Tặng File Quản Lý Văn Bản Bằng Excel

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Quản Lý Văn Bản Khoa Học, Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Quản Lý Công Văn, Hợp Đồng Hiệu Quả Trên Excel
  • Tự Chế Chương Trình Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Cách Giãn Dòng Và Cột Trong Excel Cho Đẹp
  • 1️⃣【Cách Soạn Thảo Văn Bản Bằng Giọng Nói Với Google Docs 】™ Excel
  • Các hạ đã ” Nhân dịp năm mới Tặng CT quản lý văn bản bằng EXCEL” mà còn ” Cấm” nữa là sao? Nếu như tại hạ đây sao chép và tặng cho một người khác cũng không được à! Vậy các hạ ” Tặng” làm gì vậy! Hay đây là chiêu để các hạ bán hàng vậy! Cho xài nhưng không cho sửa, không cho cập nhật năm mới; muốn sửa phải liên hệ ” chủ” để mua bản quyền! Vậy tại hạ nghĩ các hạ nên sửa lại bài viết là: ” Mời dùng thử” thì hay hơn!

    Riêng tại hạ, nếu bài nào ghi ” Tặng” mà còn ” Cấm” thì tại hạ thà ” không thèm xài” còn hơn!

    Thời buổi này free software và open source software đầy trên internet! Cá nhân tại hạ nghĩ, file của các hạ chưa phải là cái gì cả nếu như nó không free và open source!

    1. Như vậy file này không thể tìm tất cả các file word,pdf trong thu muc CV di, Cv den đúng không.Việc liên kết, hyperlink file phải làm thủ công?

    2. Không thể tạo file word,pdf từ excel?

    3. Không thể kiếm tìm file?

    4. Dữ liệu trong sheet CV di, CV den có thể bị xóa phải không, sao không khóa cấm xóa.

    5. Trong cái vụ văn bản thì nếu chỉ có CV đi, CV den thì chưa đủ, nên tách ra cho gọn : Quyết định, công văn, thông báo… STTVB đến số 1003, liệu có đủ không.

    (Bạn có đã nghỉ đến tình huống : vào ngày 31/12/….. trong thư mục CV di có 10.000 van bản, việc tìm một văn bản nào đó ( trong tháng 5 chẳng hạn- mà ta chẳng nhớ nó nằm tháng nào, chỉ nhớ tên thôi) , ta sẽ làm sao?)

    7. Đã là CHƯƠNG TRÌNH QLVB thì nên tạo Menu chỉ có những chức năng QLVB, bạn nên tắt menu của M.Excel đi vì nó làm rối chương trình.

    Theo mình :

    1. Nên tắt cái vụ đăng nhập, vì hơi mất thời gian.

    2. Thống nhất ý của bạn Vuong Trung Duong.

    8. Nên tắt cái vụ đăng nhập, vì hơi mất thời gian.

    Trả lời bạn: Có những điều mất thời gian hơn sao người ta vẫn làm.

    Tóm lại: Mình chỉ muốn sống trên đời làm 1 chút gì có ít để gió nó cuốn trôi đi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Quản Lý Văn Bản Bằng Excel Hiệu Quả
  • Kiểm Tra Số Liệu Nhập Vào Trong Excel Bằng Âm Thanh, Giọng Nói
  • Excel Cho Iphone, Ứng Dụng Tạo Bảng Excel Trên Iphone
  • Chuyển Đổi Pdf Sang Excel
  • Chuyển Pdf Sang Excel, Đổi File Pdf Sang Xls
  • Cách Quản Lý Văn Bản Bằng Excel Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Tặng File Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Quản Lý Văn Bản Khoa Học, Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Quản Lý Công Văn, Hợp Đồng Hiệu Quả Trên Excel
  • Tự Chế Chương Trình Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Cách Giãn Dòng Và Cột Trong Excel Cho Đẹp
  • 1. Những văn bản hợp đồng cần quản lý

    Văn bản, giấy tờ, hợp đồng, … gọi chung là văn bản trong doanh nghiệp, cơ quan chia làm 3 loại chính:

    Văn bản đến: đối tượng gửi bên ngoài gửi văn bản cho chúng ta làm việc

    Văn bản đi: Chúng ta gửi văn bản đi cho đối tượng bên ngoài

    Văn bản nội bộ: Sử dụng trong nội bộ, đối tượng bên trong các doanh nghiệp, cơ quan,…

    Như vậy chúng ta cần quản lý tốt các văn bản nói trên để tăng hiệu quả trong doanh nghiệp cũng như để giúp cho các cán bộ nhân viên chuyên nghiệp hơn trong cách làm việc.

    2. Các bước quản lý văn bản bằng excel

    Bước 1: Xây dựng quy trình, quy trình quản lý. Việc lập sơ đồ sẽ giúp chúng ta xác định được trình tự thực hiện, thứ tự thực hiện các công việc và thời gian thực hiện. Căn cứ vào sơ đồ chúng ta sẽ biết được văn bản, công việc đang xử lý đến đâu, khi nào hoàn thành.

    Bước 2: Xây dựng nhóm đối tượng cần quản lý

    Trong công việc này chúng ta làm việc với rất nhiều đối tượng: bên ngoài doanh nghiệp đối tượng nhận công văn đi cá nhân tổ chức là các đối tác ký kết hợp đồng. Hay bên trong cơ quan là các phòng ban, nhân viên.

    Để quản lý tốt thì chúng ta cần theo dõi các danh sách này để đảm bảo: không bị trùng lặp, không mắc sai sót trong quá trình nhập dữ liệu trên excel.

    Có thể tham khảo mẫu sau:

    Với mỗi trạng thái của công văn đến, chúng ta có thể thiết lập trong chức năng Condititional formatting để tự động thông báo công văn nào đang xử lý, công văn nào chưa xử lý, … để chúng ta có kế hoạch ch những việc này.

    Bước 4: Xây dựng công thức tính mã văn thư

    Mã văn thư hay số hợp đồng là do bộ phận quản lý văn thư, hành chính tự quy định. Tuy nhiên để thống nhất được nội dung này thì chúng ta cần xây dựng công thức tính tự động, thống nhất trong toàn bộ sổ quản lý công văn, hợp đồng.

    Trong đó các công thức thường dùng là:

    Vlookup: để tham chiếu theo loại văn bản, mỗi loại văn bản phải đánh số khác nhau.

