Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành Ebizoffice

--- Bài mới hơn ---

  • Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Tài Liệu, Hồ Sơ Hiệu Quả Nhất
  • Giải Pháp Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Công Việc (E
  • 4 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Một Số Vướng Mắc Về Tổ Chức, Hoạt Động Và Quản Lý Hội
  • Văn Bản Của Hội Đồng Quản Trị
  • HiNET luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu cùng thời gian triển khai nhanh nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, HiNET cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

    Quy trình tư vấn của HiNET gồm các bước:

    • Gặp mặt khách hàng

    Khi khách hàng có nhu cầu, HiNET sẽ cử cán bộ kinh doanh liên lạc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Tại buổi gặp này, cán bộ kinh doanh sẽ hiểu được nhu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện các công việc tiếp theo 

    • Khảo sát yêu cầu khách hàng

    Sau khi nắm được nhu cầu của khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ khảo sát chi tiết các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.

    • Đề xuất giải pháp

    Sau khi khảo sát yêu cầu khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ đề xuất giải pháp với khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ demo giải pháp trên máy tính. Trong quá trình demo, cán bộ kinh doanh ghi chú lại những yêu cầu đặc thù của khách hàng.

    • Báo giá

    Sau khi khàng hàng đồng ý với giải pháp của HiNET thì cán bộ kinh doanh xây dựng bảng báo giá dựa trên các nội dung khảo sát và yêu cầu đặc thù của khách hàng.

    • Ký kết hợp đồng

    Hai bên tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng. Hai bên thống nhất cách thức thực hiện, thời gian, địa điểm và giá trị hợp đồng.

    • Triển khai dự án

    Sau khi ký kết hợp đồng, cán bộ kinh doanh sẽ chuyển cho bộ phận triển khai và phòng kỹ thuật để thực hiện hợp đồng

    • Bảo hành, bảo trì

    HiNET cam kết bảo hành miễn phí 12 tháng. Sau 12 tháng khách hàng có thể ký hợp đồng bảo trì phần mềm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Điểm Mới Của Luật Sửa Đổi, Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Ban Hành Văn Bản Qppl
  • Công Tác Xây Dựng Văn Bản Qppl Góp Phần Quan Trọng Vào Việc Hoàn Thiện Thể Chế, Cơ Chế, Chính Sách Phục Vụ Đổi Mới, Phát Triển, Kinh Tế
  • Quy Phạm Pháp Luật Và Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Là Gì?
  • Tổng Hợp Những Phần Mềm Scan Trên Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay
  • Phần Mềm Chuyển Fdf Sang Word Nhanh Chóng Và Tiện Lợi
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản
  • Văn Bản Quản Lý Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Các Cán Bộ Dự Án Xây Dựng Không Thể Thiếu
  • Tổng Quan Về Quản Lý Dự Án Trong Đầu Tư Xây Dựng
  • Khóa Học Quản Lý Dự Án Chuẩn Pmi
  • Các Quyết Định Của Ban Qlda Phát Triển Tỉnh Khánh Hòa
  • Bạn có rất nhiều văn bản, giấy tờ nhưng không biết lưu trữ, sắp xếp thế nào cho hợp lý, tránh thất lạc?

    Bạn muốn tìm kiếm văn bản khi cần để phục vụ nhanh chóng cho công việc?

    Bạn không thể thống kê, phân loại các tài liệu, văn bản một cách thủ công vì số lượng quá lớn?

    Tất cả những vấn đề trên và nhiều vấn đề khác nữa sẽ được giải quyết với giải pháp phần mềm quản lý của Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ TiT chúng tôi!

    Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản

    • Tất cả giấy tờ, văn bản,… của người dùng sẽ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất và được bảo mật an toàn trên cơ sở dữ liệu của phần mềm
    • Tính năng tìm kiếm đa dạng giúp người dùng có thể tìm lại giấy tờ, văn bản cần thiết một cách nhanh chóng khi cần, giúp giảm thời gian làm việc, tăng năng suất lao động
    • Người dùng bỏ ra chi phí thấp mà đổi lại hiệu quả công việc cao
    • Người dùng có thể kiểm soát chặt chẽ việc nhập – xuất dữ kiệu, quản lý công việc của cá nhân, biết công việc cần được xử lý, và sắp phải xử lý, tất cả đều được lưu lại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và đánh giá công việc
    • Theo dõi văn bản đi, văn bản đến mọi lúc, mọi nơi
    • Quản lý văn bản cần gửi đi, văn bản cần nhận, cần soạn thảo với hệ thống nhắc nhở
    • Mọi thông tin được lưu trữ hệ thống và an toàn trên cơ sở dữ liệu giúp giảm chi phí quản lý hồ sơ, văn bản
    • Tất cả nhà quản lý và nhân viên đều làm việc trên một hệ thống, có thể trao đổi thông tin ngay trên phần mềm, giúp giảm thiểu thời gian xử lý công việc
    • Nhà quản lý có thể theo dõi được toàn bộ tình hình cũng như quá trình xử lý hồ sơ, văn bản, qua đó đưa ra chỉ thị, điều hành nhanh chóng giúp đảm bảo tính liên thông dữ liêu, giảm thiểu rủi ro
    • Hệ thống lưu trữ kiểu căn bản cùng bảng biểu hỗ trợ giúp người dùng có thể xuất tài liệu, văn bản nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc, cũng giảm chi phí in ấn, điện thoại, thư tín
    • Phân cấp làm việc và xử lý của nhân viên với văn bản một cách khoa học

    Các tính năng của phần mềm

    • Lưu trữ không giới hạn số lượng văn bản một cách tập trung và bảo mật
    • Tìm kiếm và truy cập văn bản nhanh chóng, dễ dàng với nhiều tiêu chí đa dạng
    • Quản lý hồ sơ, tài liêu, lưu trữ đầy đủ và khoa học, sắp xếp văn bản theo từng loại văn bản, từng thời kì, sắp xếp thống kê theo từng vụ việc
    • Hỗ trợ đính kèm file kèm với tên file lưu trữ trên phần mềm, dễ dàng thêm, sửa, xóa văn bản đính kèm, dễ dàng truy cập để xem nội dung của văn bản
    • Cập nhật văn bản đến, văn bản đi, thống kê văn bản theo ngày, tháng, năm
    • Hệ thống thông báo, cảnh báo qua trang chủ phần mềm, SMS, Email các văn bản cần gửi hay cần soạn thảo, hoặc những văn bản người dùng cần lưu ý
    • Với hệ thống biểu đồ hỗ trợ đa dạng, người dùng chỉ cần nạp mẫu văn bản vào phần mềm một lần, hệ thống sẽ tự động lưu lại, giúp bạn xuất văn bản mau lẹ
    • Tất cả chủ doanh nghiệp và nhân viên cùng làm việc trên một hệ thống nên rất dễ dàng cho việc nhà quản lý phân công công việc cho từng đối tượng, từng nhân viên trong công ty, đặt ra thời hạn xử lý văn bản, quản trị theo dõi tình hình xử lý trên hệ thống
    • Các tính năng khác:
      • Người dùng có thể import hay export dữ liệu ra file excel một cách dễ dàng, nhanh chóng
      • Hệ thống phân quyền xem, sửa, xóa chi tiết giúp doanh nghiệp làm việc thống nhất, đồng bộ mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin quan trọng cho nhà quản lý
      • Đặc trưng quan trọng nhất của phần mềm là có khả năng tùy biến rất cao, linh hoạt, nên số lượng tính năng là không giới hạn, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và thỏa mãn gần như đầy đủ yêu cầu của khách hàng

