Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Quản Lý Văn Bản Điều Hành Lai Châu Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Athena4me.com

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành

Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị

Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành

Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Người Nước Ngoài Là Nhà Quản Lý, Giám Đốc Điều Hành, Chuyên Gia, Lao Động Kỹ Thuật

Hiện nay, xu hướng đổi mới hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện.

Ứng dụng văn phòng điện tử sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu.

Nếu cho rằng, công cuộc đổi mới văn phòng là một cuộc cách mạng thì phần mềm quản lý văn phòng điện tử là chiến lược chủ chốt. Phần mềm EDOC 2022 của Công ty TNHH phát triển phần mềm Văn Việt ra đời với mong muốn đưa đến một giải pháp tổng thể trong việc hiện đại hóa công tác Quản lý văn bản, điều hành tác nghiệp.

EDOC không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu mà còn là một hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp quản lý. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.

Phần mềm có các chức năng sau:

1. Quản lý văn bản đến/đi tại Bộ phận Văn thư

– Nhập văn bản đến

– Chuyển xử lý văn bản

– Nhập văn bản đi

– Chèn số tự động vào văn bản trình ký

– Tìm kiếm văn bản

– In sổ văn bản

– Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

2. Xử lý văn bản tại các Bộ phận

– Nhận văn bản đến

– Chuyển xử lý văn bản cho các bộ phận, cá nhân xử lý

– Chỉ đạo bổ sung (nếu cần)

– Tìm kiếm văn bản, công việc

– Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

3. Quản lý Trình ký văn bản đi

– Tạo văn bản trình ký

– Phê duyệt văn bản

– Cấp số văn bản đi

– Phát hành văn bản

4. Quản lý văn bản trao đổi nội bộ giữa các bộ phận

– Tạo văn bản trao đổi nội bộ

– Phê duyệt văn bản

– Theo dõi tình hình xử lý

5. Quản lý công việc

– Tạo Công việc

– Phân xử lý công việc

– Theo dõi tình hình xử lý công việc

6. Quản lý Hồ sơ công việc

7. Quản lý Lịch Công tác, lịch xe

– Đăng ký lịch công tác

– Duyệt lịch công tác

– Đăng ký lịch xe

– Lịch khác….

8. Màn hình hiển thị

– Hiển thị lịch công tác

– Hiển thị thông báo

– Hiển thì các hình ảnh hoạt động của đơn vị…

http://vbdh.vanvietsoft.com

Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành

Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm

Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa

Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022

Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945

Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành

Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị

Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành

Cùng với việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào cơ quan hành chính, cơ quan đảng cũng như khối tổ chức doanh nghiệp. Cty cổ phần công nghệ VSD Việt Nam bắt tay vào xây dựng sản phẩm phần mềm “Quản lý văn bản và điều hành” nhằm mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp, hiện đại và nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý văn bản và điều hành.

1. Với phương châm: (Hướng tới “end-user”) VSD luôn coi trọng lợi ích và hiệu quả khai thác của người sử dụng cuối, chúng tôi hướng đến một sản phẩm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết và gắn liền với việc xử lý văn bản hàng ngày của người sử dụng.

2. Với những đặc tính mở của phần mềm, chúng tôi xây dựng đáp ứng mọi quy trình xử lý văn bản, các thao tác được rút ngắn tối đa nhất có thể trong quá trình xử lý văn bản.

3. Với đội ngũ chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai những phần mềm dùng cho khối hành chính nhà nước, cùng với sự kiểm tra thử nghiệm khắt khe trong suốt thời gian xây dựng phần mềm, chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng rằng: Bạn đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và có tính ổn định cao nhất.