    Countif: để đếm số lần xuất hiện văn bản đó trong sổ. Mỗi lần xuất hiện sẽ cộng thêm một đơn vị.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kiểm Tra Số Liệu Nhập Vào Trong Excel Bằng Âm Thanh, Giọng Nói
  • Excel Cho Iphone, Ứng Dụng Tạo Bảng Excel Trên Iphone
  • Chuyển Đổi Pdf Sang Excel
  • Chuyển Pdf Sang Excel, Đổi File Pdf Sang Xls
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Excel Sang Pdf Miễn Phí
  • Tự Chế Chương Trình Quản Lý Văn Bản Bằng Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Giãn Dòng Và Cột Trong Excel Cho Đẹp
  • 1️⃣【Cách Soạn Thảo Văn Bản Bằng Giọng Nói Với Google Docs 】™ Excel
  • 16 Thủ Thuật Cần Thiết Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Xử Lý Lỗi Dữ Liệu Dạng Text Trong Excel
  • Cách Khắc Phục Lỗi Nhắc Lại Ký Tự Khi Nhập Chữ Trong Excel
  • Bước 3: Tạo các dấu định vị từ tháng 1 đến tháng 12 cho Sheet Cong van di và Cong van den

    – Tại ô có tọa độ A6, bạn gõ T1 (ký hiệu của dấu định vị Tháng 1). Tại ô B6, bạn đổ màu vào để nhớ ô này bắt đầu là tháng 1.

    – Tại ô có tọa độ A9, bạn gõ T2 (Ký hiệu của dấu định vị Tháng 2). Tại ô B9, bạn đổ màu vào để nhớ ô này bắt đầu là tháng 2, bạn cứ để cách ra vài ô và tạo dấu định vị rồi đổ màu đánh dấu cho các tháng tiếp theo đến hết tháng 12.

    – Đặt con trỏ vào ô 1001 và gõ vào công thức =COUNTA(B6:B1000) và ấn Enter. Hàm này có tác dụng sẽ tự động đếm số văn bản nhập vào, ở đây tôi áp dụng cho cơ quan trong 1 năm làm ra dưới 1000 văn bản.

    – Tại ô có tọa độ B2, bạn gõ Số công văn hiện là.

    – Tại ô có tọa độ B3, bạn gõ công thức =B1001. Hàm này sẽ lấy kết quả để cho ta biết số công văn đi hiện là bao nhiêu để đỡ phải tìm. Tiếp theo, bạn đặt tên cho dấu định vị từ T1 đến T12 bằng cách như sau:

    – Đặt con trỏ vào ô có tọa độ A6 có dấu định vị là T1, nháy vào InsertNameDefine, trong ô Names in workbook, bạn gõ T1a, nháy vào Add và bấm OK.

    – Đặt con trỏ vào có tọa độ A9 có dấu định vị là T2, nháy vào InsertNameDefine, trong ô Names in workbook, bạn gõ T2a, nháy vào Add và bấm OK.

    Bạn cứ làm như thế cho đến hết 12 tháng để tạo dấu định vị cho các tháng.

    Bước 4: Tạo liên kết từ Sheet Danh muc chinh của công văn đi tới dấu định vị từng tháng của Sheet Cong van di

    – Tại Sheet có tên là Danh muc chính bạn bôi đen ô Tháng 1 của Công văn đi, nháy vào biểu tượng Insert Hyperlink hoặc ấn Ctrl + K.

    – Tìm thư mục Quan ly van ban, tìm tập tin Danh muc tra tim.xls.

    – Nháy vào mục Bookmark, tìm đến mục T1a, rồi bấm OK.

    – Nếu muốn hiển thị một dòng thông báo nhỏ khi đưa con trỏ vào một mục, bạn nháy vào mục Screen Tip, gõ thông báo vào ô Sceen Tip text. Thí dụ: Nháy vào đây để tới tháng 1, sau đó bấm OK.

    – Bạn lại tiếp tục bôi đen ô Tháng 2 của Công văn đi, nháy vào biểu tượng Insert Hyperlink hoặc ấn Ctrl + K.

    – Tìm thư mục Quan ly van ban, tìm tập tin Danh muc tra tim.xls.

    – Nháy vào mục Bookmark, tìm đến mục T2a, rồi bấm OK 2 lần. Bạn cứ làm như vậy cho đến hết 12 tháng

    Bước 5: Thiết lập siêu liên kết từ trích yếu nội dung của sổ để mở nội dung của văn bản cụ thể

    Sổ công văn đi chỉ cho phép bạn tra tìm đến trích yếu của văn bản. Nếu muốn xem được nội dung của văn bản đó, bạn phải copy văn bản vào thư mục Cong van di 2008 và tiến hành tạo siêu liên kết. Bạn làm việc này như sau:

    – Bôi đen phần nội dung của của Trích yếu nội dung văn bản trong sổ công văn đi.

    – Nháy vào biểu tượng Insert Hyperlink, tìm ổ C, tìm thư mục Quan ly van, bạn nháy đúp, rồi tìm thư mục Cong van di 2008 rồi nháy đúp, sau đó tìm tập tin cần mở và bấm OK.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Quản Lý Công Văn, Hợp Đồng Hiệu Quả Trên Excel
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Quản Lý Văn Bản Khoa Học, Hiệu Quả
  • Tặng File Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Cách Quản Lý Văn Bản Bằng Excel Hiệu Quả
  • Kiểm Tra Số Liệu Nhập Vào Trong Excel Bằng Âm Thanh, Giọng Nói
  • Quản Lý Kho Bằng Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hiệu Chỉnh Văn Bản Trong Excel 2010
  • Các Thao Tác Làm Việc Với Định Dạng Trang In Trong Excel 2010
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Excel 2022 (Phần 4): Cách Lưu Trữ Và Chia Sẻ Bảng Tính
  • Hướng Dẫn Căn Chỉnh Trước Khi In File Excel
  • Hướng Dẫn Cách Thiết Lập Để In Vừa Khổ Giấy A4 Trong Excel
  • Quản lý kho bằng Excel rất đơn giản & hiệu quả. Một trong những giải pháp quản lý kho đơn giản và rẻ tiền chính là sử dụng excel.

    Nắm bắt được mong muốn của mọi người, nên ad xin chia sẻ tới các bạn file mẫu excel để các bạn tham khảo.

    Hi vọng rằng sẽ giúp ích được nhiều người trong việc tham khảo và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với mình.

    Ad rất kết mẫu này bởi một số lý do chính sau:

    • Giao diện đơn giản & dễ sử dụng
    • Các nút bâm Linh hoạt & giao diện đẹp
    • File chạy rất nhẹ cho các doanh nghiệp nhỏ
    • Không cần biết excel hay giỏi kế toán vẫn quản lý kho dễ dàng
    • Chỉ cần nhập dữ liệu, sau đó chọn ngày và xem báo cáo là xong.

