Cách Lưu Tài Liệu Word Dưới Dạng Pdf

--- Bài mới hơn ---

  • Chuyển Đổi Từ Pdf Sang Excel Trực Tuyến
  • Công Cụ Chuyển Đổi Pdf Thành Excel Tốt Nhất: Chuyển Đổi Thành Xls Trực Tuyến (Miễn Phí)
  • Những Mẫu Văn Bản Tiếng Hàn Sách Miễn Phí
  • Phần Mềm Chuyển Fdf Sang Word Nhanh Chóng Và Tiện Lợi
  • Tổng Hợp Những Phần Mềm Scan Trên Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay
  • Làm cách nào để lưu tài liệu Word dưới dạng PDF? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ liệt kê 6 giải pháp dễ dàng để lưu tài liệu Word dưới dạng PDF mà bất kỳ ai cũng có thể nhận được một cách nhanh chóng. Các giải pháp bao gồm sử dụng công cụ chuyển đổi trực tuyến từ EasePDF Word sang PDF, Google Docs, OneDrive, Microsoft Word, Mac Preview và WPS . Tất cả các giải pháp chúng tôi liệt kê ở đây là 100% miễn phí và dễ sử dụng.

    Giải pháp 1. EasePDF Word to PDF Converter Online

    Trình chuyển đổi Word sang PDF trực tuyến có thể là giải pháp tối ưu của bạn để lưu tài liệu Word dưới dạng PDF. Bởi vì theo cách này, bạn không cần phải tải xuống các chương trình cụ thể cho các thiết bị khác nhau của mình. Với kết nối internet, bạn có thể truy cập trình chuyển đổi trực tuyến từ máy tính hoặc máy tính bảng Windows, Mac, Linux và điện thoại iPhone hoặc Android.

    Bước 1. Nhấp vào nút “Thêm các tập tin” để tải lên tệp Word .doc từ thiết bị cục bộ của bạn. Hoặc kéo và thả tài liệu Word vào khu vực tải lên. Bạn cũng có thể nhập tệp từ Google Drive và Dropbox.

    Bước 2. EasePDF sẽ lưu Word dưới dạng PDF sau khi tài liệu Word của bạn được tải lên máy chủ.

    Bước 3. Sau khi tệp PDF được tạo thành công, sẽ có một liên kết tải xuống hiển thị trên trang kết quả. Bạn có thể nhấn nút “Tải xuống” để lưu tệp PDF vào thiết bị cục bộ của mình hoặc sao chép liên kết để chia sẻ với người khác. Bạn cũng có thể lưu tệp vào Dropbox hoặc Google Drive.

    Mẹo: Thông thường tệp PDF được chuyển đổi nhỏ hơn nhiều so với tài liệu Word gốc. Tuy nhiên, nếu bạn đang chuyển đổi một tệp Word khổng lồ chứa nhiều biểu đồ và ảnh có pixel cao, thì tệp PDF được chuyển đổi cũng có thể rất lớn. Do đó, bạn có thể nén tệp PDF với kích thước nhỏ hơn.

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,9 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: √
    • Sử dụng miễn phí:

    Giải pháp 2. Google Docs

    Một tùy chọn dễ dàng khác để lưu tài liệu Word dưới dạng tệp PDF trực tuyến là sử dụng Google Docs. Google Docs là một bộ xử lý Word trực tuyến cho phép bạn đọc, chỉnh sửa và tạo Word hoặc các định dạng tài liệu khác. Nó cũng có thể lưu tài liệu Word dưới dạng các định dạng khác như PDF, RTF, TXT, HTML, v.v … Bây giờ chúng ta hãy thực hiện các bước về cách lưu tài liệu Word dưới dạng PDF bằng Google Docs.

    Bước 1. Truy cập vào Google Docs bằng tài khoản Google của bạn.

    Bước 2. Nhấn vào biểu tượng tệp nhỏ để mở tệp mới.

    Bước 3. Word đã tải lên sẽ được mở trong Google Docs. Bây giờ, hãy chuyển đến trình đơn “Tệp” ở trên cùng, sau đó chọn “Tải xuống” và chọn “Tài liệu PDF (.pdf)” làm định dạng lưu.

    Điều đó không đơn giản và nhanh chóng sao? Nhưng hãy nhớ rằng Google Docs không thể lưu Word thành PDF hàng loạt. Nếu bạn cần lưu nhiều tệp tài liệu Word vào PDF, chỉ cần sử dụng EasePDF thay thế.

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,7 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: ×
    • Sử dụng miễn phí:

    Giải pháp 3. OneDrive

    OneDrive là bộ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu tài liệu, tệp, ảnh trực tuyến và truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào. Bạn có thể mở các tài liệu Word trên OneDrive của mình bằng Microsoft Word trực tuyến và lưu nó vào các tệp PDF.

    Bước 1. Đăng nhập bằng tài khoản OneDrive của bạn. Nếu bạn không có tài khoản, hãy đăng ký một tài khoản.

    Bước 2. Nhấp vào liên kết “Tải lên” trên đầu và chọn tài liệu Word mục tiêu của bạn trên thiết bị cục bộ của bạn. Nếu tài liệu Word bạn muốn chuyển đổi sang PDF đã được lưu trong OneDrive của bạn, vui lòng bỏ qua bước này.

    Bước 3. Đánh dấu vào tài liệu Word bạn vừa tải lên và chọn “Mở”, sau đó chọn “Mở trong Word Online”.

    Bước 4. Trên giao diện Word trực tuyến, nhấp vào nút “Tải xuống”. Cửa sổ “Lưu dưới dạng PDF” sẽ bật lên. Bây giờ, nhập tên tệp và chọn vị trí lưu trữ trên thiết bị của bạn, sau đó nhấn nút “Lưu”.

    Bây giờ bạn đã có Word của bạn được lưu thành công dưới dạng PDF. Nếu bằng cách nào đó bạn cần thay đổi nội dung của tệp PDF đã chuyển đổi, bạn có thể sử dụng chương trình Adobe Acrobat hoặc trình chỉnh sửa PDF trực tuyến .

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,7 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: ×
    • Sử dụng miễn phí:

    Giải pháp 4. Microsoft Word

    Đối với người dùng Windows, có một cách dễ dàng để lưu Word dưới dạng PDF bằng chương trình Windows tích hợp – Microsoft Word. Các bước cụ thể với phiên bản Microsoft Office 2007-2016 khác nhau có chút khác biệt. Bây giờ chúng tôi sẽ liệt kê 3 phương pháp khác nhau, chỉ cần chọn một phương pháp theo phiên bản bạn đang sử dụng.

    Microsoft Office 2007

    Đối với người dùng Microsoft Office 2007 , bạn có thể sử dụng trình cắm có tên “Lưu dưới dạng PDF” để lưu tài liệu Word trực tiếp dưới dạng tệp PDF.