    Nhìn chung, với nhiều tính năng nổi bật, đa dạng, tùy biến linh hoạt, nếu so sánh tương quan với các phần mềm khác trên thị trường, giải pháp phần mềm Faceworks của chúng tôi có thể nói là tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu quản lý lưu trữ văn bản, văn thư, công văn của khách hàng. Chúng tôi xây dựng phần mềm dựa trên quy trình làm việc cùng yêu cầu của khách hàng nên có thể phù hợp với mọi công ty, doanh nghiệp, bộ phận. Cùng với mức giá vô cùng cạnh tranh, hợp lý, hệ thống kĩ thuật hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khóa Học Quản Lý Chất Thải Nguy Hại
  • Văn Bản Hướng Dẫn Quản Lý Chất Lượng Công Trình
  • Bộ Văn Bản Quản Lý Chất Lượng Công Trình Nằm Ngay Trong Pm Qlcl Gxd
  • Quy Định Về Doanh Nghiệp Kinh Doanh Khai Thác Và Quản Lý Chợ
  • Quản Lý Chất Lượng Của Nhà Thầu Thi Công Xây Dựng Công Trình
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản – Công Văn

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 4 Phần Mềm Soạn Thảo Văn Bản Miễn Phí, Tốt Nhất 2022
  • Top 12 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tốt Nhất Hiện Nay
  • Top 10 Phần Mềm Dọc File Pdf Miễn Phí
  • Tổng Hợp Các Phần Mềm Đọc File Pdf Miễn Phí Tốt Nhất
  • Cách Tạo Văn Bản Trên Ipad Nhanh Chóng Bằng Ứng Dụng Pages
  • Phần mềm quản lý văn bản – công văn (QM Office) kiểm soát, quản lý toàn bộ quá trình văn bản, công văn đến, văn bản đi, văn bản nội bộ,… của đơn vị, tổ chức.

    Ngoài việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ gốc bên ngoài ra. Việc số hóa các văn bản đến, văn bản đi,… hỗ trợ văn thư tiết kiệm tối đa thời gian quản lý, tra cứu văn bản.

    Phần mềm quản lý văn bảnquản lý công văn QM Office giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí phục vụ cho công tác quản lý, tìm kiếm và lưu trữ văn bản

    Ngoài ra, hệ thống còn kết hợp với website tra cứu văn bản, hỗ trợ sử dụng trên điện thoại.

    Quản lý thông tin ban, ban ngành

    Loại văn bản

     

    Quản lý thông tin văn bản

    Hỗ trợ quản lý các văn bản đi, văn bản đến, văn bản nội bộ. Quản lý các file dữ liệu, công văn,… đính kèm theo từng số văn bản.

     

     

     

    Tìm kiếm và thống kê, in sổ văn bản

    Phần mềm hỗ trợ người dùng thống kê văn bản theo sổ văn bản, theo loại văn bản,… tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác theo thời gian tùy chọn, theo ngày, tháng, năm.

    Hỗ trợ in danh sách văn bản theo thông tin đã lọc và tìm kiếm

     

    Tìm kiếm – thống kê văn bản

     

    Quản trị hệ thống

    Cấu hình hệ thống để phân quyền cho nhân viên sử dụng theo từng chức năng quản lý. Bạn có thể phân quyền mỗi nhân viên làm mỗi nhiệm vụ khác nhau, nhằm bảo mật thông tin văn bản.

    Phần mềm được xây dựng với công nghệ microsoft và CSLD SQL Server nên dữ liệu được bảo mật rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu.

    Hệ thống hỗ trợ sao lưu dữ liệu để đề phòng dữ liệu bị hỏng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Download Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí, Free, Access, Windowsxp, 7, 8, Vista Vb Manager
  • 5 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Tốt Nhất Trên Ios, Android, Pc
  • Mẫu Bản Cam Kết Chịu Trách Nhiệm, Giấy Cam Kết Chuẩn 2022
  • Ứng Dụng Track Changes Trong Ms Word Để Góp Ý, Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Chuyển Từ Word Sang Excel Đơn Giản
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành

    --- Bài mới hơn ---

  • Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị
  • Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành
  • Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Người Nước Ngoài Là Nhà Quản Lý, Giám Đốc Điều Hành, Chuyên Gia, Lao Động Kỹ Thuật
  • Hiện nay, xu hướng đổi mới hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện.

    Ứng dụng văn phòng điện tử sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu.

    Nếu cho rằng, công cuộc đổi mới văn phòng là một cuộc cách mạng thì phần mềm quản lý văn phòng điện tử là chiến lược chủ chốt. Phần mềm EDOC 2022 của Công ty TNHH phát triển phần mềm Văn Việt ra đời với mong muốn đưa đến một giải pháp tổng thể trong việc hiện đại hóa công tác Quản lý văn bản, điều hành tác nghiệp.

    EDOC không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu mà còn là một hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp quản lý. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.

    Phần mềm có các chức năng sau:

    1. Quản lý văn bản đến/đi tại Bộ phận Văn thư

    – Nhập văn bản đến

    – Chuyển xử lý văn bản

    – Nhập văn bản đi

    – Chèn số tự động vào văn bản trình ký

    – Tìm kiếm văn bản

    – In sổ văn bản

    – Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

    2. Xử lý văn bản tại các Bộ phận

    – Nhận văn bản đến

    – Chuyển xử lý văn bản cho các bộ phận, cá nhân xử lý

    – Chỉ đạo bổ sung (nếu cần)

    – Tìm kiếm văn bản, công việc

    – Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

    3. Quản lý Trình ký văn bản đi

    – Tạo văn bản trình ký

    – Phê duyệt văn bản

    – Cấp số văn bản đi

    – Phát hành văn bản

    4. Quản lý văn bản trao đổi nội bộ giữa các bộ phận

    – Tạo văn bản trao đổi nội bộ

    – Phê duyệt văn bản

    – Theo dõi tình hình xử lý

    5. Quản lý công việc

    – Tạo Công việc

    – Phân xử lý công việc

    – Theo dõi tình hình xử lý công việc

    6. Quản lý Hồ sơ công việc

    7. Quản lý Lịch Công tác, lịch xe

    – Đăng ký lịch công tác

    – Duyệt lịch công tác

    – Đăng ký lịch xe

    – Lịch khác….

    8. Màn hình hiển thị

    – Hiển thị lịch công tác

    – Hiển thị thông báo

    – Hiển thì các hình ảnh hoạt động của đơn vị…

    http://vbdh.vanvietsoft.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành
  • Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm
  • Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa
  • Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022
  • Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945
  • Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Bản Quản Lý Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Các Cán Bộ Dự Án Xây Dựng Không Thể Thiếu
  • Tổng Quan Về Quản Lý Dự Án Trong Đầu Tư Xây Dựng
  • Khóa Học Quản Lý Dự Án Chuẩn Pmi
  • Các Quyết Định Của Ban Qlda Phát Triển Tỉnh Khánh Hòa
  • Chủ Đầu Tư Thuê Tư Vấn Quản Lý Dự Án
  • Thế nào là phần mềm quản lý văn bản? Vì sao nên sử dụng?