    Đó là lý do, ad đã dùng ứng dụng của Mr. Trường để quản lý công việc bán hàng của mình. Bên cạnh đó là giới thiệu cho bạn bè người thân những ai đang kinh doanh sử dụng.

    2. Một số lưu ý khi bạn muốn sử dụng file quản lý kho bằng excel của Excel.webkynang.vn

    Nếu bạn sử dụng phiên bản 1.2 thì không cần quá lo lắng về code VBA. Nhưng nếu bạn sử dụng từ phiên bản 1.3 trở lên thì cần phải quan tâm tới vấn đề này đấy.

    Bản 1.3 trở lên sẽ không dùng được trong các máy tính của Apple.

    Thường thì ứng dụng quản lý kho bằng excel của chúng tôi dùng trên excel 2010 sẽ ổn định hơn cả.

    Thêm một điểm nữa, khi bạn muốn sử dụng phiên bản không giới hạn số lượng thì sao? Khi đó bạn cần trả phí bản quyền 1 lần duy nhất bạn ạ.

    Nếu bạn muốn mua bản FULL hãy liên hệ với Mr. Trường bên webkynang

    Nhìn chung thì dùng miễn phí của các đơn vị khác cũng không sao cả. Miễn là bạn giỏi excel thì có thể kiểm soát được việc sử dụng ứng dụng có phát sinh vấn đề gì không?

    Ngược lại thì bạn nên sử dụng của một đơn vị chuyên nghiệp để được hỗ trợ mỗi khi gặp sự cố.

    Kinh doanh và bán hàng thì mình chỉ nên chú trọng làm cái mình mạnh. Còn lại thì để người khác làm cho sẽ tiết kiệm được thời gian hơn.

    Mong rằng bài viết của ad sẽ giúp ích được bạn nhiều.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Trình Bày Bảng Tính Excel Đẹp Và Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Excel
  • File Excel Mẫu Theo Dõi Và Quản Lý Hợp Đồng Bằng Excel & Hướng Dẫn
  • Hướng Dẫn Cách Lưu Trữ Tài Liệu Và Tổ Chức Thư Mục Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Xử Lý Lỗi Dữ Liệu Dạng Số Trong Excel
  • Mẫu Văn Bản Bằng Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Cho Vay Tiền Cá Nhân 2022
  • Mẫu Hợp Đồng Cho Cá Nhân Vay Tiền Viết Tay Năm 2022
  • Giấy Mượn Tiền Viết Tay Có Giá Trị Không, Có Hợp Pháp, Có Kiện Được Không?
  • Bài Viết Giới Thiệu Sản Phẩm Hay Dễ Viết Nhất Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Mẫu Bài Viết Giới Thiệu Sản Phẩm Giúp Doanh Số Bán Hàng Tăng Gấp Đôi
  • Mẫu Bảng Xuất Nhập Tồn Bằng Excel, Làm Bảng Cửu Chương Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Mua Vào, Mẫu Văn Bản Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Bán Ra, Lập Gia Phả Bằng Excel, Làm Gia Phả Bằng Excel, Mẫu Hóa Đơn Bằng Excel, Mẫu Bảng Excel, Mẫu Bảng Excel Đẹp, Mẫu Gia Phả Bằng Excel, Mẫu Báo Cáo Bằng Excel, Mẫu Cv Bằng Excel, Mẫu Bảng Báo Giá Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Mua Vào Bán Ra, Gia Phả Bằng Excel, Làm Báo Cáo Thuế Bằng Excel, Mẫu Bảng Lương Excel, Mẫu Bảng Lương 3p Excel, Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Excel, Mẫu Bảng Điểm Excel, Bảng Cửu Chương Excel, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Excel, Biên Bản Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê 05a/bk-tncn, Mẫu Chứng Từ Ghi Sổ Bằng Excel, Mẫu Bảng Biểu Excel, Mẫu Excel Bảng Cân Đối Kế Toán, Báo Cáo Tài Chính Bằng Excel, Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Bằng Excel, File Lập Dự Toán Bằng Excel, Báo Cáo Kết Quả Kinh Doanh Bằng Excel, Lập Kế Hoạch Làm Việc Bằng Excel, Hướng Dẫn Quản Lý Kho Bằng Excel, Mẫu Biên Bản Nghiệm Thu Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Chấm Công, Quản Lý Nhân Sự Bằng Excel, Mẫu Phiếu Nhập Kho Bằng Excel, Mẫu Kế Hoạch Làm Việc Bằng Excel, Bảng Cửu Chương Trong Excel, Bảng Công Thức Excel, Thiết Lập Bảng Tính Trong Excel, Mẫu Tờ Khai Thuế Gtgt Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Cân Đối Kế Toán Theo Thông Tư 200, ẩn Công Thức Trong Excel Bằng Vba, Thời Khóa Biểu Bằng Excel, Bảng Công Thức Trong Excel, Bảng Công Thức Tính Excel, Soạn Bài Thi Trắc Nghiệm Bằng Excel, Xếp Thời Khóa Biểu Bằng Excel, Làm Danh Bạ Điện Thoại Bằng Excel, ẩn Công Thức Trong Bảng Tính Excel, Tạo Danh Sách Khách Hàng Bằng Excel, Báo Cáo Tài Chính Theo Quyết Định 48 Bằng Excel, Công Thức Trong Bảng Tính Excel, Viết Chương Trình Quản Lý Bằng Excel, Giấy Đề Nghị Thanh Toán Bang Excel, Cách Lập Danh Sách Khách Hàng Bằng Excel, Quản Lý Danh Sách Khách Hàng Bằng Excel, Mẫu C2-03/ns Excel, Báo Cáo Excel, Mẫu Sổ Kho Excel, Đề Bài Tập Excel, Sổ Tay Excel, Mẫu C1-07 Ns Excel, Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ Excel, Mẫu 70a Hd Excel, Mẫu C2-02 Ns Excel, Bài Thi Mos Excel, Bài Mẫu Excel, Ms Excel, ôn Thi Excel, Đáp án 26 Bài Tập Excel, Sổ Kho Excel, Cv Excel, Bài Tập ôn Thi Excel, ôn Tập Excel, Mẫu Hóa Đơn Excel, Bài Tập Mẫu Excel, Đề Bài Excel, Hóa Đơn Excel, Mẫu Excel Thu Chi, Bài Thi Excel Cơ Bản, Gia Phả Excel, Bài Thi Excel Mẫu, Excel Cơ Bản, Đề Thi Excel Cơ Bản, In Văn Bản Excel, Thủ Tục Excel, Các Mẫu Báo Cáo Excel Đẹp, Mẫu Excel Đẹp, Excel Bài Tập Cơ Bản, Mẫu Sổ Excel, Mẫu Văn Bản Excel, Mẫu B01-h Excel, Mẫu Bìa Excel, Mẫu Excel, Mẫu Excel Cơ Bản, Văn Bản Excel, Mẫu Bìa Đẹp Excel,