    Bước 1. Chạy Microsoft Office và mở tài liệu Word bạn muốn lưu dưới dạng PDF.

    Bước 2. Trên menu văn phòng, nhấp vào “Lưu dưới dạng” và chọn “PDF hoặc XPS”.

    Bước 3. Đặt tên cho tệp PDF của bạn và chọn một vị trí trên thiết bị cục bộ của bạn để lưu nó. Sau đó nhấn nút “Xuất bản”.

    Mẹo: Nếu bạn không thể tìm thấy trình cắm trên menu, trước tiên bạn cần tải xuống và cài đặt ” Lưu dưới dạng PDF hoặc XPS ” vào hệ thống của bạn.

    Microsoft Office 2010 trở lên

    Bước 1. Nhấp đúp vào tài liệu Word của bạn nếu bạn sử dụng Microsoft Word làm phần mềm mặc định để mở nó. Hoặc bạn có thể chọn “Tệp” trong Office và bấm “Mở” để truy cập tài liệu Word của mình.

    Bước 2. Chọn “Lưu dưới dạng” trên menu.

    Bước 3. Trên cửa sổ mới bật lên, chọn “PDF” trong phần “Lưu dưới dạng”. Sau đó đặt tên cho tệp PDF đã tạo của bạn và chọn một vị trí để lưu. Sau đó nhấp vào nút “Lưu” để lưu tài liệu Word của bạn dưới dạng tệp PDF.

    Microsoft Office 2013 trở lên

    Bước 1. Mở tài liệu Word bằng Microsoft Word.

    Bước 3. Trên hộp thoại mới mở, chọn một vị trí bạn muốn lưu tệp PDF đã chuyển đổi và đặt tên cho tệp. Sau khi mọi thứ được thiết lập, nhấp vào nút “Xuất bản”.

    Và đó là 3 cách để lưu tài liệu Word dưới dạng PDF bằng Microsoft Word, rất đơn giản.

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,8 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: ×
    • Sử dụng miễn phí:

    Giải pháp 5. Mac Preview

    Đối với người dùng Mac, bạn có thể mở tài liệu Word bằng ứng dụng Preview và lưu dưới dạng PDF. Đây là cách nó hoạt động.

    Bước 1. Nhấp chuột phải vào tài liệu Word và chọn “Mở bằng”. Sau đó chọn “Preview” làm chương trình mở.

    Bước 2. Chuyển đến tùy chọn “Tệp” trên thanh menu trên cùng và chọn “Xuất dưới dạng PDF”.

    Bước 3. Trên cột “Lưu dưới dạng”, thay đổi tên phần mở rộng tệp từ “.doc” từ “.pdf”. Sau đó đặt tên cho tệp PDF mới và chọn đích lưu trên máy tính Mac của bạn. Cuối cùng, nhấp vào nút “Lưu”.

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,8 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: ×
    • Sử dụng miễn phí:

    Mẹo: Vì lý do bảo mật tệp, bạn có thể cần thêm mật khẩu để bảo vệ tệp PDF đã tạo. Để làm điều đó, thay vào đó, bạn có thể chuyển đến “Tệp” → “In” → “Lưu dưới dạng PDF” → “Tùy chọn bảo mật” và đặt mật khẩu để mở, sao chép hoặc in PDF. Một tùy chọn khác là mật khẩu bảo vệ PDF bằng trình bảo vệ PDF trực tuyến.

    Giải pháp 6. WPS

    Ngoài Microsoft Office, WPS là một chương trình xử lý Word được sử dụng thường xuyên cho nhiều người. Tương tự như vậy, chúng ta có thể sử dụng WPS để lưu Word dưới dạng PDF nếu bạn đã cài đặt nó trên thiết bị của mình.

    Bước 1. Mở tài liệu Word .doc hoặc .docx của bạn bằng WPS.

    Bước 2. Nhấp vào tab “Menu” ở trên cùng và chọn tùy chọn “Xuất ra PDF”.

    Bước 3. Đặt tên tệp PDF, lưu vị trí và xuất tùy chọn, sau đó chọn “OK”.

    Bây giờ tài liệu Word của bạn đã được lưu dưới dạng PDF, đi đến nơi bạn lưu nó và xem nó trông như thế nào!

    Tỷ lệ khuyến nghị:

    4,7 / 5

    • Lưu số lượng lớn Word dưới dạng PDF: ×
    • Sử dụng miễn phí:

    Phần kết luận

    6 phương pháp lưu tài liệu Word dưới dạng PDF trong bài viết này đều miễn phí cho mọi người. Để lưu tài liệu Word dưới dạng PDF trực tuyến, bạn có thể chọn công cụ chuyển đổi trực tuyến từ EasePDF Word sang PDF, Google Docs và Word trực tuyến. Các giải pháp ngoại tuyến bao gồm Microsoft Office, Mac Preview và WPS. Và xin lưu ý rằng trong số tất cả các giải pháp này, EasePDF là dịch vụ duy nhất hỗ trợ lưu Word thành PDF hàng loạt.

    Nếu bạn có giải pháp tốt hơn để lưu Word thành PDF miễn phí, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách để lại nhận xét.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyển Đổi Pdf Sang Txt
  • 5 Phần Mềm Đọc File Pdf Trên Pc Nhanh Và Tốt Nhất 2022
  • Top 3 Phần Mềm Giúp Xoay File Pdf Đơn Giản, Nhanh Chóng
  • Phong Cách Ngôn Ngữ Nghệ Thuật
  • Công Việc Và Chức Năng Của Phòng Hành Chính Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp
  • Cách Lưu File Excel, Word Với Định Dạng Pdf, Giữ Nguyên Định Dạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Thư Tự Động Từ Dữ Liệu Excel Sang Word
  • Cách Trộn Thư Dùng Bảng Excel
  • Hướng Dẫn Làm Văn Bản Trên Excel
  • Hướng Dẫn Soạn Văn Bản Trên Excel
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Excel Sang Pdf Miễn Phí
  • data-full-width-responsive=”true”

    Áp dụng cho Excel, Word 2007/ 2010/ 2013 và 2022 …..

    Bạn là nhân viên văn phòng hay bạn là một nhân viên kế toán ? Bạn thường xuyên làm việc với Excel để thống kê và lưu trữ các thông số, dữ liệu, văn bản…. của công ty trên Excel ? Bạn muốn File Excel của mình sau khi hoàn tất sẽ được lưu an toàn và được giữ nguyên định dạng hàng, cột và các dữ liệu thống kê của mình ? Hay là vì bất kỳ một lý do khách quan nào đó. Bạn đang muốn chuyển đổi file Excel của bạn sang định dạng PDF mà vẫn giữ nguyên được được dạng cho file Excel đó ?