    Phần mềm quản lý công văn – văn bản là phần mềm giúp các doanh nghiệp thao tác dễ dàng trong việc thu thập dữ liệu, văn bản, quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ đi, giúp tăng hiệu quả trong công việc, tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro sai sót đồng thời giúp tài liệu dễ dàng tìm kiếm hơn so với trước. Thiết kế phần mềm quản lý văn bản được định dạng dưới nhiều dạng cấu trúc khác nhau nhằm giúp phù hợp với từng cá nhân và cả doanh nghiệp sử dụng. Một phần mềm quản lý văn bản sẽ có những tính năng chính như thu nhận cập nhật, chỉnh sửa, quản lý, chia sẻ và phân phối thông tin tài liệu dưới nhiều dạng khác nhau như văn bản, video, hình ảnh, audio, email, báo cáo xuất ra từ ứng dụng,…

    Đối với việc lưu trữ cũ bằng file cứng, doanh nghiệp sẽ tốn đáng kể không gian và chi phí cơ sở vật chất để lưu giữ tất cả các hồ sơ văn bản, thậm chí rủi ro mất mát và hao mòn theo thời gian vẫn tồn tại. Do đó, hình thức lưu trữ bằng file mềm sẽ được ưa chuộng hơn hẳn. Tuy nhiên nếu lưu giữ, quản lý theo kiểu thủ công truyền thống, chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để hệ thống hóa, tìm kiếm hay chia sẻ dữ liệu nếu có nhu cầu. Phần mềm quản lý văn bản như một kho lưu trữ trung gian và hơn thế nữa, nó giúp cho việc quản lý văn bản của doanh nghiệp trở nên khoa học – logic, đơn giản hóa mọi thao tác, tiết kiệm thời gian phản hồi từ hệ thống và độ chính xác cao.

    Ngoài ra, việc áp dụng phần mềm vào việc quản lý văn bản sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập được một quy trình quản lý chặt chẽ thông qua việc phân quyền, bảo mật, giúp doanh nghiệp số hóa được dữ liệu, mật mã hóa được thông tin. Đây là xu hướng của kỷ nguyên 4.0 khi việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý doanh nghiệp được khuyến khích để tự động hóa mọi quy trình.

    Top phần mềm quản lý công văn – văn bản hữu hiệu nhất

    Phần mềm quản lý văn bản CloudOffice

    Phần mềm quản lý văn bản CloudOffice cung cấp giải pháp quản lý các văn bản, công văn của doanh nghiệp thông qua các chức năng cần thiết bao gồm quản lý văn bản đi hoặc văn bản đến, quản lý thời hạn xử lý văn bản, cập nhật tình trạng xử lý, quản lý tờ trình .. phân loại và phê duyệt văn bản, tạo liên kết văn bản, thống kê các báo cáo nghiệp vụ… Mọi công đoạn xử lý văn bản, do ai hay bộ phận nào đảm nhận, thời hạn đến đâu… sẽ được thể hiện rõ trên hệ thống, cho phép nhiều bộ phận cùng truy nhập vào thực hiện các tác vụ khác nhau. CloudOffice có thể triển khai ở nhiều mức độ khác nhau, từ đơn giản nhất là chỉ có một bộ phận quản lý, cho đến phân quyền và phân chia quyền cho nhiều bộ phận khác nhau và thậm chí có chức năng “ủy quyền” cho thành viên khác xử lý nếu người phu trách chính có việc bận không thể tham gia tiếp tục.

    Phần mềm quản lý văn bản C-Office

    Phần mềm quản lý công văn C-Office là một phần mềm được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc số hóa quy trình quản lý các dạng văn bản khác nhau, tự động quản lý quy trình nghiệp vụ văn phòng với hiệu quả công việc cao. C-Office được xây dựng trên nền tảng công nghệ Portal & Collbaration: MS Sharepoint, có khả năng mở rộng và tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau như Microsoft Office, Windows Explore. Những tính năng cần thiết mà C-Office đều có đủ bao gồm tìm kiếm, gửi và nhận văn bản, quản lý văn bản đến và đi, kiểm soát thời gian làm việc của các thành viên được giao việc, ghi nhận hòm thư… Phần mền C-Office có thể chạy được trên mọi nền tảng công nghệ từ máy tính đến các thiết bị thông minh như điện thoại di động, ipad… Phần mềm này đã đạt giải thưởng Sao Khuê 2012 cho giải thưởng phần mềm xuất sắc nhất do Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ Việt Nam (VINASA) tổ chức.

    Phần mềm quản lý văn bản eBizOffice

    Phần mềm quản lý văn bản EFY-DOC

    Thêm một phương án hữu ích trong việc lựa chọn phần mềm quản lý công văn, đó chính là phần mềm EFY-DOC. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc theo dõi tổng thể quá trình tiếp nhận, phân phối và xử lý văn bản đến, cũng như việc dự thảo và ban hành văn bản đi: kiểm soát,lưu trữ toàn bộ công văn, quản lý công việc và thời hạn, quản lý kho tài liệu chung, nhóm tính năng truyền thông nội bộ, tạo kênh trao đổi công việc giữa lãnh đạo với nhân viên… Hệ thống EFY-DOC có thể vận hành trên nhiều thiết bị khác nhau dù là máy tính hay thiết bị di động, hoạt động trong mạng nội bộ LAN hay mạng Internet.

    Phần mềm quản lý văn bản DocEye

    DocEye là hệ thống do FSI – nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam cho ra đời, dùng để hỗ trợ xử lý văn bản thông qua các công việc thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ dữ liệu, thông tin phi cấu trúc (văn bản tài liệu, video, audio, email, báo cáo kết xuất từ các ứng dụng nghiệp vụ…) của doanh nghiệp tới người dùng, tác động tích cực đến quy trình tổ chức của doanh nghiệp đó. Phần mềm này có tích hợp đầy đủ các tính năng tìm kiếm, quản lý và chia sẻ tài liệu, lưu trữ văn bản, quản lý nghiệp vụ cần thiết, sao lưu và phục hồi dữ liệu, hỗ trợ bảo mật tối đa… Bên cạnh việc có thể sử dụng trên mọi thiết bị, DocEye cũng không giới hạn số người dùng sử dụng trong cùng một lúc. Hiện DocEye cung cấp hai lựa chọn cho doanh nghiệp đó là sử dụng hệ thống online có sẵn và xây dựng một server riêng hẳn hoi cho doanh nghiệp.

    Phần mềm quản lý công văn Codedao

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản
  • Khóa Học Quản Lý Chất Thải Nguy Hại
  • Văn Bản Hướng Dẫn Quản Lý Chất Lượng Công Trình
  • Bộ Văn Bản Quản Lý Chất Lượng Công Trình Nằm Ngay Trong Pm Qlcl Gxd
  • Quy Định Về Doanh Nghiệp Kinh Doanh Khai Thác Và Quản Lý Chợ
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Điều Hành Công Việc Và Phần Mềm Quản Lý Tài Liệu Lưu Trữ

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăk Tơ Pang Trên Đường Phát Triển
  • Ngày Mới Ở Đak Tơ Pang
  • Đoàn Thanh Niên Điện Lực Kông Chro (Pc Gia Lai) Với Chương Trình “ngày Thứ Bảy Tình Nguyện”
  • Những Loại Văn Bản Nào Sẽ Được Gửi, Nhận Điện Tử Không Kèm Văn Bản Giấy Từ Tháng 2/2020?
  • Thí Điểm Không Gửi Bản Giấy 21 Loại Văn Bản Điện Tử Đã Ký Số
  • Công văn giấy tờ là một trong những phương tiện thông tin cần thiết trong mọi hoạt động của Nhà nước. Nó ra đời không chỉ do nhu cầu giao tiếp và truyền thông tin, mà còn do nhu cầu quản lý Nhà nước. Vì vậy công tác văn thư đã được xem như chức năng quản lý và trở thành điều kiện không thể thiếu được đối với việc phát triển và hoàn thiện xã hội. Tổ chức hợp lý công tác văn thư sẽ có ảnh hưởng tốt đến chất lượng hoạt động quản lý Nhà nước như tính linh hoạt, tính bền vững, tính tổ chức và tiết kiệm.