    Mẫu Bảng Xuất Nhập Tồn Bằng Excel, Làm Bảng Cửu Chương Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Mua Vào, Mẫu Văn Bản Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Bán Ra, Lập Gia Phả Bằng Excel, Làm Gia Phả Bằng Excel, Mẫu Hóa Đơn Bằng Excel, Mẫu Bảng Excel, Mẫu Bảng Excel Đẹp, Mẫu Gia Phả Bằng Excel, Mẫu Báo Cáo Bằng Excel, Mẫu Cv Bằng Excel, Mẫu Bảng Báo Giá Excel, Mẫu Excel Bảng Kê Mua Vào Bán Ra, Gia Phả Bằng Excel, Làm Báo Cáo Thuế Bằng Excel, Mẫu Bảng Lương Excel, Mẫu Bảng Lương 3p Excel, Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Excel, Mẫu Bảng Điểm Excel, Bảng Cửu Chương Excel, Mẫu Cv Xin Việc Bằng Excel, Biên Bản Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Kê 05a/bk-tncn, Mẫu Chứng Từ Ghi Sổ Bằng Excel, Mẫu Bảng Biểu Excel, Mẫu Excel Bảng Cân Đối Kế Toán, Báo Cáo Tài Chính Bằng Excel, Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Bằng Excel, File Lập Dự Toán Bằng Excel, Báo Cáo Kết Quả Kinh Doanh Bằng Excel, Lập Kế Hoạch Làm Việc Bằng Excel, Hướng Dẫn Quản Lý Kho Bằng Excel, Mẫu Biên Bản Nghiệm Thu Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Chấm Công, Quản Lý Nhân Sự Bằng Excel, Mẫu Phiếu Nhập Kho Bằng Excel, Mẫu Kế Hoạch Làm Việc Bằng Excel, Bảng Cửu Chương Trong Excel, Bảng Công Thức Excel, Thiết Lập Bảng Tính Trong Excel, Mẫu Tờ Khai Thuế Gtgt Bằng Excel, Mẫu Excel Bảng Cân Đối Kế Toán Theo Thông Tư 200, ẩn Công Thức Trong Excel Bằng Vba, Thời Khóa Biểu Bằng Excel, Bảng Công Thức Trong Excel, Bảng Công Thức Tính Excel, Soạn Bài Thi Trắc Nghiệm Bằng Excel, Xếp Thời Khóa Biểu Bằng Excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Trang 100 Sgk
  • Bài 10. Ếch Ngồi Đáy Giếng
  • Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng
  • Quản Lý Văn Bản Đi, Đến, Nội Bộ
  • Quản Lý Văn Bản Đi, Văn Bản Đến Và Quản Lý Con Dấu
  • File Excel Mẫu Theo Dõi Và Quản Lý Hợp Đồng Bằng Excel & Hướng Dẫn

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Excel
  • Hướng Dẫn Cách Trình Bày Bảng Tính Excel Đẹp Và Chuyên Nghiệp
  • Quản Lý Kho Bằng Excel
  • Hiệu Chỉnh Văn Bản Trong Excel 2010
  • Các Thao Tác Làm Việc Với Định Dạng Trang In Trong Excel 2010
  • 1. FILE EXCEL THEO DÕI HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

    Excel là công cụ giúp các bạn kế toán, nhân sự tiết kiệm thời gian và sức lực, tiến hành công việc một cách nhanh chóng, chính xác hơn so với thủ công nhiều. ECRM xin chia sẻ file excel quản lí hợp đồng lao động đơn giản nhưng hiệu quả.

    Hợp đồng lao động theo đúng khuôn dạng MẪU HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG Mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 21/2003/TT-BLĐTBXH ngày 22/9/2003 của Bộ Lao động – Thương binh.

    Chỉ mở được bằng Excel phiên bản từ 2007 trở lên!

    – Hãy sử dụng thanh cuộn ở khu vực DashBoard(bảng điều khiển) để cuộn dữ liệu để theo dõi nhân sự cần tạo hợp đồng.

    – Chọn nhân sự tương ứng trong khu vực DashBoard.

    – Nhấn nút “Tạo HĐLĐ” để tiến hành tạo hợp đồng.

    1.2 Video hướng dẫn sử dụng file excel hợp đồng lao động

    Video hướng dẫn sử dụng file excel hợp đồng lao động chi tiết nhất, bạn sẽ dễ dàng biết cách sử dụng file excel này dựa vào video chi tiết sau đây:

    – Các bạn thêm danh sách nhân sự vào các hàng trống ở cuối danh sách nhân sự demo đang có sẵn. Số lượng nhân sự bổ sung lên tới hơn 1000 thành viên.

    2. TỔNG QUAN HỢP FILE EXCEL QUẢN LÍ HỢP ĐỒNG MUA BÁN

    Để doanh nghiệp quản lý chi tiết tình hình thực hiện hợp đồng: tình trạng hợp đồng, giá trị hợp đồng, số lượng hàng đã giao cho từng hợp đồng. Đồng thời, trợ giúp các nhà quản trị thông qua hệ thống báo cáo có thể nắm rõ tình hình thực hiện các hợp đồng và doanh thu, chi phí của từng hợp đồng.

    Trong hoạt động quản lý sản xuất và kinh doanh, nhiều khi ta phải quản lý việc thực hiện các hợp đồng mua bán là không thể thiếu được. Kế toán làm công tác theo dõi kế hoạch thì cũng nên có chương trình này.

    Hôm nay mình xin chia sẻ một số file excel theo dõi và quản lí hợp đồng mua bán đơn giản, thuận tiện trong sử dụng.

    2.1 File excel số 1 & link tải

    Hướng dẫn sử dụng mẫu file excel số 1, video hướng dẫn và cách tải sẽ được chia sẻ chi tiết ngay trong mục này bạn chỉ cần làm theo những tuần tự chi tiết sau đây:

    ❖ Mật khẩu sử dụng : 123

    ❖ Với những bạn mới quen, khi mở files nhớ chọn Enab…macros, xin đừng chọn Di… macros mà “”đi”” luôn đó, không sử dụng được đâu

    ❖ Chương trình cho chi tiết kết quả thực hiện của từng hợp đồng riêng biệt, của tất cả các hợp đồng của một khách hàng riêng biệt và của tất cả các hợp đồng đã ký với công ty

    ❖ Khi mở chuơng trình, tất cả các hợp đồng nào đã quá thời hạn mà chưa được thanh lý sẽ có hộp thông báo để các bạn biết

    ❖ Tương tự khi xem kết quả thực hiện của một hợp đồng chi tiết cũng có hộp thông báo tuơng tự”

    2.2.1 Lưu ý khi sử dụng file excel để quản lý & theo dõi hợp đồng Chúng tôi không khuyến khích bạn quản lý hợp đồng bằng Excel. Bạn chỉ nên sử dụng cho việc thực tập nghiệp vụ nhân viên. Excel chỉ là ứng dụng giúp bạn lưu trữ và xử lý những bài toán nhỏ của cá nhân và hoạt động kinh doanh hộ gia đình không có định hướng mở rộng trong tương lai. Hãy chú tâm hơn tới việc quản lý khách hàng một cách thực sự. Hiệu quả lợi nhuận mới là mục tiêu của doanh nghiệp hướng tới và việc chăm sóc khách hàng là 1 yếu tố quyết định sự phát triển của công ty.

