Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa

--- Bài mới hơn ---

  • Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm
  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành
  • Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị
  • Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành
  • Cụ thể, ngày 20/4, Công an huyện Đak Đoa phát hiện trên địa bàn xã Hà Đông có một số nhóm đối tượng ở các xã Đak Sơmei, Hải Yang, thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa) cấu kết với một số đối tượng ở xã Hà Đông đưa công vụ, phương tiện vào khu vực rừng giáp ranh với huyện Kbang (Gia Lai) để khai thác lâm sản trái phép.

    Kiểm tra, xác minh hiện trường, Công an huyện Đak Đoa phát hiện tại tiểu khu 406, 408 lâm phần do Ban quản lý rừng phòng hộ Đak Đoa quản lý, thuộc địa giới hành chính xã Hà Đông có 23 gốc cây bị cưa hạ trái phép. Trong đó, có 22 cây Thông 5 lá, 1 cây chò xót; đường kính gốc cây từ 50-70cm.

    Hiện trường 1 vụ phá rừng tại huyện Đak Đoa, Gia Lai.

    Khi cưa hạ các cây gỗ, các đối tượng xẻ ra thành tấm có độ dày 10cm, sau đó dùng xe máy độ chế kéo gỗ ra khu vực thuận lợi để đưa lên xe ô tô vận chuyển đi nơi khác.

    Qua kiểm đếm, Công an huyện xác định có 45,561m3 gỗ các đối tượng chưa kịp vận chuyển ra ngoài, vẫn còn lại hiện trường bao gồm 38,764m3 gỗ tròn và 6,797m3 gỗ xẻ.

    Quan nắm bắt thông tin quần chúng, Công an huyện Đak Đoa xác định có 3 nhóm đối tượng ở các xã Đak Sơmie, Hải Yang, thị trấn Đak Đoa vào địa bàn xã Hà Đông cấu kết với một số đối tượng là người đồng bào dân tộc thiểu số ở làng Kon Jốt, xã Hà Đông và làng Bok Rẫy, xã Đak Sơmie vào rừng thực hiện hành vi khai thác gỗ trái phép.

    Theo lãnh đạo UBND huyện Đak Đoa, trách nhiệm của Ban Quản lý rừng phòng hộ Đak Đoa chưa cao, buông lỏng công tác quản lý, thiếu kiểm tra, tuần tra quản lý bảo vệ rừng nên để xảy ra vụ việc trong thời gian dài nhưng không phát hiện.

    Cấp ủy, chính quyền xã Hà Đông buông lỏng công tác quản lý địa bàn và chưa thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về quản lý bảo vệ rừng; để công dân tại địa phương tiếp tay cho các đối tượng bên ngoài thực hiện hành vi khai thác gỗ trái phép nhưng không phát hiện, xử lý kịp thời. Kiểm lâm địa bàn không thực hiện hết chức trách, thiếu tuần tra, kiểm soát để các đối tượng khai thác, vận chuyển trái phép gỗ với số lượng lớn diễn ra trong thời gian dài nhưng không phát hiện.

    Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa cũng yêu cầu Công an huyện phối hợp với lực lượng chức năng, đơn vị chủ rừng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc; trường hợp đủ điều kiện thì khởi tố vụ án để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022
  • Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945
  • Điều Kiện Cấp Giấy Chứng Nhận Hành Nghề Điều Dưỡng Viên?
  • Hướng Dẫn Số 01 Hd/tw Về Một Số Vấn Đề Cụ Thể Thi Hành Điều Lệ Đảng, Điều Lệ Đảng, Đảng Bộ
  • Một Số Nội Dung Mới Trong Hướng Dẫn Thi Hành Điều Lệ Đảng
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành

    --- Bài mới hơn ---

  • Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị
  • Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành
  • Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Người Nước Ngoài Là Nhà Quản Lý, Giám Đốc Điều Hành, Chuyên Gia, Lao Động Kỹ Thuật
  • Hiện nay, xu hướng đổi mới hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện.

    Ứng dụng văn phòng điện tử sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu.

    Nếu cho rằng, công cuộc đổi mới văn phòng là một cuộc cách mạng thì phần mềm quản lý văn phòng điện tử là chiến lược chủ chốt. Phần mềm EDOC 2022 của Công ty TNHH phát triển phần mềm Văn Việt ra đời với mong muốn đưa đến một giải pháp tổng thể trong việc hiện đại hóa công tác Quản lý văn bản, điều hành tác nghiệp.

    EDOC không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu mà còn là một hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp quản lý. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.

    Phần mềm có các chức năng sau:

    1. Quản lý văn bản đến/đi tại Bộ phận Văn thư

    – Nhập văn bản đến

    – Chuyển xử lý văn bản

    – Nhập văn bản đi

    – Chèn số tự động vào văn bản trình ký

    – Tìm kiếm văn bản

    – In sổ văn bản

    – Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

    2. Xử lý văn bản tại các Bộ phận

    – Nhận văn bản đến

    – Chuyển xử lý văn bản cho các bộ phận, cá nhân xử lý

    – Chỉ đạo bổ sung (nếu cần)

    – Tìm kiếm văn bản, công việc

    – Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

    3. Quản lý Trình ký văn bản đi

    – Tạo văn bản trình ký

    – Phê duyệt văn bản

    – Cấp số văn bản đi

    – Phát hành văn bản

    4. Quản lý văn bản trao đổi nội bộ giữa các bộ phận

    – Tạo văn bản trao đổi nội bộ

    – Phê duyệt văn bản

    – Theo dõi tình hình xử lý

    5. Quản lý công việc

    – Tạo Công việc

    – Phân xử lý công việc

    – Theo dõi tình hình xử lý công việc

    6. Quản lý Hồ sơ công việc

    7. Quản lý Lịch Công tác, lịch xe

    – Đăng ký lịch công tác

    – Duyệt lịch công tác

    – Đăng ký lịch xe

    – Lịch khác….