    Đứng trước yêu cầu đổi mới của Nhà nước ta hiện nay, đặc biệt là trong công cuộc cải cách nền hành chính quốc gia cho phù hợp với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đang diễn ra sôi động từ trung ương đến địa phương, không thể không nói đến việc hoàn thiện và hợp lý hoá công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước mà không nghiên cứu ứng dụng tin học trong công tác văn thư.

    Thực tế cho thấy, công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước hiện nay, bên cạnh các kết quả đạt được còn nhiều tồn tại cần khắc phục như:

    – Tình trạng quá tải đối với công tác văn thư trong việc xử lý thông tin do lượng thông tin không ngừng tăng lên;

    – Phương tiện xử lý thông tin còn nghèo nàn thủ công, việc tổ chức công tác văn thư vẫn theo nề nếp cũ, không đáp ứng được nhu cầu mới , nhanh chóng , chính xác;

    – Nhiều cơ quan do phương tiện xử lý thông tin lạc hậu dẫn đến tình trạng chỉ xử lý được những tài liệu hồ sơ do chính mình sản sinh ra trong một năm, mặc dù văn bản vẫn còn nằm trong tủ hoặc các văn bản pháp quy đã được đăng trên Công báo, nhưng người ta vẫn không nhớ hết những văn bản, những thông tin cần thiết trước khi ban hành văn bản mới dẫn đến việc xây dựng ban hành văn bản còn bị trùng lặp, chồng chéo, thậm chí còn mâu thuẫn nhau.

    Tài liệu lưu trữ là di sản văn hoá đặc biệt của dân tộc, có giá trị đặc biệt đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trải qua bề dầy về thời gian, khối lượng tài liệu lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị ngày một lớn hơn, mà công cụ quản lý và khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị hiện nay vẫn chủ yếu là các công cụ truyền thống cho nên gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khi không thể thực hiện được.

    Do vậy, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và công tác lưu trữ là một tất yếu trong giai đoạn hiện nay.

    Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước có chức năng nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thống nhất việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và lưu trữ theo các nhiệm vụ của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước. Với đội ngũ viên chức trẻ, có trình độ, nhiệt huyết, Trung tâm Tin học không ngừng nghiên cứu các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn của ngành văn thư và lưu trữ, trong đó đặc biệt phải kể đến là việc nghiên cứu và phát triển phần mềm ứng dụng trong công tác văn thư, lưu trữ. Trong lịch sử hình thành và phát triển, Trung tâm Tin học đã tổ chức tập huấn và triển khai ứng dụng tin học trong công tác văn thư, lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị như: Các Trung tâm Lưu trữ quốc gia thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam …Văn phòng UBND các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Yên Bái, Thanh Hoá, Hoà Bình, Lạng Sơn, Bình Định, Quảng Nghãi, Nghệ An, Phú Thọ, Bắc Giang, Đăk Lắc,…

    Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc được xây dựng dựa trên mô hình khách/chủ. Lược đồ bên dưới mô tả kiến trúc logic của phần mềm:

    Mô hình hệ thống

    – Phần mềm máy khách: Phần mềm cho máy khách chính là trình duyệt web, có nhiệm vụ cung cấp giao diện làm việc và tương tác với người dùng cuối.

    – Phần mềm cho máy chủ: Là một hệ thống phần mềmcó kiến trúc 3 lớp:

    + Web server (máy chủ dịch vụ Web): Web server trao đổi thông tin với trình duyệt web (phần mềm máy khách) qua các giao thức http (Hypertext Transmission Protocol). Nó nhận các truy vấn và thông tin của người dùng nhập vào hệ thống từ trình duyệt, chạy các chương trình tương ứng và gửi trả kết quả lại cho trình duyệt hiển thị.

    + Các chương trình: Các chương trình bao gồm các tệp mã lệnh, các ActiveX component (COM) and libraries (DLL). Máy chủ web, tuỳ theo các truy vấn từ phía người dùng, sẽ chạy chương trình.

    + Dịch vụ nền: Là tập hợp một số các dịch vụ cơ sở chạy tại máy chủ phục vụ cho các chức năng của Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc, gồm có hệ quản trị cơ sở dữ liệu, dịch vụ quản lý lưu trữ dữ.

    Giao thức truyền thông giữa hai hệ thống máy khách và máy chủ trong giải pháp Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc của Trung tâm Tin học là http. Giao thức này được xây dựng trên nền tảng của bộ giao thức TCP/IP, nền tảng truyền thông của mạng Internet. Điều này giúp cho Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể được triển khai mạng máy tính có quy mô và kiến trúc bất kỳ, sử dụng nhiều thiết bị phần cứng khác nhau.

    Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc được xây dựng trên nền tảng công nghệ web (Microsoft Active Server Pages). Các máy trạm cài đặt trình duyệt Web là có thể truy cập và sử dụng tất cả các phân hệ của phần mềm. Ngoài trình duyệt các máy trạm cần được cài đặt phông chữ và bộ gõ tiếng Việt theo chuẩn Unicode.

    Giao diện chính của phần mềm

    Giao diện làm việc của Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc tương thích với các loại trình duyệt phổ dụng.

    SQL Server 2005 là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (Relational Database Management System (RDBMS) ) sử dụng Transact-SQL để trao đổi dữ liệu giữa Client computer và SQL Server computer. Một RDBMS bao gồm databases, database engine và các ứng dụng dùng để quản lý dữ liệu và các bộ phận khác nhau trong RDBMS.

    SQL Server 2005 được tối ưu để có thể chạy trên môi trường cơ sở dữ liệu rất lớn (Very Large Database Environment) lên đến Tera-Byte và có thể phục vụ cùng lúc cho hàng ngàn user. SQL Server 2005 có thể kết hợp “ăn ý” với các server khác như Microsoft Internet Information Server (IIS), E-Commerce Server, Proxy Server….

    Các trường thông tin quản lý văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc, văn bản trong hồ sơ công việc được xây dựng theo chuẩn mô tả dữ liệu do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành.

    – Phần mềm cho phép quản lý văn bản đi, văn bản đến theo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến; các sổ văn bản đi, trong mỗi sổ văn bản số thứ tự văn bản được tự động nhảy tăng dần.

    – Các trường thông tin mô tả văn bản đi, văn bản đến theo đúng chuẩn mô tả do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành. Đối với văn bản đi có các trường như: Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Đơn vị soạn, Nới nhận, …Đối với văn bản đến: Số đến, Ngày đến, Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Nới gửi, Đơn vị nhận, Tác giả,…

    – Phần mềm cho phép gắn nội dung toàn văn của văn bản đi, văn bản đến theo định dạng file: text, file ảnh, file pdf…vào hệ thống.

    7. Quản trị, phân quyền cho người sử dụng

    Đối tượng sử dụng

    – Mỗi người dùng sẽ được người quản trị hệ thống cung cấp một tài khoản truy cập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập vào phần mềm, tuỳ theo quyền hạn của người dùng có thể chức năng tương ứng.

    – Đối tượng quản trị hệ thống: quản lý người dùng, thông tin hệ thống, cấu hình biểu ghi nhập dữ liệu văn bản đến, văn bản đi cho phù hợp với đơn vị…

    Thông tin trong hệ thống có thể được chia thành nhiều lớp cho phép từng đối tượng có thể tiếp cận. Mỗi người sử dụng được phép tiếp cận với các lớp thông tin tương ứng do người quản lý xác định.