    Quản lý hợp đồng bằng file excel sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề khó khăn trong doanh nghiệp mình một cách tốt nhất bạn có thể Dùng Thử phần mềm ECRM để thử nghiệm những tính năng tuyệt vời và

    Đừng quên gửi thông tin cho chúng tôi , Hoặc liên hệ 09 11 12 12 13 để đư ợc tư vấn ngay bây giờ.

    2.2.2 Hướng dẫn theo dõi hợp đồng (file số 2)

    Chúng tôi lấy một ví dụ để mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về cách sử dụng file này:

    Chúng ta có các Hợp đồng là 1/2008/HĐKT về việc Thi công đường vận hành do công ty A-B-C thi công, giá trị hợp đồng là 5tỷ, ký ngày 12 tháng 6 năm 2008, thuộc gói thầu GXD1

    Cách nhập: Đầu tiên chúng ta nhập số hợp đồng vào sheet soHD, như hình:

    Tiếp theo nhà thầu làm hồ sơ thanh toán khối lượng xây lắp hoàn thành đợt 1, giá trị nghiệm thu là 2,3 tỷ, cách nhập như hình:

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích bạn có thêm tài liệu để tham khảo về file quản lý hợp đồng tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Lưu Trữ Tài Liệu Và Tổ Chức Thư Mục Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Xử Lý Lỗi Dữ Liệu Dạng Số Trong Excel
  • Cách Khắc Phục Lỗi Nhắc Lại Ký Tự Khi Nhập Chữ Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Xử Lý Lỗi Dữ Liệu Dạng Text Trong Excel
  • 16 Thủ Thuật Cần Thiết Trong Excel
  • Lập Bảng Theo Dõi, Quản Lý Tiến Độ Công Việc Bằng Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Về Mẫu Báo Cáo Tiến Độ Công Việc Thi Công Chuẩn Nhất!
  • Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)
  • Hướng Dẫn Cách Lập Báo Cáo % Tiến Độ Thực Hiện Công Việc Bằng Pivottable Trên Excel
  • Báo Cáo Tổng Kết Đại Hội Chi Đoàn Lớp 11
  • Báo Cáo Tổng Kết Đại Hội Chi Đoàn
  • 1. Tại sao phải có bảng theo dõi tiến độ công việc?

    Bảng theo dõi, quản lý tiến độ công việc bằng excel giúp bạn theo sát được công việc, thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra mà nó còn giúp người quản lý hiểu rõ hơn và có thể can thiệp bổ sung hợp lý. Khi triển khai thực hiện các dự án, nếu muốn có kết quả tốt ngoài xây dựng kế hoạch công việc chi tiết cần có bảng theo dõi tiến độ, điều này giúp dễ dàng quản lý công việc và điều chỉnh để có kết quả cao.

    * Theo dõi quản lý công việc dễ dàng: Các công việc đã thực hiện, thời gian thực hiện có thể quản lý dễ dàng nếu có bảng theo dõi tiến độ, do đó cần có kế hoạch công việc và bảng theo dõi để mọi công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng.

    * Phân chia thời gian, nhận sự hợp lý: Điều chỉnh thời gian thực hiện các công việc phù hợp, sẽ có những đầu việc phát sinh cần nhiều thời gian hoặc nhân sự, do đó để đảm bảo dúng tiến độ cần có kế hoạch điều chỉnh cần hợp lý.

    * Người quản lý hoặc đối tác dễ dàng đánh giá: Dựa vào bảng theo dõi tiến độ công việc, người quản lý hay đối tác, khách hàng có thể thấy được tiến trình làm việc, các công việc đã và đang được thực hiện, qua đó có những góp ý, sửa đổi cần thiết.

    Bảng theo dõi tiến độ công việc cần có các thông tin cần thiết đó là tên công ty, đơn vị thực hiện, tên dự án công việc cần theo thực hiện và theo dõi, các đầu việc cần thực hiện và nhân sự thực hiện, do đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ thực thi công việc qua từng ngày hoặc cách ngày. Một người quản lý giỏi sẽ luôn biết cách điều phối và theo dõi các công việc của cá nhân cũng như các thành viên khác trong tổ để kế hoạch đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm nguồn lực nhất có thể.

    Dù bạn là người thực hiện công việc theo chỉ đạo hay người trực tiếp quản lý công việc thì việc theo dõi tiến độ công việc là cần tiết, để dự án đạt đúng như kế hoạch và các công việc được thực hiện, điều chỉnh sao cho đạt kết quả tốt nhất.

    2. Mẫu bảng theo dõi tiến độ công việc bằng excel

    2.1. Một số yêu cầu khi lập bảng tiến độ công việc

    Nếu như khi tạo bản kế hoạch bạn cần đưa ra được các công việc cần thực hiện, nhân sự, thời gian cũng như cách thực hiện thì bảng theo dõi tiến độ công việc cần theo sát nội dung đã đặt ra trong kế hoạch để đễ dàng điều chỉnh nếu cần thiết. Thông tin bên trong một bản theo dõi tiến độ cần tên dự án, các công việc đã và đang thực hiện cũng như những việc đang chờ xử lý, chi tiết người thực hiện và đánh giá nếu có.

    Mẫu bảng tiến độ thực hiện công việc

    Mẫu theo dõi tiến độ thường có các đầu việc quan trọng được liệt kê, người thực hiện và thời gian thực hiện cho từng công việc, tiến độ đạt bao nhiêu %, sau khi kết thúc dự án hay chiến dịch nào đó bạn có thể dễ dàng dựa vào bảng quả lý này để xếp loại, đánh giá nhân viên.

    Người quản lý hoặc các đối tác khách hàng của bạn nhìn vào bảng theo dõi tiến dộ công việc có thể dễ dàng thấy được tiến độ hoàn thành dự án đang ở mức nào, giúp bạn bỏ được một số yêu cầu báo cáo công việc.

