Top 10 # Xem Nhiều Nhất Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Ioffice Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Athena4me.com

Tập Huấn Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Vnpt Ioffice

Sáng ngày 11.7, Sở Y tế phối hợp với Chi nhánh VNPT Hà Giang tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản VNPT ioffice cho lãnh đạo, cán bộ công chức Sở Y tế; lãnh đạo, cán bộ văn thư, cán bộ công nghệ thông tin thuộc các đơn vị Y tế tuyến tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố. Dự có đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế; đại diện Chi nhánh VNPT Hà Giang.

Tại buổi tập huấn, các học viên được các chuyên viên kỹ thuật của VNPT Hà Giang giới thiệu tổng thể về hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc; quy trình xử lý văn bản; thực hành các bước thao tác gửi văn bản; nhận thông tin điều hành công việc; ứng dụng chữ ký số văn bản đi qua hệ thống phần mềm VNPT ioffice. Đây là hệ thống phần mềm có nhiều tính năng tiên tiến, tiết kiệm thời gian, người sử dụng có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi trên Laptop; cũng như thông báo văn bản, công việc đến qua tin nhắn, thư điện tử phù hợp với các quy trình lưu chuyển văn bản khác nhau.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế yêu cầu các đơn vị cần tích cực học hỏi, áp dụng triển khai sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT ioffice một cách thành thạo để thực hiện chuyển gửi và nhận văn bản trên phần mềm VNPT iOffice thay cho phần mềm M-Ofice hiện nay tư ngày 1 tháng 8. Đồng thời, mong muốn Chi nhánh VNPT Hà Giang tiếp tục có sự phối hợp, giúp đỡ về mặt kỹ thuật để các đơn vị triển khai sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice đạt hiệu quả.

Văn Hào Trung tâm TT-GDSK

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản – Công Văn

Phần mềm quản lý văn bản – công văn (QM Office) kiểm soát, quản lý toàn bộ quá trình văn bản, công văn đến, văn bản đi, văn bản nội bộ,… của đơn vị, tổ chức.

Ngoài việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ gốc bên ngoài ra. Việc số hóa các văn bản đến, văn bản đi,… hỗ trợ văn thư tiết kiệm tối đa thời gian quản lý, tra cứu văn bản.

Phần mềm quản lý văn bản, quản lý công văn QM Office giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí phục vụ cho công tác quản lý, tìm kiếm và lưu trữ văn bản

Ngoài ra, hệ thống còn kết hợp với website tra cứu văn bản, hỗ trợ sử dụng trên điện thoại.

Quản lý thông tin ban, ban ngành

Loại văn bản

Quản lý thông tin văn bản

Hỗ trợ quản lý các văn bản đi, văn bản đến, văn bản nội bộ. Quản lý các file dữ liệu, công văn,… đính kèm theo từng số văn bản.

Tìm kiếm và thống kê, in sổ văn bản

Phần mềm hỗ trợ người dùng thống kê văn bản theo sổ văn bản, theo loại văn bản,… tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác theo thời gian tùy chọn, theo ngày, tháng, năm.

Hỗ trợ in danh sách văn bản theo thông tin đã lọc và tìm kiếm

Tìm kiếm – thống kê văn bản

Quản trị hệ thống

Cấu hình hệ thống để phân quyền cho nhân viên sử dụng theo từng chức năng quản lý. Bạn có thể phân quyền mỗi nhân viên làm mỗi nhiệm vụ khác nhau, nhằm bảo mật thông tin văn bản.

Phần mềm được xây dựng với công nghệ microsoft và CSLD SQL Server nên dữ liệu được bảo mật rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu.

Hệ thống hỗ trợ sao lưu dữ liệu để đề phòng dữ liệu bị hỏng.