    8. Màn hình hiển thị

    – Hiển thị lịch công tác

    – Hiển thị thông báo

    – Hiển thì các hình ảnh hoạt động của đơn vị…

    http://vbdh.vanvietsoft.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành
  • Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm
  • Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa
  • Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022
  • Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945
  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành (Vnpt

    --- Bài mới hơn ---

  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Điều Hành Công Việc Và Phần Mềm Quản Lý Tài Liệu Lưu Trữ
  • Đăk Tơ Pang Trên Đường Phát Triển
  • Ngày Mới Ở Đak Tơ Pang
  • Đoàn Thanh Niên Điện Lực Kông Chro (Pc Gia Lai) Với Chương Trình “ngày Thứ Bảy Tình Nguyện”
  • Hệ thống Quản lý và Điều hành là một giải pháp phần mềm dùng chung trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý công văn, văn bản, hồ sơ công việc trên mạng máy tính. Tiêu chí của Hệ thống là đưa đến cho người sử dụng phần lớn những tiện ích qua mạng máy tính nhưng với một cách tiếp cận tự nhiên nhất, dễ dàng nhất và hiệu quả nhất.

    – Điều hành tác nghiệp, trao đổi thông tin của cơ quan. Lãnh đạo có thể truyền đạt các chỉ đạo của mình đến nhân viên, nhân viên có thể trao đổi thông tin với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    – Quản lý lịch công tác ở đơn vị. Bao gồm lịch công tác cá nhân, lịch công tác phòng ban, lịch công tác của cơ quan.

    – Là tủ hồ sơ cá nhân do người sử dụng tạo ra cho cá nhân mình để lưu nhóm công văn, tài liệu tùy ý. Hệ thống hỗ trợ những tính năng như thêm mới hồ sơ công việc.

    – Quản lý toàn bộ các cuộc họp trong cơ quan. Bao gồm các tính năng như lên lịch họp, đưa tài liệu họp, mời họp, ủy quyền người đại diện, điểm danh thành phần tham dự,…

    – Quản lý tất cả những tin tức, sự kiện trong cơ quan. Có thể tạo lập nhiều chuyên mục khác nhau như tin Công đoàn, tin Đảng bộ và những cán bộ nào được phân quyền mới được xem tin tức theo các chuyên mục đó.

    – Cung cấp cho lãnh đạo những báo cáo cần thiết để quản lý điều hành trong đơn vị. Bao gồm các báo cáo về tình hình sử dụng hệ thống, tình hình xử lý văn bản từng cá nhân,…

    – Cung cấp cho quản trị hệ thống những công cụ để quản trị, hỗ trợ trong đơn vị. Bao gồm các chức năng như: nhập cán bộ đầu vào, phân cán bộ vào phòng tổ, phân quyền sử dụng cho từng cá nhân, reset mật khẩu người dùng,…

    – Cung cấp chức năng nhắn tin giúp lãnh đạo có thể điều hành nhanh bằng tin nhắn. Đặc biệt tích hợp tin nhắn tự động vào các chức năng khác như: nhắn tin nhắc duyệt văn bản cho lãnh đạo đối với những văn bản khẩn, nhắc việc tự động cho chuyên viên khi văn bản gần đến hạn xử lý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ông Nguyễn Tăng Bính Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Ông Nguyễn Tăng Bính Được Phân Công Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Tập Huấn Triển Khai Phần Mềm Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt Ioffce
  • Gia Lai: Chủ Tịch Ubnd Tp Pleiku Nói Gì Sau Khi Bị Kỷ Luật?
  • Khai Trương Trung Tâm Điều Hành Thông Minh Tỉnh Phú Thọ
  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành
  • Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị
  • Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành
  • Cùng với việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào cơ quan hành chính, cơ quan đảng cũng như khối tổ chức doanh nghiệp. Cty cổ phần công nghệ VSD Việt Nam bắt tay vào xây dựng sản phẩm phần mềm “Quản lý văn bản và điều hành” nhằm mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp, hiện đại và nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý văn bản và điều hành.

    1. Với phương châm: (Hướng tới “end-user”) VSD luôn coi trọng lợi ích và hiệu quả khai thác của người sử dụng cuối, chúng tôi hướng đến một sản phẩm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết và gắn liền với việc xử lý văn bản hàng ngày của người sử dụng.

    2. Với những đặc tính mở của phần mềm, chúng tôi xây dựng đáp ứng mọi quy trình xử lý văn bản, các thao tác được rút ngắn tối đa nhất có thể trong quá trình xử lý văn bản.

    3. Với đội ngũ chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai những phần mềm dùng cho khối hành chính nhà nước, cùng với sự kiểm tra thử nghiệm khắt khe trong suốt thời gian xây dựng phần mềm, chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng rằng: Bạn đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và có tính ổn định cao nhất.

