Top 15 # Xem Nhiều Nhất Luật Quảng Cáo Facebook / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Athena4me.com

Quảng Cáo Facebook Luật Sư / 2023

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2020 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng luật sư nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng luật sư mới, tạo khách hàng tiềm năng

Đi trước đối thủ cạnh tranh luật sư : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu luật sư sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ luật sư tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm luật sư của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

Viết lại bài marketing trên Facebook luật sư cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm luật sư thu hút người xem.

Báo cáo hoạt động Fanpage luật sư theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).

Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietAds.

4.1 – Quảng Cáo Fanpage luật sư (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty luật sư.

Nếu bạn chưa có Page luật sư, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE luật sư của bạn (Không thu phí).

4.2 – Quảng Cáo Page Post luật sư (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty luật sư.

Nếu bạn chưa có Page luật sư , VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE luật sư của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing luật sư trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

4.3 – Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng luật sư .

Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website luật sư , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp luật sư.

Nếu bạn chưa có Page luật sư, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner luật sư – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu luật sư : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook luật sư

Quảng Cáo Facebook Page Văn Phòng Luật Sư / 2023

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2020 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0918.984.156 (24/7)

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng văn phòng luật sư nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng văn phòng luật sư mới, tạo khách hàng tiềm năng

Đi trước đối thủ cạnh tranh văn phòng luật sư : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu văn phòng luật sư sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ văn phòng luật sư tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm văn phòng luật sư của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

Viết lại bài marketing trên Facebook văn phòng luật sư cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm văn phòng luật sư thu hút người xem.

Báo cáo hoạt động Fanpage văn phòng luật sư theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).

Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietSoft.

Quảng Cáo Fanpage văn phòng luật sư (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty văn phòng luật sư.

Nếu bạn chưa có Page văn phòng luật sư, VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE văn phòng luật sư của bạn (Không thu phí).

Quảng Cáo Page Post văn phòng luật sư (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty văn phòng luật sư.

Nếu bạn chưa có Page văn phòng luật sư , VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE văn phòng luật sư của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietSoft viết lại bài Marketing văn phòng luật sư trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng văn phòng luật sư .

Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website văn phòng luật sư , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp văn phòng luật sư.

Nếu bạn chưa có Page văn phòng luật sư, VietSoft tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner văn phòng luật sư – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietSoft viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu văn phòng luật sư : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook văn phòng luật sư

Hotline: 0918.984.156 (24/7)

Toàn Bộ Thủ Thuật Lách Luật Quảng Cáo Facebook Ads Năm 2022 / 2023

Skype: anhduc1403_1

Zalo 0355 93 8668

Website: http://naddigital.com/category/facebook

QUẢNG CÁO KHÔNG PHÊ DUYỆT biết phải làm sao ??? ===================================== Quay lại với vấn đề chính, mình cũng đưa ra các lý do và các lời khuyên trong một số trường hợp cụ thể để các bạn biết hướng xử lý: Các bạn có thể tham khảo rất chi tiết tại: https://www.facebook.com/business/help/223106797811279 Thay vì cam kết hiệu quả giảm 3kg trong 2 tuần bạn có thể viết Giảm ngay trong 2 tuần = 250k / liệu trình = 3 kg. Lưu ý cho các bạn muốn chạy lách luật: Chúc mọi người 1 tuần mới tốt lành và bán hàng hiệu quả !!!