    – Phần mềm cho phép tạo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến, số thứ tự văn bản tự động nhảy theo sổ văn bản.

    – Cho phép tự cấu hình thứ tự các trường biểu ghi nhập trong văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc.

    10. Hệ thống từ điển linh hoạt

    Hệ thống cho phép người dùng tự định nghĩa thông tin trong từ điển của hệ thống: Từ điển tên loại văn bản, Từ điển chức danh, Từ điển tính chất văn bản…

    11. Báo cáo thống kê linh hoạt, nhanh chóng

    Hệ thống có phân hệ báo cáo, thống kê để phục vụ tổng hợp,báo cáo văn bản theo yêu cầu, ngoài ra phân hệ quản lý văn bản đến, văn bản đi đều có chức năng tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao.

    – Tìm kiếm nâng cao: cho phép người dùng có thể kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm để kết quả tìm kiếm được chính xác.

    – Hệ thống cho phép lựa chọn kết xuất báo cáo theo Crystal report, Word, HTML.

    Hệ thống được bảo đảm an ninh theo ba mức: Mức mạng, mức cơ sở dữ liệu và mức ứng dụng

    Hỗ trợ giao thức SSL (Secured Socket Layer): Là một ứng dụng tựa trên nền Web, Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể dễ dàng tích hợp với giao thức SSL để mã hoá dữ liệu trên đường truyền. Trên một kết nối SSL, dữ liệu truyền giữa máy trạm (trình duyệt) và máy chủ (web server) sẽ được mã hoá từ điểm đầu đến điểm cuối và vì thế nội dung sẽ được bảo mật. Giao thức SSL được dùng rộng rãi trong các giao dịch thương mại và tài chính trên mạng Internet.

    Bảo mật ở mức cơ sở dữ liệu dựa vào cơ chế và chính sách bảo mật do hệ quản trị cơ sở dữ liệu (Microsoft SQL Server) cung cấp. Các tài khoản và vai trò khác nhau trong cơ sở dữ liệu sẽ được xác lập và duy trì thông qua các công cụ quản trị của Microsoft SQL Server.

    Người quản trị hệ thống có thể tạo một số lượng không hạn chế người dùng trong hệ thống. Mỗi người dùng trong hệ thống có thể được phân quyền trên ba hướng tiếp cận dữ liệu:

    – Tiếp cận theo chức năng hệ thống: người dùng có thể được thực hiện một trong 4 quyền như sau: Đọc dữ liệu, Nhập mới dữ liệu, Sửa dữ liệu, Xoá dữ liệu.

    – Tiếp cận theo lớp dữ liệu: hệ thống cho phép tổ chức thành cáclớp dữ liệu, tuỳ thuộc quyền của người sử dụng mà có thể được truy xuất dữ liệu thuộc lớp nào.

    Hệ thống có chức năng ghi nhật ký sử dụng: tự động ghi lại các thao tác của người sử dụng trong hệ thống để theo dõi.

    Chức năng Sao lưu dữ liệu cho phép người sử dụng sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu ra file .bak và sao lưu vào các thiết bị lưu trữ tránh mất dữ liệu khi hệ thống có sự cố.

    Chức năng phục hồi dữ liệu cho pháp người sử dụng khôi phục lại dữ liệu đã mất tại thời điểm sao lưu gần nhất.

    a) Lưuđồ mô tả quản lý văn bản đến và điều hành công việc

    b) Lưu đồ quản lý văn bản đi và điều hành công việc

    Window 2003 Server hoặc Window 2008 Server, nếu không cài trên môi trường mạng (dùng tại một máy) chỉ cần cài Window XP hoặc Window 7.

    Về phía người sử dụng cần trình duyệt Web Internet Explorer 7.0 trở lên.

    Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Server 2005 trở lên

    – Dung lượng bộ nhớ RAM: 02 GB trở lên

    – Ổ cứng HDD tuỳ thuộc vào dung lượng dữ liệu, thường sử dụng 120GB.

    – Ổ ghi đĩa CD hoặc DVD để phục vụ backup dữ liệu ra đĩa

    – Card mạng để nối máy tính vào mạng nội bộ hoặc ra ngoài Internet.

    – Chương trình được phát triển trên môi trường web-base sử dụng công nghệ Microsoft chúng tôi

    – Cơ sở dữ liệu được quản trị bằng Microsoft SQL Server 2008, có thể tùy biến sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác tùy theo khả năng ứng dụng từ phía người dùng;

    – Được xây dựng trên công nghệ web-base do đó chương trình có thể tích hợp được vào hệ thống website hay cổng thông tin điện tử và khai thác rộng rãi trên mạng Internet;

    – Có phân hệ tự động chuyển hồ sơ tài liệu từ CSDL mạng cục bộsang CSDL khai thác trên Internet linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

    – Chương trình hỗ trợ bộ mã tiếng Việt UNICODE theo chuẩn TCVN6909:2001 tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt theo nhiều kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR,…;

    – Hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì thế người dùng có thể nhập hồ sơ tài liệu dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Trung,..

    – Hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú và khoa học theo tiêu chuẩn của ngành:

    + Danh sách phông, bộ sưu tập lưu trữ;

    + Thẻ độc giả khai thác sử dụng tài liệu;

    – Hệ thống bảng biểu thống kê phù hợp với hệ thống biểu mẫu thống kê về công tác văn thư lưu trữ do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

    – In ấn tài liệu theo nhiều cách, tuỳ chọn cột dữ liệu in theo yêu cầu của người sử dụng;

    – Có thể kết xuất báo cáo ra dưới dạng Word để tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu.

    – Hệ thống khung phân loại thông tin bao gồm đầy đủ tất cả các mức phân cấp thông tin từ mức cao đến mức thấp của tất cả các ngành, các lĩnh vực từ tổ chức, nhân sự, hành chính, chính trị, xã hội, nghề nghiệp, địa dư, quốc gia … đến công an, quân sự, ngoại giao, tư pháp, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa, thể thao, dân tộc, tôn giáo, v.v…;

    – Phân quyền theo từng tài khoản cá nhân hay tài khoản nhóm với tên và mật khẩu truy cập được mã hóa ngẫu nhiên hạn chế tối đa việc truy cập trái phép;

    – Phân quyền nhiều lớp theo khung phân loại thông tin nhằm ngăn chặn chi tiết nhóm tài liệu được phép hay không được phép khai thác.

    – Khả năng tìm kiếm linh hoạt và chính xác, đáp ứng nhiều yêu cầu và nhiều tiêu chí tìm kiếm của người dùng, kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm, khả năng bỏ qua các lỗi đơn giản về kỹ năng tìm kiếm của người dùng để tìm ra tài liệu yêu cầu.;

    – Khung phân loại thông tin là một công cụ hữu hiệu và là một thế mạnh của việc tìm kiếm tài liệu lưu trữ mà không một hệ thống tìm kiếm nào có được, góp phần quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

    – Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu từ đơn giản đến nâng cao, tìm kiếm theo hệ thống khung phân loại thông tin rất nhanh chóng và chính xác;

    – Cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu (kèm theo cập nhật tài liệu số hóa dưới nhiều dạng image, word, excel, text …) theo các trường thông tin chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

    – Đăng ký, quản lý độc giả và tình hình khai thác sử dụng, quản l ‎ ý thẻ độc giả, phiếu yêu cầu, sao chụp tài liệu;

    – Quản lý và theo dõi tình hình khai thác trực tuyến, kiểm soát được lượt người truy cập chương trình cũng như thời gian truy cập.