    Giao diện Trang chủ hệ thống

    1. Tiếp nhận, quản lý toàn bộ văn bản đến

    2. Soạn thảo và ban hành văn bản đi

    3. Tạo lập hồ sơ công việc, chia sẻ hồ sơ cá nhân

    4. Tạo lập và quản lý phiếu yêu cầu giao việc

    5. Quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản

    6. Lập và quản lý lịch công tác của toàn cơ quan, của lãnh đạo

    7. Trao đổi nội bộ thông qua module Chat

    8. Gửi nhận văn bản nội bộ và với các cơ quan ngoài hệ thống

    9. Báo cáo, in sổ và thống kê tình hình xử lý văn bản, theo dõi tiến độ xử lý

    10. Tra cứu và tìm kiếm văn bản theo các tiêu chí, tìm kiếm nội dung văn bản

    11. Gửi nhận văn bản điện tử thông qua trục liên thông của chính phủ.

    12. Thông báo nhắc nhở công việc qua hệ thống email.

    Giao diện Danh sách văn bản

    – Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ IBM Domino 8.5.3 trở lên.

    – Lập trình trên môi trường Xpages (Hỗ trợ kéo thả control giúp người lập trình thay đổi giao diện nhanh và dễ dàng)

    – Hỗ trợ nhiều hệ điều hành.

    – Hỗ trợ tốt nhất môi trường Web 2.0

    – Hỗ trợ HTML5

    – Tích hợp với các hệ thống khác rất dễ dàng (AD, LDAP, DB2, SQL, Sharepoint, websphere…….)

    – Chế độ bảo mật cao (Ngoài những tính năng bảo mật thông thường, Lotus Domino còn có tính năng bảo mật theo Notes ID)

    – Gửi nhận và đồng bộ dữ liệu đơn giản bằng giao thức Notes Routing, Webservice, Mail….

    – Bản thân Lotus Domino là: Mail server, Database server, Web server…..

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm
  • Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa
  • Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022
  • Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945
  • Điều Kiện Cấp Giấy Chứng Nhận Hành Nghề Điều Dưỡng Viên?
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành Ebizoffice

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Tài Liệu, Hồ Sơ Hiệu Quả Nhất
  • Giải Pháp Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Công Việc (E
  • 4 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Một Số Vướng Mắc Về Tổ Chức, Hoạt Động Và Quản Lý Hội
  • Văn Bản Của Hội Đồng Quản Trị
  • HiNET luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu cùng thời gian triển khai nhanh nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, HiNET cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

    Quy trình tư vấn của HiNET gồm các bước:

    • Gặp mặt khách hàng

    Khi khách hàng có nhu cầu, HiNET sẽ cử cán bộ kinh doanh liên lạc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Tại buổi gặp này, cán bộ kinh doanh sẽ hiểu được nhu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện các công việc tiếp theo 

    • Khảo sát yêu cầu khách hàng

    Sau khi nắm được nhu cầu của khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ khảo sát chi tiết các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.

    • Đề xuất giải pháp

    Sau khi khảo sát yêu cầu khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ đề xuất giải pháp với khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ demo giải pháp trên máy tính. Trong quá trình demo, cán bộ kinh doanh ghi chú lại những yêu cầu đặc thù của khách hàng.

    • Báo giá

    Sau khi khàng hàng đồng ý với giải pháp của HiNET thì cán bộ kinh doanh xây dựng bảng báo giá dựa trên các nội dung khảo sát và yêu cầu đặc thù của khách hàng.

    • Ký kết hợp đồng

    Hai bên tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng. Hai bên thống nhất cách thức thực hiện, thời gian, địa điểm và giá trị hợp đồng.

    • Triển khai dự án

    Sau khi ký kết hợp đồng, cán bộ kinh doanh sẽ chuyển cho bộ phận triển khai và phòng kỹ thuật để thực hiện hợp đồng

    • Bảo hành, bảo trì

    HiNET cam kết bảo hành miễn phí 12 tháng. Sau 12 tháng khách hàng có thể ký hợp đồng bảo trì phần mềm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Điểm Mới Của Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Ban Hành Văn Bản Qppl
  • Công Tác Xây Dựng Văn Bản Qppl Góp Phần Quan Trọng Vào Việc Hoàn Thiện Thể Chế, Cơ Chế, Chính Sách Phục Vụ Đổi Mới, Phát Triển, Kinh Tế
  • Quy Phạm Pháp Luật Và Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Là Gì?
  • Tổng Hợp Những Phần Mềm Scan Trên Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay
  • Phần Mềm Chuyển Fdf Sang Word Nhanh Chóng Và Tiện Lợi
  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Điều Hành Công Việc Và Phần Mềm Quản Lý Tài Liệu Lưu Trữ
  • Đăk Tơ Pang Trên Đường Phát Triển
  • Ngày Mới Ở Đak Tơ Pang
  • Đoàn Thanh Niên Điện Lực Kông Chro (Pc Gia Lai) Với Chương Trình “ngày Thứ Bảy Tình Nguyện”
  • Những Loại Văn Bản Nào Sẽ Được Gửi, Nhận Điện Tử Không Kèm Văn Bản Giấy Từ Tháng 2/2020?
  • Phần mềm nhằm số hóa công tác quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp, cung cấp các tính năng hỗ trợ hoạt động, tự động quản lý quy trình nghiệp vụ văn phòng với hiệu quả công việc cao.