Giao diện Trang chủ hệ thống

1. Tiếp nhận, quản lý toàn bộ văn bản đến

2. Soạn thảo và ban hành văn bản đi

3. Tạo lập hồ sơ công việc, chia sẻ hồ sơ cá nhân

4. Tạo lập và quản lý phiếu yêu cầu giao việc

5. Quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản

6. Lập và quản lý lịch công tác của toàn cơ quan, của lãnh đạo

7. Trao đổi nội bộ thông qua module Chat

8. Gửi nhận văn bản nội bộ và với các cơ quan ngoài hệ thống

9. Báo cáo, in sổ và thống kê tình hình xử lý văn bản, theo dõi tiến độ xử lý

10. Tra cứu và tìm kiếm văn bản theo các tiêu chí, tìm kiếm nội dung văn bản

11. Gửi nhận văn bản điện tử thông qua trục liên thông của chính phủ.

12. Thông báo nhắc nhở công việc qua hệ thống email.

Giao diện Danh sách văn bản

– Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ IBM Domino 8.5.3 trở lên.

– Lập trình trên môi trường Xpages (Hỗ trợ kéo thả control giúp người lập trình thay đổi giao diện nhanh và dễ dàng)

– Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

– Hỗ trợ tốt nhất môi trường Web 2.0

– Hỗ trợ HTML5

– Tích hợp với các hệ thống khác rất dễ dàng (AD, LDAP, DB2, SQL, Sharepoint, websphere…….)

– Chế độ bảo mật cao (Ngoài những tính năng bảo mật thông thường, Lotus Domino còn có tính năng bảo mật theo Notes ID)

– Gửi nhận và đồng bộ dữ liệu đơn giản bằng giao thức Notes Routing, Webservice, Mail….

– Bản thân Lotus Domino là: Mail server, Database server, Web server…..

Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm

Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa

Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022

Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945

Điều Kiện Cấp Giấy Chứng Nhận Hành Nghề Điều Dưỡng Viên?

Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh For Android

Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh Cho Android

Luận Văn: Quy Trình Ban Hành Văn Bản Hành Chính Tỉnh Thanh Hóa

Thanh Tra Bộ Xây Dựng Yêu Cầu Thu Hồi 2 Văn Bản Của Ubnd Tỉnh Thanh Hóa

Mấy Vấn Đề Về Nghiên Cứu Văn Học Dân Gian Qua Văn Bản

Soạn Bài Ôn Tập Văn Học Dân Gian Việt Nam (Chi Tiết)

Quản lý văn bản và điều hành tỉnh Bắc Ninh là phần mềm giúp quản lý và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ tỉnh Bắc Ninh và là phần mềm nội bộ.

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp cho các cán bộ đang làm việc tại các sở ban ngành, các huyện, xã đọc và xử lý các văn bản làm việc.

1.2 Mô tả chung về phần mềm

Hệ thống quản lý hồ sơ công việc là sản phẩm phần mềm thực hiện việc quản lý và vận hành quy trình xử lý công việc trong cơ quan, giúp cho cán bộ xử lý và tác nghiệp nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Hệ thống được xây dựng nhằm giải quyết bài toán quản lý tài liệu, văn bản, các quá trình xử lý cũng như quy trình thực hiện được phần mềm hỗ trợ để đáp ứng các nhiệm vụ tác nghiệp của cán bộ trong cơ quan.

1.3 Mục đích ứng dụng phần mềm

Phần mềm được sử dụng nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của cán bộ, viên chức nhà nước trong việc luân chuyển và xử lý tài liệu, văn bản trong tỉnh Bắc Ninh. Giúp cho việc quản lý, điều hành, tác nghiệp thuận lợi và nhanh chóng. Tiến tới tham gia vào chính phủ điện tử theo chủ trương của nhà nước.

2. Các nhóm người sử dụng

2.1 Văn thư

Trong các cơ quan, tổ chức, văn thư là nhóm chuyên trách các công việc như tiếp nhận các công văn, tài liệu, các loại giấy tờ bao gồm cả đơn do người dân gửi lên. Công việc này trên hệ thống được thực hiện theo trình tự: Tiếp nhận, đăng ký văn bản đến, chuyển lên cho lãnh đao cơ quan để có ý kiến chỉ đạo, xử lý.

Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

* Tiếp nhận văn bản, hồ sơ

* Trình lãnh đạo phê duyệt

* Phân phát các tài liệu, công văn

* Gửi văn bản đích danh

2.2 Chuyên viên

Chuyên viên là các thành viên trong các phòng của một cơ quan, đây là nhóm đông đảo nhất và chịu trách nhiệm thực hiện công việc nhiều nhất từ lãnh đạo giao xuống. Mỗi chuyên viên sẽ có năng lực và nghiệp vụ chuyên môn khác nhau để giải quyết các công việc cụ thể của cơ quan.

Trong hệ thống, chuyên viên sẽ thực hiện các chức năng xử lý chuyên môn trước khi gửi và sau khi nhận nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo cấp trên.

Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

* Tạo văn bản dự thảo

* Trình duyệt

* Tạo hồ sơ công việc

* Gửi văn bản đích danh

2.3 Lãnh đạo phòng

Lãnh đạo phòng là bộ phận trưởng các phòng trong các cơ quan, bộ phận này sẽ có trách nhiệm giao việc, giám sát cũng như quản lý đối với chuyên viên trong phòng mình. Trong hệ thống, cơ cấu cũng được phân chia như vậy. Chuyên viên sẽ nhận nhiệm vụ và báo cáo kết quả lên lãnh đạo phòng.

Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

* Chuyển bút phê

* Tạo hồ sơ công việc

* Cất văn bản

* Duyệt phiếu trình

* Sửa văn bản dự thảo

2.4 Lãnh đạo cơ quan

Lãnh đạo cơ quan là nhóm người lãnh đạo cao nhất của một sở cơ quan. Mọi công việc của cơ quan đều được nhóm này quyết định và chỉ đạo xuống các cấp bên dưới để thực hiện. Trong hệ thống ứng dụng, nhóm này chủ yếu giám sát các thông tin xử lý và chỉ đạo xuống bên dưới cũng như nhận các báo cáo từ dưới lên.

Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

* Bút phê, chỉ đạo

* Duyệt, ký tên cho văn bản

Hướng Dẫn Lập Dự Toán Theo Quyết Định 52/qđ

Hướng Dẫn Lập Dự Toán Tỉnh Bắc Ninh ” Phanmemeta.com

Công Ty Trục Vớt Luồng Hạ Lưu Có Bảo Kê, Đe Dọa Chủ Tịch Tỉnh Bắc Ninh?

Soạn Bài Và Tóm Tắt Uy Lít Xơ Trở Về

Phân Tích Ý Nghĩa Văn Bản Uy

Giải Pháp Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Công Việc (E

4 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay

Hướng Dẫn Một Số Vướng Mắc Về Tổ Chức, Hoạt Động Và Quản Lý Hội

Văn Bản Của Hội Đồng Quản Trị

Niêm Yết Iso: Kiểm Soát Dạng Văn Bản (Tài Liệu, Hồ Sơ)

Quản Lý Khách Sạn Là Gì, Cần Những Yếu Tố Nào, Có Khó Không?

E-Office là giải pháp văn phòng điện tử được EITSC xây dựng trên nền Web bao gồm các chức năng phục vụ việc quản lý điều hành công việc như: Quản lý văn bản, Quản lý công việc, Hồ sơ tài liệu, Lịch làm việc, Tin tức…

1.1. Giới thiệu

E-Office là giải pháp văn phòng điện tử được EITSC xây dựng trên nền Web bao gồm các chức năng phục vụ việc quản lý điều hành công việc như: Quản lý văn bản, Quản lý công việc, Hồ sơ tài liệu, Lịch làm việc, Tin tức…

Đây là giải pháp dễ dàng triển khai và sử dụng, đã và đang được rất nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng trong đó có nhiều bộ, ngành, các sở, ngân hàng, tổng công ty và các trường đại học…

1.2. Các lợi ích khi sử dụng e-Office

– Điều hành tập trung và giúp ra quyết định nhanh.