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Điều Hành Công Việc Và Phần Mềm Quản Lý Tài Liệu Lưu Trữ

Công văn giấy tờ là một trong những phương tiện thông tin cần thiết trong mọi hoạt động của Nhà nước. Nó ra đời không chỉ do nhu cầu giao tiếp và truyền thông tin, mà còn do nhu cầu quản lý Nhà nước. Vì vậy công tác văn thư đã được xem như chức năng quản lý và trở thành điều kiện không thể thiếu được đối với việc phát triển và hoàn thiện xã hội. Tổ chức hợp lý công tác văn thư sẽ có ảnh hưởng tốt đến chất lượng hoạt động quản lý Nhà nước như tính linh hoạt, tính bền vững, tính tổ chức và tiết kiệm.

Đứng trước yêu cầu đổi mới của Nhà nước ta hiện nay, đặc biệt là trong công cuộc cải cách nền hành chính quốc gia cho phù hợp với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đang diễn ra sôi động từ trung ương đến địa phương, không thể không nói đến việc hoàn thiện và hợp lý hoá công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước mà không nghiên cứu ứng dụng tin học trong công tác văn thư.

Thực tế cho thấy, công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước hiện nay, bên cạnh các kết quả đạt được còn nhiều tồn tại cần khắc phục như:

– Tình trạng quá tải đối với công tác văn thư trong việc xử lý thông tin do lượng thông tin không ngừng tăng lên;

– Phương tiện xử lý thông tin còn nghèo nàn thủ công, việc tổ chức công tác văn thư vẫn theo nề nếp cũ, không đáp ứng được nhu cầu mới , nhanh chóng , chính xác;

– Nhiều cơ quan do phương tiện xử lý thông tin lạc hậu dẫn đến tình trạng chỉ xử lý được những tài liệu hồ sơ do chính mình sản sinh ra trong một năm, mặc dù văn bản vẫn còn nằm trong tủ hoặc các văn bản pháp quy đã được đăng trên Công báo, nhưng người ta vẫn không nhớ hết những văn bản, những thông tin cần thiết trước khi ban hành văn bản mới dẫn đến việc xây dựng ban hành văn bản còn bị trùng lặp, chồng chéo, thậm chí còn mâu thuẫn nhau.

Tài liệu lưu trữ là di sản văn hoá đặc biệt của dân tộc, có giá trị đặc biệt đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trải qua bề dầy về thời gian, khối lượng tài liệu lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị ngày một lớn hơn, mà công cụ quản lý và khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị hiện nay vẫn chủ yếu là các công cụ truyền thống cho nên gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khi không thể thực hiện được.

Do vậy, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và công tác lưu trữ là một tất yếu trong giai đoạn hiện nay.

Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước có chức năng nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thống nhất việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và lưu trữ theo các nhiệm vụ của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước. Với đội ngũ viên chức trẻ, có trình độ, nhiệt huyết, Trung tâm Tin học không ngừng nghiên cứu các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn của ngành văn thư và lưu trữ, trong đó đặc biệt phải kể đến là việc nghiên cứu và phát triển phần mềm ứng dụng trong công tác văn thư, lưu trữ. Trong lịch sử hình thành và phát triển, Trung tâm Tin học đã tổ chức tập huấn và triển khai ứng dụng tin học trong công tác văn thư, lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị như: Các Trung tâm Lưu trữ quốc gia thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam …Văn phòng UBND các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Yên Bái, Thanh Hoá, Hoà Bình, Lạng Sơn, Bình Định, Quảng Nghãi, Nghệ An, Phú Thọ, Bắc Giang, Đăk Lắc,…

Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc được xây dựng dựa trên mô hình khách/chủ. Lược đồ bên dưới mô tả kiến trúc logic của phần mềm:

Mô hình hệ thống

– Phần mềm máy khách: Phần mềm cho máy khách chính là trình duyệt web, có nhiệm vụ cung cấp giao diện làm việc và tương tác với người dùng cuối.

– Phần mềm cho máy chủ: Là một hệ thống phần mềmcó kiến trúc 3 lớp:

+ Web server (máy chủ dịch vụ Web): Web server trao đổi thông tin với trình duyệt web (phần mềm máy khách) qua các giao thức http (Hypertext Transmission Protocol). Nó nhận các truy vấn và thông tin của người dùng nhập vào hệ thống từ trình duyệt, chạy các chương trình tương ứng và gửi trả kết quả lại cho trình duyệt hiển thị.