    Đặc điểm nổi bật:

    1. Xây dựng trên nền tảng công nghệ Portal.
    2. Một platform tổng thể để triển khai, tích hợp nhiều ứng dụng.
    3. Khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.
    4. Dễ thao tác, nắm bắt nhanh các thông tin cần xử lý.
    5. Tích hợp chặt chẽ với bộ Microsoft Office, Windows Explore.
    6. Tự động hoá quy trình nghiệp vụ – Dễ dàng tùy biến quy trình.
    7. Kết nối qua các thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh.
    8. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
    1. Quản lý công văn: kiểm soát và lưu vết toàn bộ quá trình xử lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản trình ký, văn bản nội bộ của tổ chức, biết được văn bản nào ai đang xử lý, chưa xử lý, văn bản quá hạn, bị “tắc nghẽn” ở đâu…. Cho phép lãnh đạo, quản lý có thể sử dụng máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh để chỉ đạo, điều hành xử lý các công việc trực tiếp trên bản điện tử thông qua môi trường mạng LAN, Internet. Kiểm soát được toàn bộ.
    2. Quản lý lịch làm việc: Quản lý lịch làm việc của các lãnh đạo trong tuần, trong tháng, quản lý lịch làm việc của công ty, lịch làm việc cộng tác nội bộ, lịch sử dụng tài nguyên dùng chung như phòng họp, xe công, máy chiếu….
    3. Quản lý hồ sơ công việc, hồ sơ dự án, hồ sơ hợp đồng…: quản lý toàn bộ các hồ sơ tài liệu hiện hành hoặc được số hóa lưu trữ trên hệ thống, cho phép phân quyền quản lý, cập nhật, khai thác, tìm kiếm… đến từng hồ sơ, thư mục, tài liệu trong hồ sơ.
    4. Quản lý kho thư viện tài liệu dùng chung của tổ chức như tài liệu quy định, chính sách, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, tài liệu chia sẻ.
    5. Thông báo nội bộ: cho phép người được phân quyền gửi các thông báo đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong tổ chức.
    6. Lịch sự kiện: cho phéo quản lý các lịch sự kiện của cơ quan, doanh nghiệp.
    7. Danh bạ nội bộ: Quản lý thông tin cán bộ công nhân viên trong cơ quan dưới dạng danh bạ với các thông tin: ảnh, họ tên, ngày sinh, điện thoại nội bộ, điện thoại di động, phòng ban, chức vụ…

    Các tính năng tích hợp:

    Khách hàng tiêu biểu:

      Tập đoàn Vingroup, Tổng Cty Vinamilk, Tổng Cty Sabeco, CP group, Cty Friesland Campina Vietnam, Cty Carrier VN, Cty Trane, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh Viện Thống Nhất, Bệnh Viện Becamex, Petrolimex, Tập đoàn khách sạn Marriott, Tập đoàn khách sạn Accor, Tổng Cty Cấp nước Bình Dương, Cấp nước Cần Thơ, Cấp nước Sóc Trăng, Bệnh viện Nhi Đồng TP, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Sawaco, Cấp nước Thủ Đức, Cấp nước Phú Hòa Tân, Công ty Kido,…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành (Vnpt
  • Ông Nguyễn Tăng Bính Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Ông Nguyễn Tăng Bính Được Phân Công Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Tập Huấn Triển Khai Phần Mềm Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt Ioffce
  • Gia Lai: Chủ Tịch Ubnd Tp Pleiku Nói Gì Sau Khi Bị Kỷ Luật?
  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh For Android

    --- Bài mới hơn ---

  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh Cho Android
  • Luận Văn: Quy Trình Ban Hành Văn Bản Hành Chính Tỉnh Thanh Hóa
  • Thanh Tra Bộ Xây Dựng Yêu Cầu Thu Hồi 2 Văn Bản Của Ubnd Tỉnh Thanh Hóa
  • Mấy Vấn Đề Về Nghiên Cứu Văn Học Dân Gian Qua Văn Bản
  • Soạn Bài Ôn Tập Văn Học Dân Gian Việt Nam (Chi Tiết)
  • Quản lý văn bản và điều hành tỉnh Bắc Ninh là phần mềm giúp quản lý và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ tỉnh Bắc Ninh và là phần mềm nội bộ.

    Phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp cho các cán bộ đang làm việc tại các sở ban ngành, các huyện, xã đọc và xử lý các văn bản làm việc.

    1.2 Mô tả chung về phần mềm

    Hệ thống quản lý hồ sơ công việc là sản phẩm phần mềm thực hiện việc quản lý và vận hành quy trình xử lý công việc trong cơ quan, giúp cho cán bộ xử lý và tác nghiệp nhanh chóng, thuận lợi hơn.

    Hệ thống được xây dựng nhằm giải quyết bài toán quản lý tài liệu, văn bản, các quá trình xử lý cũng như quy trình thực hiện được phần mềm hỗ trợ để đáp ứng các nhiệm vụ tác nghiệp của cán bộ trong cơ quan.

    1.3 Mục đích ứng dụng phần mềm

    Phần mềm được sử dụng nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của cán bộ, viên chức nhà nước trong việc luân chuyển và xử lý tài liệu, văn bản trong tỉnh Bắc Ninh. Giúp cho việc quản lý, điều hành, tác nghiệp thuận lợi và nhanh chóng. Tiến tới tham gia vào chính phủ điện tử theo chủ trương của nhà nước.

    2. Các nhóm người sử dụng

    2.1 Văn thư

    Trong các cơ quan, tổ chức, văn thư là nhóm chuyên trách các công việc như tiếp nhận các công văn, tài liệu, các loại giấy tờ bao gồm cả đơn do người dân gửi lên. Công việc này trên hệ thống được thực hiện theo trình tự: Tiếp nhận, đăng ký văn bản đến, chuyển lên cho lãnh đao cơ quan để có ý kiến chỉ đạo, xử lý.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Tiếp nhận văn bản, hồ sơ

    * Trình lãnh đạo phê duyệt

    * Phân phát các tài liệu, công văn

    * Gửi văn bản đích danh

    2.2 Chuyên viên

    Chuyên viên là các thành viên trong các phòng của một cơ quan, đây là nhóm đông đảo nhất và chịu trách nhiệm thực hiện công việc nhiều nhất từ lãnh đạo giao xuống. Mỗi chuyên viên sẽ có năng lực và nghiệp vụ chuyên môn khác nhau để giải quyết các công việc cụ thể của cơ quan.