    Chương trình đòi hỏi cấu hình tối thiểu như sau:

    – Bộ xử lý tốc độ Intel Pentium dual core 2.0GHz;

    – Ổ đĩa cứng còn trống ít nhất 50 GB;

    – Hệ điều hành Windows XP Profession hay Windows 2003 Server trở lên;

    – Hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 trở lên;

    – Cài đặt Internet Information Service, Microsoft .NET Framework 4.0

    – Hệ điều hành Windows XP trở lên;

    – Cài đặt sẵn trình duyệt Internet Explorer 8.0 trở lên hoặc trình duyệt khác tương đương.

    Chuyển giao gián tiếp (thông qua mạng internet) hoặc trực tiếp:

    – Hướng dẫn cán bộ của đơn vị sử dụng phần mềm;

    – Hiệu chỉnh phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặc thù;

    – Bảo hành, nâng cấp phần mềm trong 12 tháng.

    Tổ chức triển khai cụ thể đối với một khối tài liệu lưu trữ.

    Chi phí chuyển giao: từ 10.000.000 đ đến 250.000.000 đ

    Tùy theo mức độ ứng dụng và số lượng phân hệ đưa vào sử dụng của người dùng. Trung tâm Tin học, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước sẵn sàng hỗ trợ triển khai trên cơ sở hợp tác giữa các đơn vị trong ngành./.

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt
  • Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành (Vnpt
  • Ông Nguyễn Tăng Bính Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Ông Nguyễn Tăng Bính Được Phân Công Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi
  • Tập Huấn Triển Khai Phần Mềm Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt Ioffce
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Hiệu Quả Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 5 Phần Mềm Soạn Thảo Văn Bản Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • 5 Trình Soạn Thảo Code Miễn Phí Tốt Nhất
  • Những Lựa Chọn Thay Thế Hoàn Hảo Cho Microsoft Office
  • Cách Chuyển Văn Bản Thành Giọng Nói Trên Any Text To Voice
  • Top 10 Phần Mềm Đọc File Pdf Miễn Phí Và Tốt Nhất Hiện Nay
  • Phần mềm quản lý văn bản được coi là giải pháp toàn năng giúp mọi doanh nghiệp, tổ chức cải tổ lại bộ máy hành chính và quản lý tài liệu rườm rà, kém hiệu quả như trước đây.

    Phần mềm quản lý văn bản là gì?

    Phần mềm quản lý văn bản

    Khi chưa sử dụng phần mềm quản lý văn bản, cách bảo quản tài liệu, hình ảnh, văn bản tại doanh nghiệp thường được tiến hành theo cách thủ công như phân loại, sắp xếp giấy tờ, sổ sách…sau đó lưu lại trong thư viện hoặc kho lưu trữ. Phương pháp này gây tốn nhiều thời gian, công sức cũng như tốn diện tích lưu trữ và chi phí để bảo quản văn bản, tài liệu.

    Tuy nhiên, sự ra đời của phần mềm quản lý văn bản đã giúp giải quyết toàn bộ những khó khăn đó. Phần mềm quản lý văn bản là giải pháp toàn diện giúp quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ đi và đến tại cơ quan, doanh nghiệp hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, hiệu quả làm việc và dễ dàng tìm kiếm hơn so với trước.

    Xu hướng mới của kỷ nguyên số – áp dụng phần mềm quản lý văn bản trong nghiệp vụ văn phòng

    Trong thời điểm mà xu hướng áp dụng công nghệ được đề cao như hiện nay thì việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là điều được khuyến khích. Phần mềm là “phao cứu sinh” đắc lực của dân văn phòng giúp cải cách các công việc hành chính. Nó cũng là xu hướng sử dụng của các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan tổ chức trong thời buổi hiện nay khi mà ứng dụng của mạng Internet và các thiết bị điện tử ngày càng trở nên phổ biến.

    Hiện nay, các văn bản, tài liệu được lưu trữ tại các tổ chức, doanh nghiệp cũng đang dần được chuyển sang dạng dữ liệu số nhằm giảm tải công việc cho các phòng ban quản lý và thực hiện. Theo xu thế chung, các văn bản, giấy tờ truyền thống cũng đã được gửi đến từng đơn vị, cơ quan dưới dạng số hóa thay vì thư giấy. Chính vì lẽ đó, sử dụng phần mềm quản lý văn bản đi đến là xu hướng tất yếu không thể chuyển dịch.

    Tuy nhiên, đa số những phần mềm quản lý văn bản hiện nay đều tồn tại dưới dạng độc lập không tích hợp được với hệ thống phần mềm có sẵn khác và phần mềm quản lỹ văn bản trực thuộc một phần mềm hệ thống khác. Điều này gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp sử dụng dụng cùng lúc nhiều phần mềm quản lý khác nhau

    Với loại phần mềm quản lý văn bản độc lập thì việc chuyển thông tin từ văn phòng tổng tới các chi nhánh bên dưới hay từ văn phòng đến nhà máy, trao đổi thông tin giữa các phòng ban sẽ mất rất nhiều thời gian để sao chép dữ liệu bằng usb hay nén file để gửi qua mạng internet…Việc này khiến cho hiệu suất công việc không cao, chậm tiến độ xử lý các công việc.

    Còn đối với loại phần mềm quản lý văn bản trực thuộc phần mềm hệ thống, toàn bộ thông tin quản lý sẽ cập nhật trên toàn hệ thống. Do đó dù nhân sự ở chi nhánh hay bất cứ phòng ban nào có quyền truy cập đều có thể xem được thông tin.

    DocEye – phần mềm quản lý văn bản thông minh tháo gỡ mọi khó khăn của doanh nghiệp

    DocEye được tích hợp các tính năng tối ưu giúp các doanh nghiệp quản lý tài liệu hiệu quả

    Tính năng của hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocEye

    DocEye được tích hợp các tính năng tối ưu giúp các doanh nghiệp quản lý tài liệu hiệu quả

    Thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều phần mềm quản lý văn bản do các tổ chức trong nước và ngoài nước nghiên cứu phát triển. Tuy nhiên, một số phần mềm quản lý văn bản và điều hành lại bị hạn chế ở việc tích hợp với những phần mềm quản lý văn phòng khác mà doanh nghiệp đang sử dụng khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn.

    Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành điện tử thông minh DocEye do Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI nghiên cứu phát triển khắc phục hoàn toàn được yếu tố đó và được đánh giá cao do hệ thống được hoạt động đồng bộ, thống nhất và có tính liên kết chặt chẽ.

    Tính năng phần thu nhận thông tin, tài liệu

    * Thu nhận và phân loại tài liệu

    * Nhận dạng và bóc tách thông tin tài liệu

    * Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin

    * Lưu trữ thông tin

    * Phân phối thông tin

    Tính năng quản lý thông tin, tài liệu đã được thu nhận

    * Quản lý tài liệu

    * Tìm kiếm tài liệu

    * Quản lý quy trình nghiệp vụ

    * Tạo báo cáo thống kê

    * Bảo mật thông tin

    * Sao lưu – phục hồi dữ liệu

    Ưu điểm của phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocEye

    So với phương thức quản lý tài liệu thông thường, DocEye vượt trội về các tính năng

    So với phương thức quản lý tài liệu thông thường, DocEye vượt trội về các tính năng

    Tiết kiệm chi phí lưu trữ và quản lý tài liệu

    DocEye quản lý các tài liệu số một cách khoa học, giúp giảm thiểu việc lưu trữ các tài liệu cứng gây tốn diện tích kho bãi và nhân sự quản lý. Đồng thời, các tài liệu cũng ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, từ đó tiết kiệm chi phí phục chế tài liệu.