+ Các chương trình: Các chương trình bao gồm các tệp mã lệnh, các ActiveX component (COM) and libraries (DLL). Máy chủ web, tuỳ theo các truy vấn từ phía người dùng, sẽ chạy chương trình.

+ Dịch vụ nền: Là tập hợp một số các dịch vụ cơ sở chạy tại máy chủ phục vụ cho các chức năng của Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc, gồm có hệ quản trị cơ sở dữ liệu, dịch vụ quản lý lưu trữ dữ.

Giao thức truyền thông giữa hai hệ thống máy khách và máy chủ trong giải pháp Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc của Trung tâm Tin học là http. Giao thức này được xây dựng trên nền tảng của bộ giao thức TCP/IP, nền tảng truyền thông của mạng Internet. Điều này giúp cho Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể được triển khai mạng máy tính có quy mô và kiến trúc bất kỳ, sử dụng nhiều thiết bị phần cứng khác nhau.

Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc được xây dựng trên nền tảng công nghệ web (Microsoft Active Server Pages). Các máy trạm cài đặt trình duyệt Web là có thể truy cập và sử dụng tất cả các phân hệ của phần mềm. Ngoài trình duyệt các máy trạm cần được cài đặt phông chữ và bộ gõ tiếng Việt theo chuẩn Unicode.

Giao diện chính của phần mềm

Giao diện làm việc của Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc tương thích với các loại trình duyệt phổ dụng.

SQL Server 2005 là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (Relational Database Management System (RDBMS) ) sử dụng Transact-SQL để trao đổi dữ liệu giữa Client computer và SQL Server computer. Một RDBMS bao gồm databases, database engine và các ứng dụng dùng để quản lý dữ liệu và các bộ phận khác nhau trong RDBMS.

SQL Server 2005 được tối ưu để có thể chạy trên môi trường cơ sở dữ liệu rất lớn (Very Large Database Environment) lên đến Tera-Byte và có thể phục vụ cùng lúc cho hàng ngàn user. SQL Server 2005 có thể kết hợp “ăn ý” với các server khác như Microsoft Internet Information Server (IIS), E-Commerce Server, Proxy Server….

Các trường thông tin quản lý văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc, văn bản trong hồ sơ công việc được xây dựng theo chuẩn mô tả dữ liệu do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành.

– Phần mềm cho phép quản lý văn bản đi, văn bản đến theo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến; các sổ văn bản đi, trong mỗi sổ văn bản số thứ tự văn bản được tự động nhảy tăng dần.

– Các trường thông tin mô tả văn bản đi, văn bản đến theo đúng chuẩn mô tả do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành. Đối với văn bản đi có các trường như: Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Đơn vị soạn, Nới nhận, …Đối với văn bản đến: Số đến, Ngày đến, Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Nới gửi, Đơn vị nhận, Tác giả,…

– Phần mềm cho phép gắn nội dung toàn văn của văn bản đi, văn bản đến theo định dạng file: text, file ảnh, file pdf…vào hệ thống.

7. Quản trị, phân quyền cho người sử dụng

Đối tượng sử dụng

– Mỗi người dùng sẽ được người quản trị hệ thống cung cấp một tài khoản truy cập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập vào phần mềm, tuỳ theo quyền hạn của người dùng có thể chức năng tương ứng.

– Đối tượng quản trị hệ thống: quản lý người dùng, thông tin hệ thống, cấu hình biểu ghi nhập dữ liệu văn bản đến, văn bản đi cho phù hợp với đơn vị…

Thông tin trong hệ thống có thể được chia thành nhiều lớp cho phép từng đối tượng có thể tiếp cận. Mỗi người sử dụng được phép tiếp cận với các lớp thông tin tương ứng do người quản lý xác định.

– Phần mềm cho phép tạo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến, số thứ tự văn bản tự động nhảy theo sổ văn bản.