– Tiết kiệm chi phí thư tín, điện thoại, in ấn, sao chép, không gian lưu trữ.

– Hướng đến một hệ thống thông tin đồng nhất.

– Biết được công việc cần xử lý, các công việc đang theo dõi.

– Bất cứ thông tin, tài liệu nào có thể tìm thấy được nhanh chóng khi cần.

– Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả mang lại cao.

– Kiểm soát được công việc một cách chặt chẽ: cải tiến tốc độ xử lý công việc, theo dõi và đánh giá dễ dàng công việc, chuẩn hóa được các quy trình công việc…

– Nâng cao hiệu quả xử lý công việc (giảm thời gian xử lý, trao đổi), tăng năng suất lao động.

– Giải quyết kịp thời các bế tắc trong quy trình xử lý công việc, theo dõi được tất cả các hoạt động trong quy trình xử lý công việc, đảm bảo tính liên thông dữ liệu, giảm tối đa các rủi ro.

– Thông tin an toàn, bảo mật cao.

– Sẵn sàng mở rộng cả về nhu cầu tin học hóa các nghiệp vụ quản lý và quy mô triển khai

– Đáp ứng các quy định, yêu cầu của Chính phủ, Bộ Nội vụ, Bộ thông tin và Truyền thông về hệ thống quản lý văn bản điện tử.

– Đáp ứng yêu cầu của Chính phủ về chính phủ điện tử, hiện đại hóa công tác quản lý, điều hành.

1.3. Điểm nổi bật

– Xây dựng trên nền tảng công nghệ Portal & Collbaration: MS Sharepoint – một platform tổng thể để triển khai, tích hợp nhiều ứng dụng.

– Khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.

– Dễ thao tác, nắm bắt nhanh các thông tin cần xử lý.

– Tự động hoá quy trình nghiệp vụ.

– Kết nối qua các thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh.

– Dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.

– An toàn, bảo mật.

II. TÍNH NĂNG CHÍNH

2.1. Nhóm tính năng quản lý, điều hành:

– Quản lý văn bản:

kiểm soát và lưu vết toàn bộ quá trình xử lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản trình ký, văn bản nội bộ của đơn vị. Lãnh đạo đơn vị/phòng ban có thể chỉ đạo, điều hành xử lý các công việc trực tiếp trên phần mềm thông qua môi trường mạng LAN, Internet.

– Quản lý công việc, nhắc việc:

Phân hệ này giúp Lãnh đạo đơn vị/phòng ban dễ dàng tạo, quản lý công việc giao cho nhân viên thực hiện, qua đó có thể nắm bắt được tiến độ xử lý các công việc và kịp thời chỉ đạo, điều hành. Phần mềm hỗ trợ quản lý kế hoạch công tác năm, quý, tháng của đơn vị.

– Quản lý lịch làm việc:

Quản lý lịch làm việc tuần, tháng, của đơn vị/cá nhân.

– Quản lý đăng ký phòng họp:

Quản lý danh sách phòng họp và thông tin đăng ký phòng họp.

– Quản lý đăng ký xe:

Quản lý danh sách xe công của đơn vị và thông tin đăng ký sử dụng xe.

– Thống kê, báo cáo:

Hỗ trợ tổng hợp các báo cáo về xử lý văn bản, công việc, tổng hợp thông tin sử dụng phòng họp/xe theo tuần/tháng/năm. Các thông tin báo cáo được trích xuất, hiển thị theo thời gian thực giúp Lãnh đạo đơn vị/phòng ban dễ dàng theo dõi, quản lý và kịp thời chỉ đạo, điều hành.

2.2. Nhóm tính năng quản lý lưu trữ tài liệu:

– Quản lý hồ sơ công việc:

quản lý toàn bộ các hồ sơ tài liệu lưu trữ trên hệ thống, cho phép phân quyền quản lý, cập nhật, khai thác, tìm kiếm… đến từng hồ sơ, thư mục, tài liệu trong hồ sơ.