    2.2. Tải miễn phí các bảng theo dõi tiến độ thực hiện công việc

    Thậm chí chúng ta còn phải lưu ý đưa vào thông tin bên trong của bảng theo dõi, quản lý tiến độ công việc đó cả tên của dự án, những nhiệm vụ việc làm đang được tiến hàng hoặc những việc đang nằm trong diện chờ xử lý. Tất cả đều đưa một cách chi tiết về người phụ trách đảm nhiệm. Đồng thời bạn cũng nên đưa ra cả những lời đánh giá vào trong bảng

    Mẫu quản lý danh sách kế hoạch công việc

    Dựa vào nội dung chi tiết được kê khai trong mẫu excel quản lý tiến độ công việc thường sẽ được sử dụng làm công cụ để cho những nhà quản lý dựa vào đó đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên, xếp loại và đánh giá nhân viên. Đồng thời dựa vào bảng đó người phụ trách cũng dễ dàng nắm bắt được tiến độ thực thi của dự án đang ở mức độ nào để đưa ra dự đoán về thời gian hoàn thành của dự án.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Báo Cáo Nhanh Về Thiệt Hại Do Mưa Lũ Gây Ra Tại Miền Trung Và Ứng Phó Với Cơn Bão Số 7
  • Kế Hoạch Đại Hội Chi Bộ Trực Thuộc Nhiệm Kỳ 2022
  • (Tttp) Báo Cáo Tình Hình Và Kết Quả Đại Hội Các Chi Bộ Trực Thuộc Nhiệm Kỳ 2022
  • Bản Báo Cáo Tường Trình Sự Việc
  • Kế Hoạch Rà Soát Văn Bản Qppl 2022
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Quản Lý Văn Bản Khoa Học, Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Quản Lý Công Văn, Hợp Đồng Hiệu Quả Trên Excel
  • Tự Chế Chương Trình Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Cách Giãn Dòng Và Cột Trong Excel Cho Đẹp
  • 1️⃣【Cách Soạn Thảo Văn Bản Bằng Giọng Nói Với Google Docs 】™ Excel
  • 16 Thủ Thuật Cần Thiết Trong Excel
  • Sử dụng excel quản lý văn bản là phương pháp được áp dụng khá phổ biến bởi tính khoa học và thuận tiện. Excel là giải pháp thay thế cách quản lý truyền thống bằng sổ sách, giúp quá trình xử lý các vấn đề phát sinh dễ dàng hơn

    Hướng dẫn sử dụng excel quản lý văn bản khoa học, hiệu quả.

    1. Sử dụng excel có thể quản lý những loại văn bản nào?

    Phương pháp quản lý văn bản bằng excel thường được áp dụng cho tất cả các loại văn bản của doanh nghiệp, cụ thể là bao gồm 3 loại chính:

    Sử dụng excel giúp doanh nghiệp quản lý và hệ thống các quy trình, thủ tục về văn bản bao gồm:

    2. Hướng dẫn sử dụng excel quản lý văn bản

    Bước 1: Xác định và xây dựng quy trình quản lý tài liệu bằng excel

    Bước đầu tiên là cần xây dựng quy trình, sơ đồ quản lý tài liệu trên excel. Dựa vào sơ đồ này, bạn sẽ dễ dàng xác định được văn bản đang ở tình trạng nào, bước nào nhằm có phương hướng xử lý tiếp theo.

    Xây dựng quy trình quản lý tài liệu để có phương thức quản lý phù hợp.

    • Thống kê đầy đủ tất cả các văn bản của doanh nghiệp, không bỏ sót.

    Mỗi sổ quản lý công văn, bạn cần tạo trên một sheet khác nhau để tiện quản lý. Khi có nghiệp vụ phát sinh với loại văn bản nào thì sẽ ghi sổ cho loại văn bản tương ứng. Tùy theo nhu cầu quản lý mà bạn có thể tạo các chỉ tiêu và tiêu đề cho cột trong bảng.

    Một số chức năng hữu dụng khi xây dựng các sổ quản lý văn bản:

    Chức năng Conditional formatting: Theo dõi tình trạng của văn bản. Chức năng này sẽ tự động thông báo những công văn đang cần xử lý để người thực hiện có phương hướng xử lý phù hợp.

    • Countif: Đếm số lượng văn bản xuất hiện trong sổ.
    • Vlookup: Tham chiếu theo từng loại văn bản.
    • Một số hàm để định dạng và ghép thành chuỗi đáp ứng yêu cầu.

    Sử dụng excel quản lý văn bản là phương pháp khác nhiều người sử dụng bởi tiết kiệm chi phí và cách tạo lập đơn giản, cập nhật số liệu dễ dàng. Tuy nhiên, hình thức này tồn tại nhiều vấn đề hạn chế:

    • Không phải nhân sự nào cũng có kiến thức sâu về excel, đặc biệt là khi sử dụng các hàm công thức.
    • Dễ bị nhầm lẫn khi số lượng văn bản lớn.
    • Tính bảo mật thấp, dễ bị rò rỉ thông tin.
    • Tốn khá nhiều thời gian khi thực hiện tạo lập sổ quản lý.

    Phương pháp quản lý văn bản bằng excel tồn tại nhiều hạn chế.

    4. Văn phòng điện tử CloudOffice – Quản lý văn bản thuận tiện, dễ dàng

    Sử dụng các giải pháp văn phòng điện tử được coi là giải pháp tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp. Hình thức này khắc phục tối đa các nhược điểm của phương pháp quản lý thủ công.

    Quản lý văn bản đơn giản, chuyên nghiệp với CloudOffice.

    Trong đó, phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice do Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về quản lý văn phòng. CloudOffice giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực, hỗ trợ nâng cao năng suất lao động cho nhân sự làm việc tại doanh nghiệp.