– Cho phép tự cấu hình thứ tự các trường biểu ghi nhập trong văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc.

10. Hệ thống từ điển linh hoạt

Hệ thống cho phép người dùng tự định nghĩa thông tin trong từ điển của hệ thống: Từ điển tên loại văn bản, Từ điển chức danh, Từ điển tính chất văn bản…

11. Báo cáo thống kê linh hoạt, nhanh chóng

Hệ thống có phân hệ báo cáo, thống kê để phục vụ tổng hợp,báo cáo văn bản theo yêu cầu, ngoài ra phân hệ quản lý văn bản đến, văn bản đi đều có chức năng tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao.

– Tìm kiếm nâng cao: cho phép người dùng có thể kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm để kết quả tìm kiếm được chính xác.

– Hệ thống cho phép lựa chọn kết xuất báo cáo theo Crystal report, Word, HTML.

Hệ thống được bảo đảm an ninh theo ba mức: Mức mạng, mức cơ sở dữ liệu và mức ứng dụng

Hỗ trợ giao thức SSL (Secured Socket Layer): Là một ứng dụng tựa trên nền Web, Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể dễ dàng tích hợp với giao thức SSL để mã hoá dữ liệu trên đường truyền. Trên một kết nối SSL, dữ liệu truyền giữa máy trạm (trình duyệt) và máy chủ (web server) sẽ được mã hoá từ điểm đầu đến điểm cuối và vì thế nội dung sẽ được bảo mật. Giao thức SSL được dùng rộng rãi trong các giao dịch thương mại và tài chính trên mạng Internet.

Bảo mật ở mức cơ sở dữ liệu dựa vào cơ chế và chính sách bảo mật do hệ quản trị cơ sở dữ liệu (Microsoft SQL Server) cung cấp. Các tài khoản và vai trò khác nhau trong cơ sở dữ liệu sẽ được xác lập và duy trì thông qua các công cụ quản trị của Microsoft SQL Server.

Người quản trị hệ thống có thể tạo một số lượng không hạn chế người dùng trong hệ thống. Mỗi người dùng trong hệ thống có thể được phân quyền trên ba hướng tiếp cận dữ liệu:

– Tiếp cận theo chức năng hệ thống: người dùng có thể được thực hiện một trong 4 quyền như sau: Đọc dữ liệu, Nhập mới dữ liệu, Sửa dữ liệu, Xoá dữ liệu.

– Tiếp cận theo lớp dữ liệu: hệ thống cho phép tổ chức thành cáclớp dữ liệu, tuỳ thuộc quyền của người sử dụng mà có thể được truy xuất dữ liệu thuộc lớp nào.

Hệ thống có chức năng ghi nhật ký sử dụng: tự động ghi lại các thao tác của người sử dụng trong hệ thống để theo dõi.

Chức năng Sao lưu dữ liệu cho phép người sử dụng sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu ra file .bak và sao lưu vào các thiết bị lưu trữ tránh mất dữ liệu khi hệ thống có sự cố.

Chức năng phục hồi dữ liệu cho pháp người sử dụng khôi phục lại dữ liệu đã mất tại thời điểm sao lưu gần nhất.

a) Lưuđồ mô tả quản lý văn bản đến và điều hành công việc

b) Lưu đồ quản lý văn bản đi và điều hành công việc

Window 2003 Server hoặc Window 2008 Server, nếu không cài trên môi trường mạng (dùng tại một máy) chỉ cần cài Window XP hoặc Window 7.

Về phía người sử dụng cần trình duyệt Web Internet Explorer 7.0 trở lên.

Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Server 2005 trở lên

– Dung lượng bộ nhớ RAM: 02 GB trở lên

– Ổ cứng HDD tuỳ thuộc vào dung lượng dữ liệu, thường sử dụng 120GB.

– Ổ ghi đĩa CD hoặc DVD để phục vụ backup dữ liệu ra đĩa

– Card mạng để nối máy tính vào mạng nội bộ hoặc ra ngoài Internet.