– Quản lý kho thư viện tài liệu dùng

chung: quản lý, chia sẻ cho cá nhân/nhóm cá nhân/đơn vị các tài liệu quy định, chính sách, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu…

2.3. Nhóm tính năng truyền thông nội bộ:

– Trang tin tức nội bộ:

Quản lý, đăng tải các thông tin mới của đơn vị lên trang tin nội bộ. Cho phép quản lý tin tức nhiều chuyên mục tin khác nhau (bản tin, thông báo…).

– Thông báo nội bộ:

cho phép người được phân quyền gửi các thông báo đến cá nhân/nhóm cá nhân/toàn thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

– Danh bạ nội bộ:

Quản lý thông tin cán bộ nhân viên trong cơ quan các thông tin: ảnh, họ tên, ngày sinh, điện thoại, phòng ban, chức vụ…

– Chat nội bộ:

Chức năng giúp các cán bộ, nhân viên có thể trao đổi, chia sẻ thông tin trực tuyến, hỗ trợ trong việc trao đổi nội bộ, xử lý công việc.

2.4. Các tính năng tích hợp:

– Gửi nhắc việc, thông báo, cảnh báo qua Email.

– Tích hợp chức năng scan để số hóa tài liệu trực tiếp vào hệ thống.

– Gửi nhắc việc, thông báo, cảnh báo qua tin nhắn SMS.

– Phiên bản phần mềm trên các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng…).

– Tích hợp chức năng chữ ký số, sẵn sàng tích hợp và sử dụng khi đơn vị đăng ký chữ ký số.

– Sẵn sàng trong việc kết nối với trục văn bản liên thông của Chính phủ.

III. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Tất cả các cơ quan, đơn vị có tầm nhìn và nhu cầu về ứng dụng CNTT trong việc quản lý văn bản và điều hành công việc như các bộ, ngành, các sở, ngân hàng, công ty và các trường đại học, cao đẳng….

IV. DỊCH VỤ LIÊN QUAN

5.1. Tư vấn xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm

Tư vấn xây dựng, triển khai phần mềm tại đơn vị theo yêu cầu thực tế.

Đề xuất các giải pháp triển khai, tích hợp với hệ thống phần mềm hiện có của đơn vị.

Bảo hành, bảo trì phần mềm.

5.2. Đào tạo, tập huấn

Đào tạo, hướng dẫn các đơn vị, phòng ban, người dùng sử dụng phần mềm.

Đào tạo, hướng dẫn cán bộ quản trị sử dụng phần mềm.

Đào tạo, tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng CNTT trong các nghiệp vụ của cơ quan, doanh nghiệp.

5.3. Dịch vụ kỹ thuật

Dịch vụ bảo hành, bảo trì phần mềm.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật phần mềm trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ cung cấp, cho thuê máy chủ.

Dịch vụ quản trị máy chủ, quản trị phần mềm.

Dịch vụ nâng cấp, phát triển và mở rộng hệ thống phần mềm.

5.4. Chuyển giao công nghệ

Đào tạo, chuyển giao công nghệ xây dựng, phát triển phần mềm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Trung tâm Giải pháp công nghệ thông tin giáo dục – Cục Công nghệ thông tin – Bộ Giáo dục và Đào tạo

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Tân Minh, số 37 ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3266 9628

Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Tài Liệu, Hồ Sơ Hiệu Quả Nhất

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành Ebizoffice

Một Số Điểm Mới Của Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Ban Hành Văn Bản Qppl

Công Tác Xây Dựng Văn Bản Qppl Góp Phần Quan Trọng Vào Việc Hoàn Thiện Thể Chế, Cơ Chế, Chính Sách Phục Vụ Đổi Mới, Phát Triển, Kinh Tế

Quy Phạm Pháp Luật Và Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Là Gì?

🌟 Home
🌟 Top