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tặng File Quản Lý Văn Bản Bằng Excel
  • Cách Quản Lý Văn Bản Bằng Excel Hiệu Quả
  • Kiểm Tra Số Liệu Nhập Vào Trong Excel Bằng Âm Thanh, Giọng Nói
  • Excel Cho Iphone, Ứng Dụng Tạo Bảng Excel Trên Iphone
  • Chuyển Đổi Pdf Sang Excel
  • Quản Lý Văn Bản Đi, Văn Bản Đến Và Quản Lý Con Dấu

    --- Bài mới hơn ---

  • Quản Lý Văn Bản Đi, Đến, Nội Bộ
  • Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng
  • Bài 10. Ếch Ngồi Đáy Giếng
  • Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Trang 100 Sgk
  • Mẫu Văn Bản Bằng Excel
  • * QUẢN LÝ VĂN BẢN ĐI ĐẾN VÀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG CON DẤU TS. GVC. NguyÔn LÖ Nhung 0912581997 * I. QUẢN LÝ VĂN BẢN 1.1. Khái niệm, yêu cầu 1.1.1. Khái niệm – Văn bản đến là toàn bộ các văn bản do cơ quan nhận được. – Văn bản đi là toàn bộ các văn bản do cơ quan gửi đi. – Văn bản nội bộ là toàn bộ các văn bản do cơ quan ban hành để sử dụng trong nội bộ cơ quan. – Quản lý văn bản là áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm tiếp nhận, chuyển giao nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo an toàn văn bản hình thành trong hoạt động hàng ngày của cơ quan, tổ chức. * 1.1.2. Yêu cầu – Thống nhất việc tiếp nhận, phát hành, lưu giữ văn bản đi, đến ở bộ phận văn thư cơ quan. – Hợp lý hóa quá trình luân chuyển văn bản đi, đến; theo dõi chặt chẽ việc giải quyết văn bản, đảm bảo kịp thời, nhanh chóng, không để sót việc, chậm việc. – Quản lý văn bản chặt chẽ, bảo đảm giữ gìn bí mật thông tin tài liệu; bảo quản sạch sẽ và thu hồi đầy đủ, đúng hạn các văn bản có quy định thu hồi. – Phục vụ kịp thời các yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu. – Lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, sổ sách văn thư vào lưu trữ hiện hành của cơ quan đúng thời hạn. * 1.2. Quản lý văn bản đến 1.2.1. Tiếp nhận văn bản đến Tất cả văn bản, tài liệu đều phải tập trung tại văn thư cơ quan để đăng ký vào sổ hoặc cập nhật vào chương trình quản lý văn bản trên máy tính. Phải kiểm tra kỹ số lượng bì, các thành phần ghi trên bì, dấu niêm phong (nếu có) đối chiếu số và ký hiệu ghi trên bì với sổ giao nhận tài liệu rồi ký nhận. Những bì văn bản đến có dấu chỉ mức độ khẩn cần ưu tiên làm thủ tục trước để chuyển ngay đến đơn vị hoặc cá nhân chịu trách nhiệm giải quyết. Văn thư cơ quan không mở những bì văn bản đến ghi rõ tên người nhận hoặc có dấu “Riêng người có tên mở bì”. * 1.2.2. Đóng dấu đến và đăng ký văn bản đến – Đóng dấu đến vào góc trái, trang đầu, dưới số, ký hiệu văn bản đến. – Đăng ký văn bản đến nhằm quản lý chặt chẽ, theo dõi quá trình giải quyết và tra tìm phục vụ các yêu cầu khai thác, sử dụng văn bản đến. Hình thức đăng ký văn bản đến: + Đăng ký văn bản đến bằng sổ: Số văn bản đến được đánh theo năm và theo từng sổ. + Sử dụng phần mềm quản lý văn bản đến trong hệ điều hành tác nghiệp dùng chung để đăng ký văn bản đến. * 1.2.3. Phân phối và chuyển giao văn bản đến – Trình xin ý kiến phân phối – Chuyển giao văn bản đến: Khi chuyển giao văn bản, văn thư phải đăng ký đầy đủ vào sổ chuyển văn bản đến và có ký nhận rõ ràng 1.2.4. Giải quyết và theo dõi, đôn đốc việc giải quyết văn bản đến Giải quyết văn bản đến Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc giải quyết văn bản đến * 1.2. Quản lý văn bản đi 1.2.1. Đánh máy và nhân sao văn bản 1.2.2. Trình ký, đóng dấu văn bản đi 1.2.3. Đăng ký văn bản đi 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi 1.2.5. Lưu văn bản đi và theo dõi, kiểm tra, thu hồi văn bản đi * 1.2.1. Đánh máy và nhân sao văn bản Bản gốc văn bản được duyệt để in (nhân bản), phát hành phải bảo đảm đầy đủ các thành phần thể thức theo quy định và có chữ ký duyệt của người ký văn bản. Các bản thảo cần đánh máy phải có chữ ký của người phụ trách đơn vị có bản thảo. Người đưa bản thảo đến đánh máy, in cần nêu rõ yêu cầu về số lượng bản và thời gian hoàn thành, yêu cầu về cách trình bày. Chánh văn phòng hoặc trưởng phòng hành chính chịu trách nhiệm hoàn chỉnh thể thức văn bản trước khi đưa đánh máy. Khi giao nhận văn bản đánh máy cần đăng ký vào sổ rõ ràng theo từng năm * 1.2.2. Trình ký, đóng dấu văn bản đi Văn bản trước khi trình lãnh đạo cơ quan ký chính thức đều phải chuyển chánh văn phòng hoặc trưởng phòng hành chính kiểm tra lại về nội dung và thể thức văn bản. Văn thư cơ quan có trách nhiệm trực tiếp trình lãnh đạo cơ quan, tổ chức ký văn bản. Để thống nhất việc ký văn bản, mỗi cơ quan cần có quy định về ký văn bản. Văn bản sau khi có chữ ký của người có thẩm quyền, phải được đóng dấu của cơ quan, tổ chức và làm thủ tục phát hành ngay. * 1.2.3. Đăng ký văn bản đi Các văn bản do cơ quan, tổ chức ban hành đều phải tập trung thống nhất ở văn thư cơ quan để cho số và đăng ký. – Số văn bản đi của cơ quan, tổ chức được đánh bằng chữ số Ả rập theo từng thể loại văn bản và theo năm * 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi Văn bản đi phải gửi đúng nơi nhận đã ghi trong văn bản. Để tránh gửi sót hoặc gửi trùng, mỗi cơ quan cần lập danh sách các đầu mối thường xuyên nhận văn bản. Danh sách các đầu mối nhận văn bản phải trình Chánh văn phòng duyệt và điều chỉnh kịp thời khi thêm, bớt đầu mối. Văn bản đi phải gửi đi ngay trong ngày sau khi đã có chữ ký của người có thẩm quyền và đóng dấu cơ quan, tổ chức hoặc chậm nhất là trong ngày làm việc tiếp theo; văn bản đi có dấu chỉ mức độ khẩn phải được ưu tiên gửi trước. * 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi Mỗi văn bản đi ban hành chính thức đều lưu lại một bản (giấy tốt, chữ in rõ nét bằng mực bền lâu, có chữ ký trực tiếp của người ký văn bản). Đối với các thể loại văn bản quan trọng như nghị quyết, quyết định, chỉ thị và những văn bản cần lập hồ sơ đại hội, hội nghị, vấn đề, vụ việc lưu hai bản. Bản gốc những loại văn bản quan trọng và các bản có bút tích sửa chữa về nội dung của lãnh đạo cơ quan cần lưu kèm bản chính. Bản gốc những văn bản khác lưu lại 1 năm cùng bản chính để đối chiếu khi cần thiết. Văn thư có trách nhiệm lập hồ sơ các tập lưu văn bản đi theo tên gọi và phục vụ kịp thời các yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu. * 2. Quản lý và sử dụng con dấu 2.1. Các loại con dấu: dấu cơ quan, tổ chức và dấu các đơn vị trực thuộc cơ quan (nếu có); ngoài ra còn có các loại dấu chỉ mức độ khẩn, mức độ mật, dấu đến; dấu chức danh cán bộ; dấu họ và tên người có thẩm quyền ký văn bản; dấu của tổ chức Đảng và các đoàn thể trong cơ quan… 2.2. Quản lý và sử dụng con dấu – Trách nhiệm quản lý, kiểm tra việc bảo quản và sử dụng con dấu. Mỗi cơ quan chỉ được sử dụng một con dấu Con dấu của cơ quan phải được bảo quản ở trụ sở cơ quan và giao cho một cán bộ văn thư có trách nhiệm và có trình độ chuyên môn giữ và đóng dấu. * 2.3. Đóng dấu – Dấu đóng phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và dùng đúng mực dấu quy định. – Khi đóng dấu lên chữ ký thì dấu đóng phải trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái. – Việc đóng dấu lên các phụ lục kèm theo văn bản chính do người ký văn bản quyết định và dấu được đóng lên trang đầu, trùm lên một phần tên cơ quan hoặc tên của phụ lục. – Việc đóng dấu giáp lai, đóng dấu nổi trên văn bản chuyên ngành được thực hiện theo quy định của thủ trưởng cơ quan quản lý ngành * Tóm lại Quản lý văn bản đi, đến và quản lý con dấu là những nội dung nghiệp vụ quan trọng của công tác văn thư; Nếu làm tốt sẽ thúc đẩy hoạt động của cơ quan, nâng cao năng suất, chất lượng công tác, giữ gìn bí mật thông tin tài liệu. Muốn vậy, mỗi cơ quan, tổ chức phải xây dựng quy chế công tác văn thư và hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan thực hiện nghiêm túc quy định đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Quy Trình Quản Lý Văn Bản Đến Và Văn Bản Đi
  • Quy Trình Quản Lý Văn Bản Đi Và Đến Trong Doanh Nghiệp
  • Quy Định Về Gửi, Nhận Văn Bản Điện Tử Giữa Các Cơ Quan Trong Hệ Thống Hành Chính Nhà Nước
  • Văn Bản Điện Tử Là Gì?
  • Văn Bản Điện Tử Là Gì? Những Xoay Quanh Văn Bản Điện Tử
  • File Excel Quản Lý Kho Hàng, Vật Tư