    Okey, tất cả các câu hỏi bạn đang thắc mắc bên trên sẽ được giải quyết ngay trong bài viết này. Ở bài hướng dẫn về thủ thuật Excel lần này mình sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ để chuyển đổi File Excel thành file PDF không bị mất định dạng mà lại cực kỳ nhanh chóng ngay trên ứng dụng Excel của bạn.

    1/ Cách lưu file Excel với định dạng PDF trên Excel 2010 trở lên

    data-full-width-responsive=”true”

    Như các bạn có thể thấy, các định dạng đều được giữ nguyên và không bị xáo trộn một ly nào, nó vẫn hiển thị như trong File Excel gốc vây. Và với định dang PDF này thì bạn có thể lưu giữ một cách rất an toàn mà không lo xảy ra bất kỳ vấn đề nào khi bạn mở bằng Excel ở một máy tính khác hoặc là mở bằng các phiên bản Microsoft Office đời thấp hơn hoặc cao hơn nữa.

    + Bước 1: Đối với bản Excel 2007 thì chưa hỗ trợ sẵn tính năng này, chính vì thế bạn cần phải cài thêm gói ứng dụng có tên là 2007 Microsoft Office Add-in: Microsoft Save as PDF or XPS do Microsoft cung cấp.

    Link tải: Tải về máy tính

    + Bước 4: Sau khi cài đặt xong thì bạn có thể sử dụng được tính năng lưu file Excel hoặc Word với định dạng PDF rồi đó.

    CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chuyển File Word Sang Excel
  • Hướng Dẫn Chuyển Nội Dung Excel Sang Word 2022
  • Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trên Excel
  • Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel
  • Quy Định Pháp Luật Về Di Chúc
  • Cách Lưu File Pdf Trong Word 2007, 2003 Bằng Microsoft Save As Pdf

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Lưu File Word Thành Pdf Ngay Trên Điện Thoại Android?
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Sửa File Pdf Chi Tiết Nhất
  • Cách Chuyển Pdf Sang Excel Chuẩn Nhất Không Bị Lỗi Font, Lỗi Định Dạng
  • So Sánh 2 File Text Sử Dụng Notepad++
  • Cách Tô Sáng Văn Bản Pdf · ? Dừng Sáng Tạo ▷ ?
  • Việc lưu file PDF trong Word 2007, 2003 bằng Microsoft Save as PDF là cách đang được nhiều người áp dụng để có thể tiết kiệm được thời gian hiệu quả. Chỉ việc thực hiện theo hướng dẫn sau, bạn có thể lưu file PDF trong Word 2007, 2003 dễ dàng.

    Microsoft Save as PDF cho phép người dùng có thể lưu trữ các file văn bản, tài liệu, thuyết trình sang định dạng PDF một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất dành cho những ai sử dụng Office 2007 hay Word 2007. Đây là một phần mềm hỗ trợ nhỏ nhưng lại không hề thua kém các phần mềm đổi định dạng chuyên nghiệp như Advanced Word to Pdf Converter. Với Advanced Word to Pdf Converter các bạn có thể đổi các định dạng Word về PDF nhanh chóng.

    Hướng dẫn Lưu file PDF trong Word 2007 bằng Microsoft Save as PDF

    Bước 1: Tải Microsoft Save as PDF: Download Microsoft Save as PDF

    Bước 2: Cài đặt Microsoft Save as PDF lên trên máy tính

    Bước 3: Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ thông báo The installation is complete. Ấn Ok

    Bước 4: Các bạn mở một văn bản Word 2007 lên và ấn vào biểu tượng Office ở góc trái màn hình

    Bước 5: Tại đây các bạn lựa chọn Save as, ngay lập tức ở bên cạch sẽ có dòng chữ PDF or XPS, các bạn ấn chọn vào đó

    Bước 6: Các bạn lựa chọn đường dẫn lưu trữ file, và ở phần Save as types chính là PDF ấn Publish để lưu file.

    Và đây là kết quả chúng ta thu được khi lưu PDF trong word 2007

    https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-file-pdf-trong-word-2007-bang-microsoft-save-as-pdf-7094n.aspx

    Như vậy, chúng ta đã thành công trong việc lưu file PDF trong Word 2007 bằng Microsoft Save as PDF rồi đó. Nhưng tất nhiền phần mềm chỉ hỗ trợ lưu file thành PDF và không thể chỉnh sửa trực tiếp PDF vậy. Nếu bạn muốn chỉnh sửa PDF đó ,bạn buộc lòng phải chuyển đổi nó về định dạng cũ.

    luu file pdf trong word 2007

    , luu file pdf trong office, cach luu pdf trong word,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Pdf Cho Iphone, Ứng Dụng Đọc File Pdf Trên Iphone Tốt Nhất
  • Pdf To Text: Chuyển Đổi Pdf Sang Text Nhanh Và Miễn Phí
  • Cách Soạn Văn Bản Bằng Giọng Nói Trên Dictation.io
  • Cách Cắt File Pdf Nhanh Chóng
  • Cách Xoay File Pdf Để Đọc Tài Liệu Dễ Dàng Hơn
  • Công Nghệ Ocr Nhận Dạng Văn Bản Trong Pdf Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đơn Giản Để Xoay Ngang/dọc File Pdf Bị Ngược
  • Tạo Nhiều Hơn Với Các Tệp Mẫu Của Microsoft
  • Scan Tài Liệu Sang Word Đơn Giản Nhất Với Những Cách Làm Sau Đây
  • Cách Chuyển File Ảnh, File Scan Sang Word Dễ Dàng Bằng Abbyy Finereader
  • Chuyển Từ Word Sang Excel Đơn Giản
  • Bạn đã đạt đến giới hạn 30 tệp miễn phí mỗi giờ.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    Bạn đã đạt đến giới hạn 3 tác vụ miễn phí mỗi giờ.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này hoặc tạm ngưng

    00:59:00

    .

    Bạn đã đạt đến giới hạn miễn phí

    50

    MB mỗi tệp.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    Bạn đã đạt đến giới hạn 5MB miễn phí cho mỗi tệp hình ảnh.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    Người dùng miễn phí được giới hạn ở một tệp duy nhất cho mỗi tác vụ.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý nhiều tệp cùng một lúc.

    Bạn đã đạt đến giới hạn 50 trang miễn phí.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    Người dùng miễn phí bị giới hạn 20 trang trên mỗi chuyển đổi.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    Người dùng miễn phí được giới hạn trong 20 liên kết cho mỗi tác vụ.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tối đa 100 liên kết cùng một lúc.

    Free users are limited to 10 pages per OCR task.

    Please upgrade to continue processing this document.

    Free users are limited to 50 pages per conversion.

    Please upgrade to continue processing this document.

    Free users are limited to 5 files per Rename task.