Đây là ít chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân, và tích góp được còn nhiều thiếu sót anh em bỏ qua . Kinh nghiệm về ADS và phát triển kinh doanh online Face. 1/ #Target : – Nếu ngành hàng không quá đặc thù, chạy rộng ( chỉ target tuổi, địa điểm và giới tính ). – Không nên chạy sở thích vì : fb quét theo hành vi của mình, nên nhìu khi không chuẩn. Và càng nhiều sở thích, giá càng bị đắt. Bonus : – Theo mình biết nhà mạng có cung cấp dịch vụ nhắn tin theo localtion ( ví dụ tới Đà Lạt sẽ có tin nhắn chào của 1 dịch vụ nào đó. 2/ #Content : gồm hình ảnh và text – Ảnh là quan trọng nhất, cần đầu tư nhiều (đẹp, lạ mắt, nhìn qua cũng hiểu mình bán gì, tóm gọn đc thông điệp trong 1-2 dòng) – Giật title and sub title : dừng dài dòng ở những câu đầu, hãy cho khách hàng 1 câu thôi, và đó phải là câu KHẲNG ĐỊNH về sản phẩm, thương hiệu hay lợi ích v..v… Bên dưới là những phần tương trợ cho title đó. Phần quan trọng nhất là để khách ấn SEE MORE, nên sub title phải kích thích đúng chỗ, dừng đúng chữ see more – Nếu bán hàng thương hiệu thì nên che logo hoặc chụp góc khuất logo. – Không sử dụng hình ảnh before – after. – Không sử dụng hình ảnh có màu nude ( da ), hồng và đỏ quá nhìu * Lưu ý : – Có thể lách luật việc bán hàng thương hiệu bằng cách live stream hoặc quay clip sản phẩm lại. Text : – Tuân thủ policy facebook. Các lỗi hay gặp : dùng các từ trắng da, giảm cân, các cam kết như 100% 90%, sử dụng shift gạch như #viết_như_vậy_hastag_mới_được, icon quá nhiều. – Yếu tố quyết định nằm ở 6 hàng đầu của bài viết. Vì từ hàng thứ 7 nội dung bị ẩn đi. Nên theo em 6 hàng đầu cần có + Chữ gì đó để khách hàng chú ý, nên in hoa : SALE, KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ... + 1 lí do khách hàng phải mua : giảm giá cực sốc, thời gian khuyến mãi giới hạn, sản phẩm khuyến mãi có hạn… + Hậu mãi : bảo hành vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, freeship, đổi trả khi hàng lỗi… – Các từ nên có để đánh vào tâm lí RẺ : Giá giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ … Bonus : + tiêu đề hấp dẫn + không đi vào thông số mà có đoạn PR trước + thông số sản phẩm + cảm nhận khách hàng đã sử dụng + chính sách về giá + quà tặng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm + bảo hành + lời kêu gọi mua hàng kèm hotline + thông tin liên hệ + bố cục bài viết – Nội dung PR + Nói về lợi ích, dịch vụ sản phẩm + Nội dung ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích + Nêu lí do mua sản phẩm, tại sao phải mua? Có được lợi ích gì khi mua. + Sử dụng ngôn từ của người đọc – Mẹo khi bán sản phẩm, đối với khách hàng nào hay kì kèo, áp dụng khách sẽ không trả giá được: + Giảm giá theo thời gian + Bán theo combo + Quà tặng + Chính sách bảo hành * Do hiện nay facebook đang giảm tương tác page, tăng tỉ lệ bài viết bạn bè GIẢI PHÁP : ép share. Ví dụ : Share để được giảm 20% khi mua hàng hoặc giá sale chỉ áp dụng đối với các bạn nào share bài viết. – CPC: Phần này sẽ tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể, phù hợp để bán hàng trực tiếp trên page. Nếu để đẩy đơn hàng thì nên đặt CPC – CPM: Tối ưu cho nhiều HIỂN THỊ nhất có thể. Phù hợp với làm Brand (nhận diện thương hiệu) or với tệp khách hàng cụ thể (Fan đã like page, đối tượng đã vào web) – Remarketing, Retargeting – Ngoài ra để xây dựng Kinh doanh FaceBook còn cần xây dựng Website nếu muốn phát triển xa hơn và mở rộng thị trường qua các mạng xã hội khác.