    --- Bài mới hơn ---

  • Xem Trước Các Trang Của Trang Tính Trước Khi In
  • Cách Hiển Thị Xem Trước Bản In Trong Excel 2010
  • 2 Cách Sao Chép Dữ Liệu Từ Excel Sang Word Giữ Nguyên Định Dạng
  • Cách Copy Dữ Liệu Từ Excel Sang Word Giữ Nguyên Định Dạng
  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là rất cần thiết đối với các doanh nghiệp, người kinh doanh hiện nay khi muốn quản lý kho và vật tư. Mẫu file Excel quản lý này có rất nhiều, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu phù hợp, đáp ứng được yêu cầu.

    Cách thực hiện này giúp bạn:

    – Có mẫu file quản lý kho phù hợp

    – Có được link tải file

    Mẫu file excel quản lý kho

    Chắc hẳn là bạn cũng biết, công việc của người làm quản lý kho là sắp xếp hàng hóa, vật tư, nguyên liệu trong kho, đảm bảo tiêu chuẩn của hàng hóa trong kho, thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng và thực hiện các thủ tục đặt hàng.

    – Tải mẫu file excel quản lý kho TẠI ĐÂY

    1. Mẫu file quản lý kho nhập xuất tồn trên Excel – Mẫu 01

    – Tải mẫu file excel quản lý kho – Mẫu 01 TẠI ĐÂY

    Sử dụng mẫu này, bạn sẽ quản lý, theo dõi được:

    2. Mẫu file quản lý kho nhập xuất tồn trên Excel – Mẫu 02

    – Tải mẫu file excel quản lý kho – Mẫu 02 TẠI ĐÂY

    Tương tự như trên, sử dụng mẫu này bạn sẽ quản lý theo dõi được: Thông tin sản phẩm, quản lý được các kho cụ thể, quản lý được xuất kho và nhập kho…

    3. Mẫu file quản lý kho nhập xuất tồn trên Excel – Mẫu 03

    – Tải mẫu file excel quản lý kho – Mẫu 03 TẠI ĐÂY

    Sử dụng mẫu excel này bạn sẽ quản lý, theo dõi được:

    4. Mẫu file quản lý kho nhập xuất tồn trên Excel – Mẫu 04

    – Tải mẫu file excel quản lý kho – Mẫu 04 TẠI ĐÂY

    Sử dụng mẫu excel này bạn sẽ quản lý, theo dõi được:

    5. Mẫu file quản lý kho nhập xuất tồn trên Excel – Mẫu 05

    – Tải mẫu file excel quản lý kho – Mẫu 05 TẠI ĐÂY

    Sử dụng mẫu excel này bạn sẽ quản lý, theo dõi được:

    – Thông tin doanh nghiệp

    – File Tổng hợp

    – Nhập

    – Xuất

    – Phiếu nhập

    – Phiếu xuất.

    Bài viết trên chúng tôi vừa giới thiệu và tổng hợp gửi đến bạn File excel quản lý kho khá chi tiết và hữu ích cho công việc của bạn. Với 5 mẫu file quản lý kho này, bạn hãy tùy vào công việc kho hàng mà mình đàm nhận để lựa chọn một mẫu file phù hợp nhất, ngoài ra, trên Taimienphi cũng được tổng hợp rất nhiều phần mềm quản lý Kho chuyên nghiệp mà các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng, áp dụng cho cơ sở của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chuyển Đổi Từ File Excel Sang Pdf Nhanh Và Dễ Làm
  • Cách Chuyển Đổi Từ Excel Sang Pdf
  • Cách Đơn Giản Để Chuyển File Excel Sang Pdf
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Concat Trong Excel Để Ghép Nối Các Văn Bản
  • Nối Chuỗi Trong Excel 2022, 2013, 2007, 2010
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100