    Vui lòng nâng cấp để tiếp tục xử lý tác vụ này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Scan Tài Liệu Sang Pdf Trên Điện Thoại Bằng Phần Mềm Instapdf
  • 5 Cách Chuyển Pdf Sang Word Không Lỗi Font Chữ Tốt Nhất 2022
  • 5 Phần Mềm Scan Không Thể Thiếu Của Giới Văn Phòng
  • Chuyển Tập Tin Pdf Của Bạn Sang Text Trực Tuyến
  • Cách Tách File Pdf, Cắt File Pdf Nhanh Nhất
  • Cách Trình Bày Văn Bản Dạng Đơn Từ

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Việc File Word Chinh Phục Mọi Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Đầy Đủ Nhất 2022
  • Quy Tắc Soạn Thảo Công Văn
  • Mẫu Công Văn Chuẩn Bản Cập Nhật Năm 2022
  • Mẫu Công Văn Hành Chính
  • Đơn từ là một trong những văn bản thường được sử dụng nhiều. Hiện nay có rất nhiều mẫu đơn được cung cấp hoặc bản sẵn, tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể tự mình thực hiện các đơn từ theo ý riêng của mình bằng cách sử dụng chương trình soạn thảo văn bản trên máy vi tính.

    Mở chương trình Word trên máy vi tính và kiểm tra và thiết lập khổ giấy, khoảng cách lề, kiểu chữ, kích thước chữ phù hợp.

    Đối với các văn bản thông thường thì sử dụng khổ giấy A4; khoảng cách lề trên và dưới là 2,5cm, trái 3cm và phải 2cm; các kiểu chữ thông dụng: Times New Roman (Unicode), VNI-Times (VNI), .VnTime (TCVN),…; kích thước chữ trung bình khoảng 13 (pt).

    Nhập vào toàn bộ nội dung của đơn từ muốn trình bày. Nhấn phím Enter mỗi khi muốn xuống dòng mới.

    Đánh dấu chọn 4 dòng đầu tiên và nhấn vào nút Center để canh giữa.

    Đánh dấu chọn toàn bộ dòng thứ 2 của Quốc hiệu và nhấn vào nút Underline để gạch dưới. Sau đó đặt dấu nháy của con trỏ chuột ở cuối dòng này và nhấn phím Enter xuống dòng để tạo khoảng cách.

    Do đây là phần cơ bản nên chỉ dùng chức năng Underline, sau này sẽ dùng công cụ Line để tạo đường kẻ sẽ đẹp hơn.

    Đánh dấu chọn toàn bộ dòng Tiêu đề của đơn và chọn cỡ chữ lớn hơn (khoảng 18 – 20) và nhấn vào nút Bold để làm đậm dòng này. Sau đó đặt dấu nháy của con trỏ chuột ở cuối dòng này và nhấn phím Enter xuống dòng để tạo khoảng cách.

    Đánh dấu chọn “Kính gởi” sau đó nhấn nút Italic (in nghiêng) và Underline (gạch dưới).

    Đánh dấu chọn “Ban giám hiệu…” và nhấn nút Bold để in đậm. Sau đó đặt dấu nháy của con trỏ chuột ở cuối dòng này và nhấn phím Enter xuống dòng để tạo khoảng cách.

    Đánh dấu chọn toàn bộ phần nội dung và nhấn nút Justify để canh đều văn bản. Trong phần nội dung này cũng dùng phím Enter để tạo khoảng cách giữa các đoạn.

    Trong phần nội dung này có thể sử dụng nút Bold để làm đậm những từ cần nổi bật như tên, danh từ riêng,… tùy theo nhu cầu.

    Đánh dấu chọn phần ký tên, đổi kiểu Tab là Center Tab (canh giữa) và đặt nút Tab tại vị trí khoảng 12(cm) trên thước đo.

    Lần lượt đặt dấu nháy của con trỏ chuột phía trước các dòng này và nhấn phím Tab (trên bàn phím), các dòng này sẽ được tự động được đưa vào vị trí giữa của nút Tab.

    Đánh dấu chọn dòng “ngày tháng năm” và nhấn nút Italic để in nghiêng dòng này. Tiếp tục đánh dấu chọn dòng “Người làm đơn” và tên rồi nhấn nút Bold để in đậm. Sau đó dùng phím Enter tạo khoảng cách giữa hai dòng này để có chỗ ký tên.

    Như vậy là với các bước cơ bản trình bày đơn từ, tuy đơn giản nhưng cũng phần nào đáp ứng được như cầu sử dụng.

    • Trong bài này hướng dẫn sử dụng phím Enter xuống dòng để tạo khoảng cách giữa các đoạn, việc này nhằm mục đích kéo giãn những văn bản có nội dung quá ngắn, giúp cho văn bản được cân đối. Bạn hãy tìm xem các bài viết hướng dẫn cách dùng các chức năng tạo khoảng cách dòng và đoạn bằng các công cụ Paragraph thì văn bản trông sẽ chuyên nghiệp và đẹp hơn.

    chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Soạn Thảo Văn Bản Trong Hoạt Động Tư Vấn Pháp Luật
  • Cách Soạn Thảo Ý Kiến Pháp Lý (Thư Tư Vấn)
  • #1 Những Vấn Đề Luật Sư Cần Lưu Ý Khi Soạn Thảo Văn Bản Tư Vấn
  • Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản Trong Hoạt Động Tư Vấn Pháp Luật
  • Soạn Thảo Văn Bản Với Microsoft Word
  • Cách Chuyển File Excel Sang Pdf Giữ Nguyên Định Dạng

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 03 – Các Kiểu Xóa Dữ Liệu Trong Excel
  • Làm Cách Nào Để Xóa Các Chữ Cái Khỏi Chuỗi
  • Hướng Dẫn Xoay Bảng Dữ Liệu Từ Hàng Sang Cột Trong Excel
  • 11 Điểm Khác Biệt Giữa Tiếng Anh Và Tiếng Việt
  • Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc
  • Sử dụng công cụ “save as” hoặc các phần mềm chuyển đổi Online là một trong những cách thông dụng để chuyển file excel sang PDF giữ nguyên định dạng.

    1. Chuyển Excel sang PDF bằng Save As ngay trên Excel

    Với phiên bản Word 2010 trở đi trong công cụ Save As đã có thêm tùy chọn lưu file Excel dưới dạng PDF. Bạn chỉ nhấn vào Save As rồi chọn PDF trong Save as type là được.

    Như vậy là bạn đã chuyển đổi sang file PDF thành công.

    Lưu ý: Bạn hãy chỉnh kích thước trang excel sao cho đúng kích thước trang của file PDF để trang khi chuyển sang file PDF không có đầy đủ thông tin.