– Chương trình được phát triển trên môi trường web-base sử dụng công nghệ Microsoft chúng tôi

– Cơ sở dữ liệu được quản trị bằng Microsoft SQL Server 2008, có thể tùy biến sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác tùy theo khả năng ứng dụng từ phía người dùng;

– Được xây dựng trên công nghệ web-base do đó chương trình có thể tích hợp được vào hệ thống website hay cổng thông tin điện tử và khai thác rộng rãi trên mạng Internet;

– Có phân hệ tự động chuyển hồ sơ tài liệu từ CSDL mạng cục bộsang CSDL khai thác trên Internet linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

– Chương trình hỗ trợ bộ mã tiếng Việt UNICODE theo chuẩn TCVN6909:2001 tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt theo nhiều kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR,…;

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì thế người dùng có thể nhập hồ sơ tài liệu dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Trung,..

– Hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú và khoa học theo tiêu chuẩn của ngành:

+ Danh sách phông, bộ sưu tập lưu trữ;

+ Thẻ độc giả khai thác sử dụng tài liệu;

– Hệ thống bảng biểu thống kê phù hợp với hệ thống biểu mẫu thống kê về công tác văn thư lưu trữ do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– In ấn tài liệu theo nhiều cách, tuỳ chọn cột dữ liệu in theo yêu cầu của người sử dụng;

– Có thể kết xuất báo cáo ra dưới dạng Word để tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu.

– Hệ thống khung phân loại thông tin bao gồm đầy đủ tất cả các mức phân cấp thông tin từ mức cao đến mức thấp của tất cả các ngành, các lĩnh vực từ tổ chức, nhân sự, hành chính, chính trị, xã hội, nghề nghiệp, địa dư, quốc gia … đến công an, quân sự, ngoại giao, tư pháp, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa, thể thao, dân tộc, tôn giáo, v.v…;

– Phân quyền theo từng tài khoản cá nhân hay tài khoản nhóm với tên và mật khẩu truy cập được mã hóa ngẫu nhiên hạn chế tối đa việc truy cập trái phép;

– Phân quyền nhiều lớp theo khung phân loại thông tin nhằm ngăn chặn chi tiết nhóm tài liệu được phép hay không được phép khai thác.

– Khả năng tìm kiếm linh hoạt và chính xác, đáp ứng nhiều yêu cầu và nhiều tiêu chí tìm kiếm của người dùng, kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm, khả năng bỏ qua các lỗi đơn giản về kỹ năng tìm kiếm của người dùng để tìm ra tài liệu yêu cầu.;

– Khung phân loại thông tin là một công cụ hữu hiệu và là một thế mạnh của việc tìm kiếm tài liệu lưu trữ mà không một hệ thống tìm kiếm nào có được, góp phần quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

– Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu từ đơn giản đến nâng cao, tìm kiếm theo hệ thống khung phân loại thông tin rất nhanh chóng và chính xác;

– Cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu (kèm theo cập nhật tài liệu số hóa dưới nhiều dạng image, word, excel, text …) theo các trường thông tin chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– Đăng ký, quản lý độc giả và tình hình khai thác sử dụng, quản l ‎ ý thẻ độc giả, phiếu yêu cầu, sao chụp tài liệu;

– Quản lý và theo dõi tình hình khai thác trực tuyến, kiểm soát được lượt người truy cập chương trình cũng như thời gian truy cập.

Chương trình đòi hỏi cấu hình tối thiểu như sau:

– Bộ xử lý tốc độ Intel Pentium dual core 2.0GHz;

– Ổ đĩa cứng còn trống ít nhất 50 GB;

– Hệ điều hành Windows XP Profession hay Windows 2003 Server trở lên;

– Hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 trở lên;

– Cài đặt Internet Information Service, Microsoft .NET Framework 4.0

– Hệ điều hành Windows XP trở lên;

– Cài đặt sẵn trình duyệt Internet Explorer 8.0 trở lên hoặc trình duyệt khác tương đương.