    Trong hệ thống, chuyên viên sẽ thực hiện các chức năng xử lý chuyên môn trước khi gửi và sau khi nhận nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo cấp trên.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Tạo văn bản dự thảo

    * Trình duyệt

    * Tạo hồ sơ công việc

    * Gửi văn bản đích danh

    2.3 Lãnh đạo phòng

    Lãnh đạo phòng là bộ phận trưởng các phòng trong các cơ quan, bộ phận này sẽ có trách nhiệm giao việc, giám sát cũng như quản lý đối với chuyên viên trong phòng mình. Trong hệ thống, cơ cấu cũng được phân chia như vậy. Chuyên viên sẽ nhận nhiệm vụ và báo cáo kết quả lên lãnh đạo phòng.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Chuyển bút phê

    * Tạo hồ sơ công việc

    * Cất văn bản

    * Duyệt phiếu trình

    * Sửa văn bản dự thảo

    2.4 Lãnh đạo cơ quan

    Lãnh đạo cơ quan là nhóm người lãnh đạo cao nhất của một sở cơ quan. Mọi công việc của cơ quan đều được nhóm này quyết định và chỉ đạo xuống các cấp bên dưới để thực hiện. Trong hệ thống ứng dụng, nhóm này chủ yếu giám sát các thông tin xử lý và chỉ đạo xuống bên dưới cũng như nhận các báo cáo từ dưới lên.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Bút phê, chỉ đạo

    * Duyệt, ký tên cho văn bản

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Lập Dự Toán Theo Quyết Định 52/qđ
  • Hướng Dẫn Lập Dự Toán Tỉnh Bắc Ninh ” Phanmemeta.com
  • Công Ty Trục Vớt Luồng Hạ Lưu Có Bảo Kê, Đe Dọa Chủ Tịch Tỉnh Bắc Ninh?
  • Soạn Bài Và Tóm Tắt Uy Lít Xơ Trở Về
  • Phân Tích Ý Nghĩa Văn Bản Uy
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Doceye

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Trên Nền Tảng Bitrix24
  • Website Quản Lý Công Văn, Văn Bản Online Full Code+ Báo Cáo
  • Tuyển Nhân Viên Nhập Liệu Tại Nhà Thu Nhập Cao Hay Trò Lừa Đảo?
  • 5 Website Dịch Tiếng Nhật Online Tốt Nhất Bạn Có Thể Đang Bỏ Lỡ!
  • Các Trang Web Dịch Tự Động Tiếng Nhật Online
  • Phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocEye là phần mềm hỗ trợ công việc quản lý văn bản có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao mà các đơn vị và doanh nghiệp đều mong muốn.

    Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

    Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

    Quản lý văn bản được hiểu là việc doanh nghiệp, tổ chức thực hiện quản lý hệ thống văn bản đi và văn bản đến của doanh nghiệp, cơ quan theo nguyên tắc và trình tự nhất định. Việc quản lý văn bản truyền thống có thể gặp nhiều khó khăn so phải quản lý một lượng lớn hồ sơ, văn bản được lưu trữ tăng lên theo từng ngày gây tốn chi phí và thời gian tìm kiếm.

    Phần mềm quản lý văn bản là xu hướng mới của kỷ nguyên số 4.0, khi mà việc áp dụng các công nghệ, phần mềm hỗ trợ cho công việc trở nên phổ biến và được khuyến khích. Phần mềm quản lý văn bản là được xem là giải pháp toàn diện dành cơ mọi cơ quan, doanh nghiệp, giúp quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ đi và đến hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, hiệu quả làm việc và dễ dàng tìm kiếm hơn so với trước.

    Với chức năng hỗ trợ người dùng thu thập dữ liệu, văn bản được để nhiều dạng cấu trúc phù hợp từng cá nhân sử dụng và chia sẽ với mọi người trong hệ thống và hiện nay phần mềm đã được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng.

    Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

    Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

    Đối với các phần mềm quản lý văn bản miễn phí sẽ giúp các đơn vị thao tác dễ dàng tuy nhiên sẽ hạn chế tính năng khiến cho người dùng gặp khó khăn trong việc quản lý văn bản. Vì vậy, để phù hợp với từng doanh nghiệp đơn vị, phần mềm

    DocEye sẽ đa dạng các tính năng giúp người dung dễ dàng hơn khi sử dụng.

    – Tính năng quản lý thông tin tài liệu: với tính năng này, phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp người sử dụng cập nhật, chỉnh sửa, tạo việc từ file tài liệu cá nhân, đồng bộ thư mục và chia sẻ tài liệu với kho tài liệu chung, các phòng ban trong cùng hệ thống.

    Các tính năng của phần mềm bao gồm

    Phần mềm có hệ thống thu nhận, lưu trữ, quản lý và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Trong đó, thông tin phi cấu trúc bao gồm các dạng như: Văn bản tài liệu, video, hình ảnh, audio, email, báo cáo kết xuất từ các ứng dụng nghiệp vụ,…

    Bên cạnh đó, phần mềm DocEye còn linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng về quá trình quản lý tài liệu và bóc tách thông tin gần như tự động.