    2. Chuyển Excel sang PDF trực tuyến

    Có rất nhiều trang web hỗ trợ chuyển Excel sang PDF trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể vào trang

    • Chuyển Excel sang PDF trên PDFConvert:https://www.freepdfconvert.com/excel-to-pdf
    • Dùng Convertio chuyển Excel sang PDF
    • Chuyển Excel sang PDF trên Google Drive: Với cách này Bạn cần tải file Excel lên Google Drive, sau đó lựa chọn định dạng lưu mới cho file là PDF

    Nguồn: Quản trị mạng

    Chia sẻ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lọc Dữ Liệu Excel Đơn Giản Bằng Công Cụ Filter
  • Cách Lấy Lại File Excel Chưa Lưu Đơn Giản Và Hiệu Quả
  • Tổng Hợp 4 Cách Khóa File Excel Bằng Mật Khẩu, Không Cho Chỉnh Sửa
  • Hướng Dẫn Khóa Một Vùng Dữ Liệu Trong Excel Bằng Mật Khẩu
  • Cách Khóa Mật Khẩu (Password) Cho File Excel Và Word
  • Cách Chuyển Định Dạng Văn Bản Thành Định Dạng Số Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Định Dạng Dữ Liệu Toàn Tập Trong Excel
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel
  • Chuyển Đổi Ngày Thành Văn Bản Trong Excel
  • Cách Gõ Tiếng Việt Có Dấu, Viết Chữ Có Dấu Tiếng Việt Trong Soạn Thảo
  • Cách Gộp Hai Hoặc Nhiều Ô Trong Excel Mà Không Mất Dữ Liệu
  • Đôi khi chúng ta làm việc với một bảng tính Excel chứa nhiều con số, nhưng lại không thể thực hiện các hàm toán học như cộng, trừ, nhân hoặc chia trên các con số này.

    Có một số nguyên nhân gây ra lỗi này nhưng có lẽ phổ biến nhất là các con số này định dạng dưới dạng văn bản thay vì định dạng số nên Excel sẽ không hiểu đây là số để thực hiện các phép tính.

    Chuyển định dạng văn bản thành số trong Excel

    1) Sử dụng công cụ kiểm tra lỗi của Excel

    Nếu các Cells chứa giá trị hiện thị ký hiệu cảnh báo lỗi ⚠ thì bạn có thể nhấp chuột vào ký hiệu đó và chọn Convert to Number để chuyển về định dạng số.

    Định dạng mặc định của tất cả các Cells trong Excel là định dạng General, ở định dạng này Excel sẽ tự động hiểu được Cells chứa giá trị là số hay là văn bản. Tuy vậy, bạn vẫn có thể chọn Cells, cột hay hàng để chuyển các giá trị sang định dạng là số bằng cách chọn định dạng Number hoặc sử dụng định dạng tùy chỉnh để tùy biến cách hiển thị.

    Khác với 2 cách trên, cách này bạn sẽ thực hiện lại việc sao chép và dán dữ liệu thông qua công cụ Paste Special:

    1. Đầu tiên, bạn cần Copy Cells hoặc Range muốn chuyển sang số.
    2. Tiếp theo, chọn một vị trí mới và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt +V để mở hộp thoại Paste Special.
    3. Sau đó, chọn Values trong PasteAdd trong Operation.
    4. Chọn OK để thực hiện chuyển đổi.

    Text to Columns là công cụ chuyển đổi có sẵn trên Excel và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như tách văn bản, chuyển đổi giữa các định dạng khác nhau…

    Để thực hiện, bạn cần chọn vùng dữ liệu cần chuyển đổi sau đó chuyển sang Tab Data và chọn công cụ Text to Columns.

    Tại cửa sổ Convert Text to Columns Wizard, bạn tích vào Delimited và chọn Next

    5) Sử dụng hàm Excel để chuyển sang định dạng số

    Cách cách trên chủ yếu thực hiện bằng các công cụ có sẵn trên Excel. Trong nhiều trường hợp bạn cũng có bạn thể sử dụng các hàm để chuyển đổi nhanh và tối ưu hơn.

    Mô tả: Hàm VALUE là hàm được dùng để chuyển đổi một chuỗi định dạng văn bản thành một số.

    Cú pháp: =VALUE(text)

    Trong một số trường hợp, văn bản cần chuyển chứa cả ký tự thì lúc đó các cách trên sẽ không áp dụng được, lúc này bạn cần sử dụng thêm các hàm tách chuỗi như Right, Left, Mid… để thực hiện tách lấy số và sau đó sử dụng hàm VALUE để chuyển về định dạng số.

    Đây là một cách khá đơn giản nhưng lại rất hữu ích mà cũng có thể giúp bạn chuyển sang định dạng số. Ví dụ: Để thực hiện chuyển giá trị trong Cells A2 sang định dạng số thì bạn có thể thực hiện phép toán như sau:

    Kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Dạng Số Dưới Dạng Văn Bản
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Gửi Mail Trên Điện Thoại Và Máy Tính
  • Cách Gửi Email Trực Tiếp Trên File Excel (Có Thể Đính Kèm File)
  • Cách Gửi Gmail, Hướng Dẫn Gửi Thư Điện Tử Đính Kèm Văn Bản
  • Cách Định Dạng, Chọn Vùng In Trong Excel, Xem Trước Khi In Trong Excel
  • Cách Chuyển Đổi Định Dạng Word Sang Pdf Và Ngược Lại

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xem Trước Tài Liệu Trong Word 2010
  • Cách Mở Hai File Workd Cùng Lúc Trên Màn Hình
  • Cách Xoay Ngang, Dọc 1 Trang Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Mẫu Bài Tập Thực Hành Word (Căn Bản), Bài Tập Thực Hành Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Word 2007
  • 1. Chuyển đổi định dạng Word sang  PDF

    Ngoài mặt bảo mật cực tốt của file văn bản dạng PDF do người dùng không thể chỉnh sửa được nội dung gốc của tài liệu thì nhiều người cũng rất hài lòng vì PDF cho phép hiển thị không bị lỗi font chữ như Word ở các hệ điều hành Windows, Linux và Mac.Vậy làm thế nào để chuyển đổi từ Word sang PDF mà không mất nhiều thời gian? 

    Bước 2: Chọn nơi lưu và định dạng file PDF được chuyển đổi.

    + File name: Tên file PDF mà bạn muốn đặt sau khi chuyển đổi thành công. Nếu không mặc định tên file PDF đó sẽ trùng với tên file Word gốc.

    + Save as type: Hãy chọn đúng định dạng PDF mà bạn muốn chuyển đổi, như hình dưới tôi chọn PDF (*.pdf).

    Bước 3: Tiến hành công việc chuyển đổi bằng cách nhấn vào Save.