Chia sẻ:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…

Cách Chính Sách Của Facebook Cần Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo / 2023

Các Chính Sách Của Facebook Cần Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1,5 tỷ người dùng. Nó giống như một đất nước, xã hội thu nhỏ. Vì vậy để điều hành được mạng xã hội này FB cũng có những chính sách luật lệ riêng.

Với những người học làm marketing online hay chạy QC bán hàng trên Facebook, những chính sách này giống như là luật kinh doanh, bạn không được vi phạm tới những luật này nếu muốn làm ăn yên ổn.

Tuy nhiên ở đây FB viết khá nhiều và khá rắc rối nên bài viết này sẽ tóm tắt những điều luật bạn cần lưu ý kỹ để không phạm phải khi chạy QC:

Dồn hết văn bản xuống hết phần dưới cùng của hình ảnh để lách text 20%

Tips: Thực tế thì Facebook không đếm ký tự trên hình mà chỉ căn cứ bằng diện tích chữ, chữ càng có font size to thì càng nguy.

Thay vì bỏ rải rác text khắp nơi trên ảnh. Hãy tập trung lại, bạn sẽ để được nhiều text hơn

2. Các sản phẩm, nội dung bị FB cấm và hạn chế

Các sản phẩm bị FB cấm

– Thuốc trái phép, thuốc theo toa hoặc thuốc kích thích;

– Thực phẩm bổ sung mà Facebook coi là không an toàn theo quyết định riêng của mình;

– Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ; hay

Những nội dung FB cấm chạy QC

– Nội dung vi phạm bản quyển.

+ Khi bạn tạo video muốn chèn nhạc hãy tìm những bản nhạc miễn phí. Việc lấy những bài hát nổi tiếng nhất là của nước ngoài rất dễ bị dính bản quyền và FB sẽ không cho chạy QC.

+ Khi sử dụng hình ảnh sản phẩm để chạy QC nếu không phải của mình thì hãy chắc chắn là đã được sự đồng ý của chủ sở hữu những hình ảnh đó. Nếu không chủ hình ảnh sẽ report khóa fanpage của bạn.

– Nội dung người lớn. Nội dung này bao gồm ảnh khỏa thân, sự mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục hay các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức

– Nội dung gây sốc, giật gân, thiếu tôn trọng hoặc bạo lực quá mức

– Nội dung khẳng định hoặc ngụ ý các phẩm chất cá nhân. Nội dung này bao gồm xác nhận hoặc ngụ ý trực tiếp hoặc gián tiếp về chủng tộc, nguồn gốc dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, độ tuổi, xu hướng giới tính hoặc sinh hoạt tình dục, định dạng giới tính, tình trạng khuyết tật, bệnh tật (bao gồm sức khỏe thể chất hoặc tinh thần), tình trạng tài chính, tư cách thành viên trong công đoàn, hồ sơ phạm tội hoặc tên.

– Những hình ảnh chứa ảnh “trước và sau” hoặc hình ảnh chứa kết quả bất ngờ hoặc không thể xảy ra.

Những nội dung bị hạn chế

– Rượu

– Hẹn hò

– Các trò chơi kỹ năng/đánh bạc trực tuyến bằng tiền thật

– Thực phẩm bổ sung

– Nội dung có thương hiệu

Lưu ý: Khi bạn muốn nhắc tới Facebook trong bài quảng áo thì cần để ý:

– Viết “Facebook” với “F” viết hoa – Hiển thị từ “Facebook” với cùng cỡ và kiểu chữ như nội dung xung quanh

Không được:

– Sử dụng logo Facebook thay cho từ “Facebook” – Đặt Facebook ở dạng số nhiều, dùng làm động từ hoặc viết tắt

– Tách riêng hình ảnh (video) và phần nội dung chữ ra đăng làm 2 bài khác nhau.

– Với phần nội dung text thì khó nhất: Nếu nội dung của bạn có nhiều đoạn thì hãy chia nhỏ nó ra. Đăng từng phần một và tìm ra phần nào đang bị vi phạm chính sách.