    Lợi ích của phần mềm quản lý văn bản DocEye

    Là sản phẩm trí tuệ của FSI – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tài Việt Nam, DocEye có đầy đủ các yếu tố để trở thành một phần mềm quản lý văn bản hàng đầu. Được tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… phần mềm quản lý văn bản DocEye mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho người dùng mà không dừng lại ở một phần mềm quản lý văn bản thông thường:

    – Quản lý, tìm kiếm chia sẻ tài liệu công việc nhanh chóng không bị giới hạn bởi không gian và thời gian

    – Dễ dàng tạo lập quy trình làm việc, giúp quản lý công việc chuyên nghiệp hiệu quả

    – Lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý theo dõi tài liệu của doanh nghiệptheo bảng thống kê

    – Tiết kiệm chi phí quản lý vận hành cho doanh nghiệp (nhân sự, in ấn, quản lý, …)

    – Tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính, …)

    – Thông tin được bảo mật an toàn qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng

    Phần mềm quản lý văn bản thông minh DocEye cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn uy tín của ngành công nghệ, giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như khẳng định những đánh giá cao của giới chuyên môn: giải thưởng Sao khuê 3 năm liên tiếp 2022, 2022, 2022; giải thưởng Vietnam Digital Award 2022,….

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Quản Lý Văn Bản Online?
  • Tổng Hợp Các Trang Web Lưu Trữ Dữ Liệu Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Lưu Trữ Dữ Liệu Trực Tuyến Trên Google Drive
  • Cách Đếm Số Từ Trong Word, Đếm Ký Tự Word
  • Công Cụ Đếm Ký Tự, Số Từ, Số Câu Trong Đoạn Văn
  • Thanh Hóa: 100% Sở, Ban, Ngành, Huyện, Xã Điều Hành Công Việc Trên Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Đồng Chí Đặng Tiến Dũng Phó Giám Đốc Sở Nông Nghiệp Và Ptnt Tỉnh Thanh Hóa Đi Kiểm Tra Sản Xuất Và Chỉ Đạo Các Giải Pháp Phòng, Chống Hạn Hán, Thiếu Nước, Xâm Nhập Mặn Tại Huyện Tĩnh Gia
  • Danh Mục Các Dự Án Điện Gió Bổ Sung – Công Văn Số 795/ttg
  • Rút Tiền Từ Thẻ Tín Dụng Qua Máy Pos: Giao Dịch Không Được Pháp Luật Thừa Nhận
  • Những Vấn Đề Cần Quan Tâm Để Sử Dụng Tối Ưu Thẻ Tín Dụng
  • Ngân Hàng Nhà Nước Yêu Cầu Chặn Giao Dịch Khống Qua Thẻ Tín Dụng
  • Đến nay, Thanh Hóa đã hoàn thành xây dựng nền tảng tích hợp chia sẻ dữ liệu (LGSP), kết nối, liên thông LGSP của tỉnh với Trục liên thông văn bản quốc gia phục vụ việc gửi, nhận văn bản liên thông 4 cấp chính quyền từ Trung ương đến cấp xã. 

    Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVC TT) của tỉnh và Hệ thống một cửa điện tử tại tất cả UBND cấp huyện đã được đưa vào sử dụng, hệ thống một cửa điện tử tại 559/559 UBND cấp xã đã triển khai cài đặt xong, hiện đang tổ chức tập huấn cho cán bộ vận hành, dự kiến hoàn thành, chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 10/5/2020.

    Một trong 8 bộ, ngành địa phương đầu tiên kết nối, tích hợp Cổng DVC tỉnh với Cổng DVCQG

    Thanh Hóa cũng là 1 trong 8 bộ, ngành địa phương đầu tiên kết nối, tích hợp Cổng dịch vụ công (DVC) tỉnh với Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) cung cấp DVC TT phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC) mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí, công khai, minh bạch hoạt động của cơ quan Nhà nước.

    Tỉnh cũng đã đầu tư máy chủ, trang thiết bị mạng để nâng cấp, mở rộng Trung tâm dữ liệu và điều hành an toàn, an ninh mạng, đảm bảo hạ tầng triển khai chính quyền điện tử (CQĐT). Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc (TD-Office) đã được đầu tư tại 100% các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện và 100% các xã, phường trên địa bàn tỉnh. 

    Mạng truyền số liệu chuyên dùng được kết nối đến các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện để bảo đảm vận hành an toàn, đồng bộ. Ứng dụng chữ ký số được đẩy mạnh trong các cơ quan, đơn vị.

    Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp trực tuyến của tỉnh tại 215 điểm cầu (83 điểm cầu của khối các cơ quan cấp tỉnh, UBND cấp huyện; 132 điểm cầu của UBND cấp xã); hệ thống đăng nhập tập trung của tỉnh (https://dangnhap.thanhhoa.gov.vn) được đưa vào sử dụng, đảm bảo thuận tiện cho người sử dụng. Tỉnh cũng đã đưa vào vận hành hệ thống phản hồi Thanh Hóa (https://phanhoi.thanhhoa.gov.vn/) để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân khá hiệu quả.

    Thời gian qua, tỉnh đã chủ động đưa nhiều giải pháp, ứng dụng mới có hiệu quả thiết thực, kịp thời trong phòng chống dịch COVID-19 như các giải pháp: Họp không giấy tờ và kết nối trực tuyến; ứng dụng trên smartphone và trang điều hành của Ban Chỉ đạo COVID-19 tỉnh, các ứng dụng dạy học trực tuyến…

    Theo UBND huyện Như Thanh, việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh ứng dụng CNTT để cải cách hành chính, xây dựng CQĐT đã tạo ra những chuyển biến tích cực trong lề lối, tác phong làm việc của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện; rút ngắn thời gian xử lý công việc.