    Trong phần Optimize for có 2 sự lựa chọn:

    1. Standard (publishing online and printing): Chọn phần này đồng nghĩa với việc tối ưu hóa in ấn và phát hành trên mạng Internet.

    2. Minimum size (publishing online and printing): Nếu chọn phần này sẽ tối ưu hóa dung lượng và phát hành trên mạng Internet.

    Ngoài ra nếu chọn Open file after publishing: Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi sẽ tự động mở file PDF đã được chuyển đổi.

    Trong phần Options có một số tùy chọn nâng cao, bạn có thể nghiên cứu để hiểu kỹ mục này.

     

    2. Chuyển đổi định dạng PDF sang Word

    Bước 1: Truy cập vào http://pdf2doc.com/ và chọn định dạng file muốn chuyển

    Bước 2: Tải file PDF lên bằng cách nhấp vào Upload Files, có thể tải 1 hoặc nhiều file cùng lúc

    Bước 3: Chờ công cụ chuyển đổi PDF sang định dạng Word

     

    Bước 4: Tải file về: Chọn tải về lần lượt từng file hoặc tất cả các file

     

    Ứng dụng PDF to DOC thực hiện công việc nhanh chóng, file word sau khi chuyển đổi không bị lỗi phông chữ, giữ nguyên được định dạng như trên file PDF ban đầu. 

    Đỗ Thị Thanh Mai

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint Nhanh Và Chuẩn
  • Hướng Dẫn Khóa Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Máy Tính Đã Cài Office Nhưng Không Mở Văn Bản Được
  • Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Không In Được Văn Bản
  • Chỉnh Sửa File Word (.doc/.docx) Trên Iphone Hoặc Ipad
  • Cách Tô Sáng Văn Bản Pdf · ? Dừng Sáng Tạo ▷ ?

    --- Bài mới hơn ---

  • Mở File Pdf Trên Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Mở Nhiều Văn Bản Trên Cùng Màn Hình Với Adobe Reader
  • 2 Phần Mềm Miễn Phí Chuyển Đổi Pdf Sang Word Tốt Nhất
  • Phần Mềm Chuyển Đổi File Pdf Sang Word Chuyên Nghiệp
  • Bật, Tắt Tính Năng Đọc Văn Bản Bằng Giọng Nói Trên Foxit Reader
  • Bạn cần đánh dấu một số phần của tài liệu để gửi cho bạn bè của mình. Một hoạt động có vẻ đơn giản, không phải vì thực tế là tài liệu được đề cập là một tệp ở định dạng PDF và bạn không biết làm thế nào để hoàn thành thao tác này. Tuy nhiên, may mắn cho bạn là bạn hiểu đúng hướng dẫn vào đúng thời điểm. Đoán xem nào? Với hướng dẫn này của tôi hôm nay, tôi chỉ muốn chỉ ra cho bạn làm thế nào để đánh dấu văn bản trong Tệp PDF.

    Vậy sao Bạn có thể cho chúng tôi biết những gì bạn tiếp tục làm ở đó? Ngồi thoải mái trước PC đáng tin cậy của bạn và ngay lập tức bắt đầu tập trung vào việc đọc tất cả những điều sau đây. Tôi chắc chắn rằng cuối cùng bạn sẽ có thể nói với anh ấy hài lòng và hài lòng với những gì bạn đã học và thậm chí nếu cần anh ấy sẽ sẵn sàng cho bạn lời khuyên hữu ích về tất cả những người quen của bạn. Bạn nói gì, đặt cược?

    PDFelement (Windows / Mac)

    Công cụ đầu tiên để làm nổi bật văn bản PDF mà tôi muốn nói đến là PDFelement. Có sẵn cho cả Windows và Mac, phần mềm này cho phép bạn xem các tài liệu PDF và thực hiện các thay đổi khác nhau, bao gồm cả làm nổi bật, nhờ vào nhiều công cụ tích hợp. Nó miễn phí, nhưng nó áp dụng hình mờ cho các tài liệu đã lưu và nó có những hạn chế nhỏ khác có thể bị bỏ qua khi chuyển sang phiên bản trả phí.

    Để tải nó xuống PC của bạn, được kết nối với trang web của chương trình, hãy nhấp vào nút Dùng thử miễn phí và sau đó bạn có Logo Windows (để có phiên bản Windows) hoặc phiên bản có Biểu tượng công cụ tìm kiếm (để lấy phiên bản Mac).

    Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, nếu bạn đang sử dụng Windows, hãy mở tệp. exe bạn vừa có, hãy nhấp vào lo, On tốt và lên siguiente. Chọn bài viết Tôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép. và tiếp tục nhấn nó siguiente ba lần liên tiếp và sau đó nhấp cuối cùng.

    Nếu bạn đang sử dụng máy Mac, hãy mở gói. dmg lấy và kéo biểu tượng chương trình vào thư mục ứng dụng macOS. Sau đó nhấp chuột phải vào nó và chọn mở hai lần, để đi và mở chương trình, nhưng tránh được những hạn chế của Apple đối với các nhà phát triển trái phép.

    Khi cửa sổ PDFelement xuất hiện trên màn hình, nhấp vào nút Mở tập tin bạn tìm bên trái và chọn tệp PDF bạn muốn làm nổi bật. Sau này, nếu bạn đang sử dụng Windows, hãy chọn tab chú thích ở trên cùng nhấp vào nút Khu vực nổi bật bạn tìm thấy ngay bên dưới và sử dụng con trỏ để xác định phần PDF sẽ được tô sáng. Để làm điều này, bạn phải nhấp chuột trái và trong khi tiếp tục giữ, bạn phải di chuyển con trỏ.

    Nếu thay vào đó bạn đang sử dụng máy Mac, hãy nhấp vào mục này chú thích bạn tìm thấy ở trên cùng của cửa sổ, chọn công cụ đặc trưng và tiến hành theo cách tương tự mà tôi đã đề cập trước đó.

    Theo mặc định, màu được sử dụng để làm nổi bật là màu vàng, nhưng bạn có thể thay đổi nó, cùng với mức độ mờ đục, sử dụng các lệnh thích hợp ở phía bên phải của cửa sổ, nếu muốn.

    Khi bạn đã hoàn thành chỉnh sửabấm vào mục tập tin tìm thấy trong thanh menu và chọn . Sau đó chọn tùy chọn để lưu tài liệu với hình mờ và bạn đã hoàn thành.

    Xem trước (Mac)

    Bạn có máy Mac và không muốn sử dụng bất kỳ tài nguyên nào ở trên không? Vậy thì, tôi vui mừng thông báo cho bạn rằng nếu bạn làm nổi bật riêng biệt, bạn không tìm kiếm các tính năng đặc biệt tiên tiến, bạn có thể tin tưởng nó mà không gặp vấn đề gì. xem trước, ứng dụng được bao gồm “tiêu chuẩn” trong macOS để xem hình ảnh và PDF, trên thực tế. Trên thực tế, nó cũng bao gồm một số công cụ hữu ích để chỉnh sửa tài liệu ở định dạng được đề cập, tất nhiên, bao gồm cả công cụ đánh dấu.

