
  • Chỉ 30 Giây Để Chuyển File Word Sang Powerpoint Bạn Tin Không

    --- Bài mới hơn ---

  • Định Dạng Văn Bản Trong Word 2022
  • Chia Cột Văn Bản Trong Word 2022
  • Cách Sử Dụng Mail Merge Trong Word 2022
  • Cách Chia Văn Bản Thành 2 Hoặc Nhiều Cột Trong Word
  • Cách Chia Cột Trong Word Cùng Vài Mẹo Thú Vị
  • Có nhiều người nói rằng việc sử dụng chuyển đổi file word sang PPT không cần thiết vì như vậy bài thuyết trình sẽ không đẹp mắt. Quan điểm đó không hề sai nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chỉnh sửa, thiết kế, thêm thắt và căn chỉnh lại văn bản hoặc chọn lọc những ý chỉnh cho các trang slide.

    Chuyển file word sang PPT giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn

    Nếu bạn áp dụng cách chuyển đổi này, bạn sẽ tạo ra một slide trình chiếu trong thời gian nhanh chóng và các thao tác làm cực kỳ đơn giản.

    Tuy nhiên, chuyển đổi file sẽ không hoàn hảo 100% nhưng nó sẽ giúp công việc khi là slide của bạn được giảm bớt. Bạn sẽ không cần định dạng quá nhiều cho các trang slide so với việc thủ công trước kia.

    Cách chuyển file Word sang Powerpoint mới nhất phiên bản Office 2013, 2022, 2022

    Các thực hiện như sau:

    – Đầu tiên, bạn cần mở file Word có sẵn và chống mục Options.

    – Cuối cùng, bạn nhấn Ok để tạo tùy chọn mới trên thanh Ribbon và quay lại giao diện Word. Tại đây, bạn chọn Send to Microsoft PowerPoint tại tab Home, ngay lập tức toàn bộ nội dung trên Word được chuyển sang PowerPoint trong “tích tắc”.

    Chuyển đổi với Office phiên bản 2010, 2007

    Khác với những phiên bản PowerPoint mới hiện nay, những phiên bản năm 2007 hoặc 2010 có cách chuyển file Word sang PowerPoint đơn giản hơn.

    – Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là mở một file PowerPoint lên rồi chọn tab Home, chọn New Slide Slides from Outline ở bên bên dưới danh sách hiển thị.

    – Bước 2: Xuất hiện một hộp thoại Insert Outline. Bạn cần chọn file Word muốn sao chép sang PowerPoint. Tuy nhiên, tên file word khi bạn lưu không được có dấu, phải viết hoa hoặc viết cách đều.

    Bạn vẫn cần phải chỉnh sửa nội dung sau khi chuyển đổi

    – Bước 3: Nhấn Insert để xuất nội dung file word. Ngay lập tức bạn sẽ thấy toàn bộ nội dung được chuyển sang PowerPoint. Bạn cần tùy chỉnh nội dung, kiểu chữ, phông chữ, hình nền…

    Khóa học “Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp”

    Khóa học này được xây dựng giúp học viên trình bày thuyết trình một cách ấn tượng, cho ra đời những tác phẩm nghệ slide đỉnh cao, cuốn hút. Không chỉ dừng lại ở đấy, bạn còn biết cách thiết kế hình ảnh và khởi tạo video chuyên nghiệp mà không cần dùng đến các phần mềm chuyên sâu như Photoshop, Illustrator… Vận dụng được linh hoạt các yếu tố hình ảnh, ngôn ngữ, đồ họa, hiệu ứng, ảnh động… Nhanh chóng sở hữu khóa học “Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp” trên UNICA ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Trình Chiếu Powerpoint Từ Một Văn Bản Word Có Sẵn
  • Cách Đính Kèm File Vào Powerpoint 2013, 2010, 2007
  • Cách Chuyển Nội Dung Word Sang Powerpoint
  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint (Ppt) Tự Động
  • Khi Soạn Thảo Văn Bản Word, Phím Enter Được Dùng Làm Gì?
  • Hướng Dẫn Nối File Word, Ghép Nhiều File Word Thành 1 File Duy Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Khoá Học Word Từ Cơ Bản Tới Nâng Cao, Học Nhanh, Hiểu Sâu
  • Đâu Là Cách Học Word Nhanh Nhất?
  • Các Đề Thực Hành Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Khung Viền Đẹp Và Chuẩn Nhất Cho Word 1/2021
  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word 2013, Làm Khung, Boder Bao Quanh Văn Bả
  • data-full-width-responsive=”true”

    Áp dụng cho Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022….

    Nếu như bạn là một sinh viên, nhân viên văn phòng hay bạn là giáo viên thì việc làm các bài báo cáo, bài tập lớn hay biên tập giáo trình, giáo án, tổng kết cuối năm, các báo cáo hàng quý, hàng tháng… trên các văn bản Word thường mất rất nhiều thời gian của bạn đúng không.

    Tất nhiên rồi vì bạn phải thực hiện sao chép, định dạng lại văn bản và phải chuyển đổi Font chữ, bảng mã ở mỗi File văn bản cho đồng nhất trước khi copy chúng vào 1 file Word duy nhất. Điều này thật là bất tiện đúng không và rất thiếu chuyên nghiệp nữa. Vậy làm thế nào để tiết kiệm thời gian cho bạn và tạo sự chuyên nghiệp khi làm việc ?

    Vâng ! bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay mình sẽ được chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ, giúp quá trình gộp nhiều File văn bản Word thành một file duy nhất mà chỉ mất chưa đầy 5 giây. Và quan trọng là bạn không cần thay đổi bảng mã mà vẫn giữ nguyên định dạng chữ cái chuẩn như File gốc.

    Cách ghép nối nhiều File Word thành một File duy nhất

    Trong bài hướng dẫn này mình sẽ hướng dẫn thực hiện trên tất cả các phiên bản Word hiện nay. Các phiên bản mới từ 2007 trở đi thì cách làm như nhau. Còn đối với Word 2003 thì cách làm sẽ hơi khác một chút.

    Áp dụng cho Word 2007, 2010… trở lên

    data-full-width-responsive=”true”

    Note: Bước này bạn có thể đổi tên file Word, ví dụ a, b, c… hoặc 1, 2, 3… để sắp xếp nối theo thứ tự một cách nhanh chóng.

    OK, như vậy là mình vừa chia sẻ với các bạn một thủ thuật ghép nối nhiều File Word thành một file duy nhất hoàn toàn tự động, nhanh chóng và hiệu quả rồi đó. Với cách thức này bạn có thể đảm bảo cho các file văn bản sau khi ghép nối luôn giữ nguyên được định dạng ban đầu của nó, và bạn cũng không cần lo là các đoạn trong một File văn bản dùng những bảng mã, kiểu gõ khác nhau nữa rồi.

    CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ghép 2 Văn Bản Word
  • Quy Tắc Gõ Văn Bản Trong Word
  • Định Dạng Văn Bản Trên Word 2007, 2010, 2013
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 5): Định Dạng Văn Bản
  • Mở Định Dạng Xml Và Phần Mở Rộng Tên Tệp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100