    Ứng dụng CNTT trong giải quyết TTHC cho người dân tại bộ phận “một cửa” UBND huyện Như Xuân. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

    UBND huyện Như Thanh cũng cho biết, huyện đã tăng cường kiểm tra, giám sát cán bộ, công chức, viên chức trong việc vận hành, sử dụng phần mềm quản lý văn bản hồ sơ công việc, hệ thống thông tin điện tử một cửa. Vừa qua, huyện đã vận hành rất hiệu quả mô hình hội nghị trực tuyến trong chỉ đạo, điều hành phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, hiện nay việc thực hiện dịch vụ công mức độ 3, 4 trên địa bàn còn hạn chế do người dân chưa thông thạo trong sử dụng CNTT, mặt khác do ứng dụng trên di động chưa được hoàn thiện, sử dụng còn khó.

    Thời gian tới, huyện sẽ sớm hoàn thiện cơ sở dữ liệu chuyên ngành, nhất là về dân cư, đất đai, để khai thác, phục vụ cho CQĐT, nhất là trong thực hiện DVC mức độ 3, 4; đồng thời cần cập nhật ứng dụng trên di động theo hướng tinh gọn, thuận lợi cho người sử dụng.

    Hạ tầng CNTT ở cơ quan, đơn vị của tỉnh cơ bản được đầu tư đầy đủ

    Theo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh, hiện nay cơ sở hạ tầng CNTT ở các cơ quan, đơn vị của tỉnh cơ bản được đầu tư đầy đủ, đáp ứng việc gửi và nhận văn bản trên môi trường mạng liên thông 4 cấp. Để các cơ quan, đơn vị sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm phục vụ xây dựng CQĐT, Sở TT&TT đã tổ chức tập huấn qua các ứng dụng mạng, zalo… và các hội nghị tập huấn ở các địa phương. 

    Sở cũng thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc sử dụng các phần mềm dùng chung của các đơn vị. Qua công tác kiểm tra đã có văn bản chấn chỉnh, đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị chưa quan tâm sử dụng, sử dụng không hiệu quả và chưa đúng quy trình.

    Theo báo cáo của UBND tỉnh Thanh Hóa, đến nay 100% các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã đã thường xuyên điều hành, xử lý công việc trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Đã hoàn thành 37/42 nhiệm vụ được giao (còn 5 nhiệm vụ thực hiện trong năm 2022). Tỷ lệ văn bản điện tử gửi qua mạng của tỉnh đạt 96% (toàn quốc là 86,5%), tỷ lệ văn bản ký số đạt 97%. 

    Việc thường xuyên điều hành, xử lý công việc qua môi trường mạng ước tiết kiệm được 28 tỷ đồng/năm cho chi phí thời gian in, gửi phát hành văn bản của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh, rút ngắn thời gian gửi văn bản từ tỉnh đến huyện, đến UBND cấp xã chỉ còn tính bằng giây. Cổng DVC tỉnh đã thực hiện công bố đầy đủ, kịp thời các TTHC cho cả 3 cấp tỉnh – huyện – xã.

    Các điều kiện cần và đủ để đột phá về xây dựng CQĐT đã đảm bảo

    Tại hội nghị sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-CP của Chính phủ do UBND tỉnh tổ chức mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cho rằng hiện các điều kiện cần và đủ để đột phá về xây dựng CQĐT đã đảm bảo.

    Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở TT&TT sớm tổ chức hội nghị báo cáo tiến độ các dự án xây dựng CQĐT đã được HĐND tỉnh thông qua tại Nghị quyết số 172/NQ-HĐND và chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo về hạ tầng, các phần mềm ứng dụng CNTT trong việc xây dựng CQĐT của tỉnh. 

    Sở TT&TT chủ động tham mưu cho UBND tỉnh ban hành chỉ thị về việc đẩy mạnh tăng cường xử lý văn bản, hồ sơ công việc trên môi trường điện tử và phòng họp không giấy tờ. Sở TT&TT, Văn phòng UBND tỉnh lựa chọn cán bộ đủ phẩm chất để làm việc tại Trung tâm tích hợp dữ liệu của tỉnh, xây dựng cơ chế đãi ngộ cho đội ngũ này và phương án bảo đảm an ninh mạng.

    Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu từ ngày 22/5/2020, 100% văn bản, hồ sơ điện tử của các sở, ban, ngành cấp tỉnh phải được xử lý trên môi trường mạng; từ ngày 30/6/2020, 100% văn bản, hồ sơ điện tử của UBND các huyện, thị xã, thành phố phải được xử lý trên môi trường mạng; từ ngày 30/8/2020, 100% văn bản, hồ sơ điện tử của UBND cấp xã được xử lý trên môi trường mạng.

    Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu 100% trang thông tin điện tử của các cơ quan Nhà nước từ tỉnh đến xã phải thường xuyên cập nhật thông tin mới. Từ 1/8/2020, 100% các sở, ngành cấp tỉnh, cấp huyện phải ứng dụng phòng họp không giấy tờ, từ chuyên viên trở lên phải lập hồ sơ, ký điện tử. Đây là tiêu chí bình xét thi đua khen thưởng trong đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố cần phải xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng kế hoạch hoạt động chi tiết các công việc, các chỉ tiêu để thực hiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tỉnh Ủy Thanh Hóa Yêu Cầu Tăng Cường Phòng Chống Dịch Covid
  • Tìm Hiểu Văn Bản: Sóng – Xuân Quỳnh
  • Phân Tích Ý Nghĩa Bài Thơ Sóng Của Xuân Quỳnh
  • Đọc Hiểu Văn Bản: Sóng (Xuân Quỳnh)
  • Đơn Xin Rút Hồ Sơ Dự Thầu
  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh Cho Android

    --- Bài mới hơn ---

  • Luận Văn: Quy Trình Ban Hành Văn Bản Hành Chính Tỉnh Thanh Hóa
  • Thanh Tra Bộ Xây Dựng Yêu Cầu Thu Hồi 2 Văn Bản Của Ubnd Tỉnh Thanh Hóa
  • Mấy Vấn Đề Về Nghiên Cứu Văn Học Dân Gian Qua Văn Bản
  • Soạn Bài Ôn Tập Văn Học Dân Gian Việt Nam (Chi Tiết)
  • Soạn Bài Khái Quát Văn Học Dân Gian Việt Nam
  • Quản lý văn bản và điều hành tỉnh Bắc Ninh là phần mềm giúp quản lý và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ tỉnh Bắc Ninh và là phần mềm nội bộ.

    Phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp cho các cán bộ đang làm việc tại các sở ban ngành, các huyện, xã đọc và xử lý các văn bản làm việc.

    1.2 Mô tả chung về phần mềm

    Hệ thống quản lý hồ sơ công việc là sản phẩm phần mềm thực hiện việc quản lý và vận hành quy trình xử lý công việc trong cơ quan, giúp cho cán bộ xử lý và tác nghiệp nhanh chóng, thuận lợi hơn.

    Hệ thống được xây dựng nhằm giải quyết bài toán quản lý tài liệu, văn bản, các quá trình xử lý cũng như quy trình thực hiện được phần mềm hỗ trợ để đáp ứng các nhiệm vụ tác nghiệp của cán bộ trong cơ quan.

    1.3 Mục đích ứng dụng phần mềm

    Phần mềm được sử dụng nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của cán bộ, viên chức nhà nước trong việc luân chuyển và xử lý tài liệu, văn bản trong tỉnh Bắc Ninh. Giúp cho việc quản lý, điều hành, tác nghiệp thuận lợi và nhanh chóng. Tiến tới tham gia vào chính phủ điện tử theo chủ trương của nhà nước.

    2. Các nhóm người sử dụng

    2.1 Văn thư

    Trong các cơ quan, tổ chức, văn thư là nhóm chuyên trách các công việc như tiếp nhận các công văn, tài liệu, các loại giấy tờ bao gồm cả đơn do người dân gửi lên. Công việc này trên hệ thống được thực hiện theo trình tự: Tiếp nhận, đăng ký văn bản đến, chuyển lên cho lãnh đao cơ quan để có ý kiến chỉ đạo, xử lý.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Tiếp nhận văn bản, hồ sơ

    * Trình lãnh đạo phê duyệt

    * Phân phát các tài liệu, công văn

    * Gửi văn bản đích danh

    2.2 Chuyên viên

    Chuyên viên là các thành viên trong các phòng của một cơ quan, đây là nhóm đông đảo nhất và chịu trách nhiệm thực hiện công việc nhiều nhất từ lãnh đạo giao xuống. Mỗi chuyên viên sẽ có năng lực và nghiệp vụ chuyên môn khác nhau để giải quyết các công việc cụ thể của cơ quan.

    Trong hệ thống, chuyên viên sẽ thực hiện các chức năng xử lý chuyên môn trước khi gửi và sau khi nhận nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo cấp trên.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Tạo văn bản dự thảo

    * Trình duyệt

    * Tạo hồ sơ công việc

    * Gửi văn bản đích danh

    2.3 Lãnh đạo phòng

    Lãnh đạo phòng là bộ phận trưởng các phòng trong các cơ quan, bộ phận này sẽ có trách nhiệm giao việc, giám sát cũng như quản lý đối với chuyên viên trong phòng mình. Trong hệ thống, cơ cấu cũng được phân chia như vậy. Chuyên viên sẽ nhận nhiệm vụ và báo cáo kết quả lên lãnh đạo phòng.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Chuyển bút phê

    * Tạo hồ sơ công việc

    * Cất văn bản

    * Duyệt phiếu trình

    * Sửa văn bản dự thảo

    2.4 Lãnh đạo cơ quan

    Lãnh đạo cơ quan là nhóm người lãnh đạo cao nhất của một sở cơ quan. Mọi công việc của cơ quan đều được nhóm này quyết định và chỉ đạo xuống các cấp bên dưới để thực hiện. Trong hệ thống ứng dụng, nhóm này chủ yếu giám sát các thông tin xử lý và chỉ đạo xuống bên dưới cũng như nhận các báo cáo từ dưới lên.

    Các chức năng trong hệ thống bao gồm:

    * Bút phê, chỉ đạo

    * Duyệt, ký tên cho văn bản

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Tỉnh Bắc Ninh For Android
  • Hướng Dẫn Lập Dự Toán Theo Quyết Định 52/qđ
  • Hướng Dẫn Lập Dự Toán Tỉnh Bắc Ninh ” Phanmemeta.com
  • Công Ty Trục Vớt Luồng Hạ Lưu Có Bảo Kê, Đe Dọa Chủ Tịch Tỉnh Bắc Ninh?
  • Soạn Bài Và Tóm Tắt Uy Lít Xơ Trở Về
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100