    Bạn đang hỏi tôi làm thế nào để phục vụ bạn? Tôi sẽ nói với bạn ngay lập tức. Đầu tiên, bấm đúp vào tệp PDF bạn muốn tô sáng để hiển thị nó trong Bản xem trước. Nếu bạn đã thiết lập một chương trình khác để xem tệp PDF, bạn vẫn có thể thành công bằng cách nhấp chuột phải vào tệp tham chiếu, chọn Mở bằng từ menu xuất hiện và sau đó chọn xem trước.

    Khi tài liệu được mở, nhấp vào nút với bút đánh dấu Đó là ở đầu. Bây giờ kéo con trỏ qua các phần của văn bản bạn muốn tô sáng bằng cách nhấp chuột trái và giữ.

    Theo mặc định, màu được sử dụng cho điểm đánh dấu là màu vàng. Nếu bạn muốn, bạn có thể sửa đổi nó, trước khi tiếp tục với phần tô sáng, bằng cách nhấp vào mũi tên mà bạn tìm thấy bên cạnh nút có bút đánh dấu và chọn màu bạn thích từ menu.

    Khi được tô sáng, chỉ cần đóng cửa sổ Xem trước và các thay đổi sẽ được lưu tự động trong tài liệu. Thật dễ dàng phải không?

    PDFescape (trực tuyến)

    Nếu bạn thích sử dụng tài nguyên trực tuyến, tôi khuyên bạn nên PDFescape. Đây là một dịch vụ web miễn phí tuyệt vời cho phép bạn chỉnh sửa (và do đó cũng làm nổi bật) các tệp PDF và lưu chúng mà không cần sử dụng phần mềm bên ngoài. Không cần thiết phải đăng ký, nó miễn phí và hoạt động từ bất kỳ trình duyệt nào. Điều duy nhất cần lưu ý là bạn có thể tải lên các tệp có kích thước tối đa 10MB bao gồm số lượng tối đa 100 trang.

    Để sử dụng nó, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là kết nối với trang web PDFescape và nhấp vào nút Chọn tập tin để chọn tài liệu cần tô sáng. Sau đó bấm vào nút Tải lên. Hoặc, kéo trực tiếp vào cửa sổ trình duyệt, bên cạnh hộp Thả PDF ở đây, bản PDF.

    Đợi tài liệu được tải lên dịch vụ và sau khi trình chỉnh sửa PDFEscape được hiển thị, truy cập dấu trang bằng cách nhấp vào tab đầu tiên Viết xuống nằm ở trên cùng bên trái và sau đó trên nút làm nổi bật.

    Tại thời điểm này, tất cả những gì bạn phải làm là làm nổi bật văn bản PDF bằng cách vẽ bằng con trỏ của hình chữ nhật xung quanh các câu sẽ được tô sáng. Để thực hiện việc này, bạn phải bấm chuột trái vào điểm bắt đầu của văn bản bạn muốn tô sáng, tiếp tục nhấn và đưa vào phần chọn tất cả các phần văn bản mong muốn.

    Sau khi hoàn thành, bạn cũng có thể chọn màu nào để gán cho dấu trang ảo của mình bằng cách nhấp vào dấu nhỏ hình vuông màu vàng đặt ở phía trên bên phải của màn hình. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước và di chuyển phần tô sáng, sau khi chọn hoặc hủy nó bằng cách nhấp vào nút có nút thùng rác nằm ở phía trên bên phải.

    Khi bạn đã hoàn thành đánh dấu tất cả các phần mong muốn của tài liệu PDF của mình, bạn có thể lưu phiên bản sửa đổi của tệp bằng cách nhấp vào nút bằng hình vuông màu xanh lá cây và hai mũi tên trắng đặt bên trái

    Cáo PDF (trực tuyến)

    Một dịch vụ trực tuyến hữu ích khác để làm nổi bật văn bản PDF là Cáo PDF. Đây là một tài nguyên trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng, ngoài việc thực hiện mục đích được đề cập, còn cho phép bạn sửa đổi văn bản trong tài liệu, thêm chữ ký, hóa đơn và nhiều hơn nữa. Nó miễn phí và không có yêu cầu đăng ký.

    Để sử dụng nó cho mục đích của bạn, được kết nối với trang chính của PDFzorro, nhấn nút Tải lên và chọn tệp PDF trên PC mà bạn muốn đánh dấu. Hoặc, kéo tệp trực tiếp vào cửa sổ trình duyệt, vào hộp ở giữa màn hình.

    Nếu tệp PDF của bạn ở trong Google Drive, bạn cũng có thể tải nó trực tiếp từ đó bằng cách nhấp vào liên kết Bấm vào đây để mở PDF thẳng từ Google Drive tập tin thấp hơn một chút.

    Để tải xong, nhấn nút bắt đầu chỉnh sửa PDF, chọn trang PDF để chỉnh sửa và nhấp vào nút dấu đặt bên trái Sau đó làm nổi bật văn bản bạn quan tâm bằng cách nhấp chuột trái vào tài liệu và giữ nó xuống, kéo con trỏ. Nhấn vào nút để kết thúc trò chơi. tiết kiệm bên trái

    Cuối cùng, bấm vào nút. Kết thúc / Tải xuống ở bên trái và chọn, sau khi nhấp vào các nút ở bên trái, để tải tệp PDF được đánh dấu xuống PC, lưu tệp đó vào Google Drive hoặc gửi qua email.

    Bạn bè PDF (trực tuyến)

    Thay thế cho các dịch vụ được đề cập ở trên, bạn có thể nghiêm túc xem xét sử dụng Bạn bè PDF. Đó là một dịch vụ trực tuyến miễn phí khác cho phép bạn thực hiện nhiều thay đổi khác nhau đối với các tệp PDF, bao gồm khả năng làm nổi bật các phần của văn bản, nhưng cũng chèn chú thích, ký hiệu và hơn thế nữa. Lỗ hổng duy nhất, nếu chúng ta muốn, là chúng ta cần đăng ký và cho phép bản thân sửa đổi tối đa 3 tệp PDF mỗi tháng. Để tránh giới hạn này, bạn cần chuyển sang phiên bản trả phí của dịch vụ.

    Sau khi tải lên hoàn tất, nhấp vào nút làm nổi bật anh ta ở bên trái và sử dụng con trỏ để tô sáng văn bản. Để chính xác, bạn phải bấm chuột trái vào điểm bạn muốn bắt đầu tô sáng và trong khi nhấn giữ, kéo con trỏ đến điểm bạn muốn tô sáng kết thúc.