    DocEye tích hợp tính năng quản lý kho 3D, cho phép bạn biết chính xác tài liệu cứng bạn đang lưu trữ nằm trong ô giá kệ nào của tủ hồ sơ, từ đó rút ngắn thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí nhân sự trong khâu lưu trữ.

    Bảo mật an toàn, ít rủi ro

    DocEye có cơ chế bảo mật nhiều lớp và phân quyền chi tiết đến từng người dùng của hệ thống giúp tài liệu được bảo mật an toàn trong quá trình vận hành

    Bên cạnh đó, với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, giao diện thân thiện dễ sử dụng, tính bảo mật cao nên DocEye đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu của khách hàng. Đặc biệt, hệ thống quản lý văn bản thông minh DocEye vinh dự 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê 2022, 2022, 2022 – Giải thưởng uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của Việt Nam do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam trao tặng, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng,….

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Tốt Nhất Trên Ios, Android
  • Top 6 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tốt Nhất Và Thông Dụng Hiện Nay
  • Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Hỗ Trợ Tốt Cho Người Khiếm Thị
  • Tạo Chữ Ký Số Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Nối File Word Thành 1, Gộp Nhiều File Word Làm 1 Trong Word 2022,
  • Mách Bạn Các Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí

    --- Bài mới hơn ---

  • 98 Cơ Quan, Đơn Vị Áp Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản (Egov)
  • Tải Ngay 09 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Miễn Phí Full Crack 2022
  • Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Full Crack, Lợi Bất Cập Hại
  • Tổng Hợp Các Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Full Crack 2022
  • Quản Lý Hành Nghề Y, Dược Tư Nhân
  • Khi nhắc đến phần mềm quản lý văn bản miễn phí, nhiều người tự đặt câu hỏi là tại sao phải sử dụng các phần mềm này. Thực tế, phần mềm quản lý văn bản mang lại nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời. Cụ thể như sau:

    – Đây chính là xu hướng làm việc chung trong thời đại 4.0, giúp cho văn bản được quản lý chuyên nghiệp và khoa học hơn.

    – Giảm tải số lượng công việc cho người quản lý.

    – Nâng cao năng suất lao động trong quá trình quản lý văn bản, giấy tờ, đặc biệt là giấy tờ kỹ thuật số.

    – Quá trình làm việc được chuyên nghiệp hơn, kiểm tra, lọc thông tin cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

    Phần mềm quản lý văn bản giúp cho công việc được thuận lợi hơn rất nhiều

    Với 20 ứng dụng khác nhau, phần mềm C-Office đang được đánh giá là giải pháp tuyệt vời cho văn phòng điện tử đối với các cơ quan, doanh nghiệp. Các ứng dụng của phần mềm này đều được tích hợp trong cùng một giao diện website nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng, không quá khó khăn cho người mới bắt đầu tiếp xúc. Về tính chất lượng thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi phần mềm C-Office được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus – một sản phẩm đạt giải thưởng Sao Khuê vào năm 2012.

    Phần mềm Cloud​Office

    Phần mềm quản lý văn bản miễn phí tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là CloudOffice. Đây là một phần mềm bao gồm hệ thống quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu, do đó giúp cho việc điều hành quản trị công việc được chuyên nghiệp và toàn diện hơn.

    CloudOffice được thiết kế với chứng năng chính là trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên máy tính. Đặc biệt, thông qua phần mềm này, người dùng có thể theo dõi và xử lý công việc bằng internet.

    Trong việc quản lý văn bản, hồ sơ của các cơ quan hành chính nhà nước, không thể không kể đến phần mềm EFY-DOC. Chức năng chính của phần mềm này bao gồm: tạo văn bản đến, tiếp nhận văn bản qua mạng, phân công và phối hợp để xử lý văn bản, soạn thảo văn bản dự thảo, tra cứu và tổng hợp văn bản đi. Thông qua phần mềm EFY-DOC, người dùng cũng có thể hỗ trợ dễ dàng việc liên thông gửi nhận văn bản cũng như quản lý điều hành.

    eBizOffice là phần mềm quản lý văn bản miễn phí được nhiều người tin dùng, nó được xem là công cụ đắc lực trong việc tra cứu thông tin văn thư một cách nhanh chóng, chính xác và bảo mật cao. Thông qua eBizOffice, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu văn bản dưới nhiều dạng khác nhau như: ký hiệu, văn bản, nơi ban hành, nội dung tóm tắt, ngày ban hành… Đặc biệt, giao diện sử dụng của phần mềm cực kỳ dễ dàng nên người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Nếu bạn muốn thực hiện thao tác quản lý văn bản, hồ sơ lưu trữ một cách khoa học, chuyên nghiệp và nhanh chóng thì không thể bỏ qua các tên chúng tôi Với phần mềm này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi không xuất hiện tình trạng tài liệu bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

    Với những phần mềm quản lý văn bản miễn phí nêu trên, chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Hy vọng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kế Toán Phải Bỏ Túi Ngay Những Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí Này
  • Top 5 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Cơ Cấu Tổ Chức, Điều Hành Và Quản Lý Trong Doanh Nghiệp Nhà Nước
  • Cơ Cấu Tổ Chức Quản Lý Công Ty Cổ Phần Theo Quy Định
  • Quy Định Về Quản Lý Văn Bản Và Hồ Sơ Công Việc Trong Các Cơ Quan, Tổ Chức, Doanh Nghiệp
  • Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điện Tử Vnpt

    --- Bài mới hơn ---

  • Chủ Tịch Vnpt: “trục Liên Thông Văn Bản Quốc Gia Là Nền Tảng Cốt Lõi Cho Chính Phủ Số”
  • Nghệ An Xây Dựng Lộ Trình Cho Văn Bản Sử Dụng Chữ Ký Số
  • Một Số Quy Định Mới Về Công Tác Văn Thư
  • Quy Định Mới Về Thể Thức, Kỹ Thuật Trình Bày Văn Bản Hành Chính
  • Quy Định Mới Về Gửi, Nhận Văn Bản Điện Tử Giữa Các Cơ Quan Nhà Nước
  • BHG – Để tạo môi trường làm việc điện tử, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động cơ quan Nhà nước, trong năm 2022 và đầu năm 2022, UBND tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh triển khai phầm mềm Quản lý văn bản điều hành VNPT-iOffice. Đến nay, nhiều đơn vị đã triển khai, áp dụng và mang lại hiểu quả thiết thực trong công việc quản lý và điều hành cho đơn vị mình.

    Cán bộ, CCVC Văn phòng UBND tỉnh ứng dụng phần mềm VNTP-iOffice để chuyển – nhận công văn, văn bản điều hành của UBND tỉnh cho các sở, ngành.

    Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Hà Giang có 7 phòng chuyên môn, 2 trung tâm và Chi cục đo lường chất lượng. Là sở có nhiều đơn vị chuyên môn nên lượng văn bản đi và đến cần xử lý là rất nhiều, được biết trung bình một ngày Sở cần xử lý trên 30 văn bản, có ngày 60 văn bản đến và đi. Với lượng văn bản nhiều như vậy, nếu xử lý theo phương pháp truyền thống, đó là văn thư nhận văn bản trình lãnh đạo ký duyệt rồi mới phô tô chuyển các phòng chức năng và cán bộ trong cơ quan. Làm thủ công như vậy mất nhiều thời gian xử lý văn bản, lại tốn kém văn phòng phẩm. Vì lý do đó mà đầu năm 2022, Sở đã phối hợp với VNPT Hà Giang triển khai hệ thống phần mềm quản lý văn bản điều hành, từ khi áp dụng đến nay công việc của sở được triển khai nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thờigian Đồng chí Phạm Minh Giang, Phó Giám đốc Sở KH-CN, cho biết: Với những tính năng ưu việt của phần mềm như: Cho phép gửi nhận văn bản liên thông giữa 4 cấp là Trung ương, tỉnh, huyện và xã; giám sát quá trình xử lý văn bản; thông báo tin nhắn đến người nhận văn bản; xử lý văn bản trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính có kết nối mạng… Từ những tính năng đó mà tôi có thể xử lý văn bản, giao nhiệm vụ cho các phòng chức năng ngay trên chiếc điện thoại của mình. Không chỉ vậy, kể cả đi công tác trong tỉnh, trong nước và ngoài nước, công việc điều hành và xử lý văn bản vẫn được thực hiện, thao tác một cách đơn giản, thuận tiện.

    Cùng với Sở KH – CN, Báo Hà Giang, nhiều đơn vị khác trong tỉnh đã triển khai hiệu quả phần mềm quản lý văn bản điện tử. Điều này đã xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, góp phần thúc đẩy công tác cải cách hành chính, từng bước thay đổi lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn tỉnh. Theo số liệu được cập nhật công khai về tiến độ giải quyết hồ sơ của tỉnh Hà Giang trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, từ đầu năm 2022, khi bắt đầu triển khai phầm phềm cho các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn cho đến nay, toàn tỉnh có 887 đơn vị được cài đặt và sử dụng; gần 559 nghìn văn bản được trao đổi qua mạng, trong đó, gần 520 nghìn văn bản đi, 39 nghìn văn bản đến; 88.4% văn bản đó được xử lý kịp thời. Con số này nói lên sự quyết tâm của tỉnh trong hiện thực hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đề ra.

    Bài, ảnh: Lê Lâm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Việc Gửi, Nhận Văn Bản Điện Tử Giữa Các Cơ Quan Hành Chính Nhà Nước: Hình Thành Hệ Thống Chính Phủ Điện Tử Kết Nối Thông Suốt Từ Trung Ương Đến Địa Phương
  • Chuyện Thời Cuộc: Văn Bản Điện Tử
  • Thí Điểm Không Gửi Bản Giấy 21 Loại Văn Bản Điện Tử Đã Ký Số
  • Những Loại Văn Bản Nào Sẽ Được Gửi, Nhận Điện Tử Không Kèm Văn Bản Giấy Từ Tháng 2/2020?
  • Đoàn Thanh Niên Điện Lực Kông Chro (Pc Gia Lai) Với Chương Trình “ngày Thứ Bảy Tình Nguyện”
  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Doceye

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Trên Nền Tảng Bitrix24
  • Website Quản Lý Công Văn, Văn Bản Online Full Code+ Báo Cáo
  • Tuyển Nhân Viên Nhập Liệu Tại Nhà Thu Nhập Cao Hay Trò Lừa Đảo?
  • 5 Website Dịch Tiếng Nhật Online Tốt Nhất Bạn Có Thể Đang Bỏ Lỡ!
  • Các Trang Web Dịch Tự Động Tiếng Nhật Online
  • Phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocEye là phần mềm hỗ trợ công việc quản lý văn bản có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao mà các đơn vị và doanh nghiệp đều mong muốn.

    Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

    Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

    Quản lý văn bản được hiểu là việc doanh nghiệp, tổ chức thực hiện quản lý hệ thống văn bản đi và văn bản đến của doanh nghiệp, cơ quan theo nguyên tắc và trình tự nhất định. Việc quản lý văn bản truyền thống có thể gặp nhiều khó khăn so phải quản lý một lượng lớn hồ sơ, văn bản được lưu trữ tăng lên theo từng ngày gây tốn chi phí và thời gian tìm kiếm.

    Phần mềm quản lý văn bản là xu hướng mới của kỷ nguyên số 4.0, khi mà việc áp dụng các công nghệ, phần mềm hỗ trợ cho công việc trở nên phổ biến và được khuyến khích. Phần mềm quản lý văn bản là được xem là giải pháp toàn diện dành cơ mọi cơ quan, doanh nghiệp, giúp quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ đi và đến hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, hiệu quả làm việc và dễ dàng tìm kiếm hơn so với trước.

    Với chức năng hỗ trợ người dùng thu thập dữ liệu, văn bản được để nhiều dạng cấu trúc phù hợp từng cá nhân sử dụng và chia sẽ với mọi người trong hệ thống và hiện nay phần mềm đã được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng.

    Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

    Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

    Đối với các phần mềm quản lý văn bản miễn phí sẽ giúp các đơn vị thao tác dễ dàng tuy nhiên sẽ hạn chế tính năng khiến cho người dùng gặp khó khăn trong việc quản lý văn bản. Vì vậy, để phù hợp với từng doanh nghiệp đơn vị, phần mềm

    DocEye sẽ đa dạng các tính năng giúp người dung dễ dàng hơn khi sử dụng.

    – Tính năng quản lý thông tin tài liệu: với tính năng này, phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp người sử dụng cập nhật, chỉnh sửa, tạo việc từ file tài liệu cá nhân, đồng bộ thư mục và chia sẻ tài liệu với kho tài liệu chung, các phòng ban trong cùng hệ thống.

    Các tính năng của phần mềm bao gồm

    Phần mềm có hệ thống thu nhận, lưu trữ, quản lý và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Trong đó, thông tin phi cấu trúc bao gồm các dạng như: Văn bản tài liệu, video, hình ảnh, audio, email, báo cáo kết xuất từ các ứng dụng nghiệp vụ,…

    Bên cạnh đó, phần mềm DocEye còn linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng về quá trình quản lý tài liệu và bóc tách thông tin gần như tự động.

    Lợi ích của phần mềm quản lý văn bản DocEye

    Là sản phẩm trí tuệ của FSI – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tài Việt Nam, DocEye có đầy đủ các yếu tố để trở thành một phần mềm quản lý văn bản hàng đầu. Được tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… phần mềm quản lý văn bản DocEye mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho người dùng mà không dừng lại ở một phần mềm quản lý văn bản thông thường:

    – Quản lý, tìm kiếm chia sẻ tài liệu công việc nhanh chóng không bị giới hạn bởi không gian và thời gian

    – Dễ dàng tạo lập quy trình làm việc, giúp quản lý công việc chuyên nghiệp hiệu quả

    – Lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý theo dõi tài liệu của doanh nghiệptheo bảng thống kê

    – Tiết kiệm chi phí quản lý vận hành cho doanh nghiệp (nhân sự, in ấn, quản lý, …)

    – Tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính, …)

    – Thông tin được bảo mật an toàn qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng

    Phần mềm quản lý văn bản thông minh DocEye cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn uy tín của ngành công nghệ, giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như khẳng định những đánh giá cao của giới chuyên môn: giải thưởng Sao khuê 3 năm liên tiếp 2022, 2022, 2022; giải thưởng Vietnam Digital Award 2022,….

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Quản Lý Văn Bản Online?
  • Tổng Hợp Các Trang Web Lưu Trữ Dữ Liệu Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Lưu Trữ Dữ Liệu Trực Tuyến Trên Google Drive
  • Cách Đếm Số Từ Trong Word, Đếm Ký Tự Word
  • Công Cụ Đếm Ký Tự, Số Từ, Số Câu Trong Đoạn Văn
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100