Chuyển giao gián tiếp (thông qua mạng internet) hoặc trực tiếp:

– Hướng dẫn cán bộ của đơn vị sử dụng phần mềm;

– Hiệu chỉnh phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặc thù;

– Bảo hành, nâng cấp phần mềm trong 12 tháng.

Tổ chức triển khai cụ thể đối với một khối tài liệu lưu trữ.

Chi phí chuyển giao: từ 10.000.000 đ đến 250.000.000 đ

Tùy theo mức độ ứng dụng và số lượng phân hệ đưa vào sử dụng của người dùng. Trung tâm Tin học, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước sẵn sàng hỗ trợ triển khai trên cơ sở hợp tác giữa các đơn vị trong ngành./.

Email: tinhoc@archives.gov.vn

Mách Bạn Các Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí

Khi nhắc đến phần mềm quản lý văn bản miễn phí, nhiều người tự đặt câu hỏi là tại sao phải sử dụng các phần mềm này. Thực tế, phần mềm quản lý văn bản mang lại nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời. Cụ thể như sau:

– Đây chính là xu hướng làm việc chung trong thời đại 4.0, giúp cho văn bản được quản lý chuyên nghiệp và khoa học hơn.

– Giảm tải số lượng công việc cho người quản lý.

– Nâng cao năng suất lao động trong quá trình quản lý văn bản, giấy tờ, đặc biệt là giấy tờ kỹ thuật số.

– Quá trình làm việc được chuyên nghiệp hơn, kiểm tra, lọc thông tin cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Phần mềm quản lý văn bản giúp cho công việc được thuận lợi hơn rất nhiều

Với 20 ứng dụng khác nhau, phần mềm C-Office đang được đánh giá là giải pháp tuyệt vời cho văn phòng điện tử đối với các cơ quan, doanh nghiệp. Các ứng dụng của phần mềm này đều được tích hợp trong cùng một giao diện website nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng, không quá khó khăn cho người mới bắt đầu tiếp xúc. Về tính chất lượng thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi phần mềm C-Office được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus – một sản phẩm đạt giải thưởng Sao Khuê vào năm 2012.

Phần mềm Cloud​Office

Phần mềm quản lý văn bản miễn phí tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là CloudOffice. Đây là một phần mềm bao gồm hệ thống quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu, do đó giúp cho việc điều hành quản trị công việc được chuyên nghiệp và toàn diện hơn.

CloudOffice được thiết kế với chứng năng chính là trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên máy tính. Đặc biệt, thông qua phần mềm này, người dùng có thể theo dõi và xử lý công việc bằng internet.

Trong việc quản lý văn bản, hồ sơ của các cơ quan hành chính nhà nước, không thể không kể đến phần mềm EFY-DOC. Chức năng chính của phần mềm này bao gồm: tạo văn bản đến, tiếp nhận văn bản qua mạng, phân công và phối hợp để xử lý văn bản, soạn thảo văn bản dự thảo, tra cứu và tổng hợp văn bản đi. Thông qua phần mềm EFY-DOC, người dùng cũng có thể hỗ trợ dễ dàng việc liên thông gửi nhận văn bản cũng như quản lý điều hành.

eBizOffice là phần mềm quản lý văn bản miễn phí được nhiều người tin dùng, nó được xem là công cụ đắc lực trong việc tra cứu thông tin văn thư một cách nhanh chóng, chính xác và bảo mật cao. Thông qua eBizOffice, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu văn bản dưới nhiều dạng khác nhau như: ký hiệu, văn bản, nơi ban hành, nội dung tóm tắt, ngày ban hành… Đặc biệt, giao diện sử dụng của phần mềm cực kỳ dễ dàng nên người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn muốn thực hiện thao tác quản lý văn bản, hồ sơ lưu trữ một cách khoa học, chuyên nghiệp và nhanh chóng thì không thể bỏ qua các tên chúng tôi Với phần mềm này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi không xuất hiện tình trạng tài liệu bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Với những phần mềm quản lý văn bản miễn phí nêu trên, chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Hy vọng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.