    Sau khi hoàn tất các thay đổi, hãy tải tệp PDF đã chỉnh sửa xuống PC của bạn bằng cách nhấp vào nút tải về Đứng cao, ép đồng thau Đăng ký và thực hiện các thủ tục đăng ký nhanh chóng được đề xuất.

    Ứng dụng làm nổi bật văn bản trong PDF

    Có lê cho Android e iOS, cả miễn phí và trả phí. Đồng thời chọn một cái mà bạn cho là phù hợp nhất với nhu cầu của mình và tải ngay về máy.

    • Foxit PDF (Android / iOS) – Các ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa các tệp PDF bằng cách chèn chú thích, tô sáng và hơn thế nữa. Nó miễn phí, nhưng bằng cách mua trong ứng dụng, bạn có thể bảo vệ các tệp của mình bằng chứng chỉ, tạo tệp PDF trống và hơn thế nữa.
    • Xuất hành PDF (Android / iOS) – Trình đọc tệp PDF tuyệt vời bao gồm các tính năng khác nhau cho phép bạn đánh dấu nhưng cũng nhấn mạnh văn bản, vẽ tự do, v.v. Đồng bộ hóa tài liệu với các dịch vụ chính của lưu trữ đám mây nó cũng tương thích và giao diện của nó được xây dựng rất tốt. Cho không.
    • Đọc sách phổ quát (Android) – Như bạn có thể đoán từ chính cái tên, nó thực sự là một trình đọc sách điện tử không chỉ cho phép bạn xuất hơn 50 định dạng tệp khác nhau dưới dạng PDF hoặc ePub, nó cũng cho phép bạn chỉnh sửa văn bản của chính các điểm nổi bật (và không chỉ). Cho không.
    • Chuyên gia PDF (iOS): ứng dụng thương mại được công nhận cho iPhone y iPad cho phép bạn sửa đổi toàn bộ tài liệu PDF. Nó tích hợp nhiều công cụ hữu ích cho mục đích này, có giao diện người dùng đẹp và rất dễ sử dụng. Trong ngắn hạn, chúng được chi tiêu rất tốt!

    Nếu bạn cho rằng mình cần thêm thông tin về cách hoạt động của các ứng dụng trên, bạn có thể tham khảo hướng dẫn của tôi dành riêng cho các ứng dụng dành cho chỉnh sửa PDF.

    --- Bài cũ hơn ---

  • So Sánh 2 File Text Sử Dụng Notepad++
  • Cách Chuyển Pdf Sang Excel Chuẩn Nhất Không Bị Lỗi Font, Lỗi Định Dạng
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Sửa File Pdf Chi Tiết Nhất
  • Làm Thế Nào Lưu File Word Thành Pdf Ngay Trên Điện Thoại Android?
  • Cách Lưu File Pdf Trong Word 2007, 2003 Bằng Microsoft Save As Pdf
  • Cách Chuyển Văn Bản Hình Ảnh Sang Chữ Dạng Text

    --- Bài mới hơn ---

  • Sự Tiện Lợi Bất Ngờ Của Phần Mềm Chuyển File Ảnh Sang Word
  • Cách Chuyển Hình Ảnh Thành Văn Bản (Độ Chính Xác 100%)
  • Top 3 Ứng Dụng Chuyển Hình Ảnh Thành Văn Bản Cho Iphone, Ipad Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay
  • Chuyển Jpg Sang Word Trực Tuyến Và Miễn Phí
  • 7 Phần Mềm Dịch Từ Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Tốt Nhất Hiện Nay
  • Bạn đang có một file hình chứa văn bản nhưng việc gõ lại chúng quá lâu. Bạn tự hỏi không biết có phần mềm nào có thể chuyển hình thành văn bản không? Câu trả lời là có. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text.

    Cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text bằng Google Drive

    Chắc hẳn bạn sẽ khá ngạc nhiên nếu tôi cho rằng Google Drive ngoài việc lưu trữ thì còn sẽ giúp bạn trong rất nhiều tình huống “cứu nguy” nữa đó. Một trong những tình huống đó là cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text bằng Google Drive.

    Để thực hiện được việc này, đầu tiên bạn hãy vào Google Drive và tải lên một tệp tin là hình ảnh có chứa văn bản. Nếu chất lượng hình ảnh càng tốt thì văn bản nhận được sẽ càng chuẩn. Vì vậy hãy đảm bảo bạn có một hình ảnh với chất lượng tốt, dễ dàng đọc được các đoạn văn bản trong đó.

    Tiếp theo, sau khi đã tải hình ảnh lên Google Drive, hãy tiến hành nhấp chọn hình bằng chuột phải, sau đó chọn vào mở bằng Google Tài liệu. Sau đó bạn cần chờ đợi một khoảng thời gian phụ thuộc vào số lượng text trong hình ảnh.

    Bước 1. Đầu tiên bạn truy cập vào website newocr.com

    Bước 2. Bạn nhấp chuột chọn vào “Chọn tệp”, sau đó chọn đến hình ảnh mà bạn cần thực hiện chuyển đổi thành văn bản dạng text.

    Bước 3. Bạn hãy nhấp chọn “Preview”, đợi một khoảng thời gian ngắn thì bạn sẽ thấy có tùy chọn “OCR”, đồng thời bên dưới tùy chọn cũng hiển thị ảnh mà bạn vừa chọn.

    Bước 4. Trong trường nhập “Recognition language(s) (you can select multiple)”, bạn hãy chọn là Vietnamese. Cuối cùng nhấp chọn vào “OCR”.

    Sau khi thực hiện kéo xuống cuối trang bạn sẽ nhận được dữ liệu dạng text có trong hình ảnh mà bạn vừa tải lên.

    Một website nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text nhanh gọn nhất. Và đặc biệt Convertio có giao diện chuyển đổi khá đơn giản và thân thiện.

    Để thực hiện được việc chuyển đổi này các bạn có thể thực hiện như sau:

    Bước 1. Truy cập vào website: convertio.co/vn/jpg-doc

    Bước 2. Hãy chọn tệp hình ảnh (jpg) mà bạn muốn chuyển đổi thành file doc bằng cách nhấp vào “Chọn tệp tin”.

    Bước 3. Đợi một khoảng thời gian là bạn đã có một tệp tin định dạng .doc hoàn toàn là văn bản dạng text mà hình ảnh trên đã được upload lên.

    Như vậy, rất đơn giản và cực kì tiện lợi. Ngoài chuyển đổi định dạng này, bạn còn có thể chuyển đổi được rất rất nhiều định dạng khác nhau từ hình ảnh, văn bản, âm thanh đến các tệp video. Chỉ cần truy cập chúng tôi và chọn loại chuyển đổi là được.

    Sử dụng ứng dụng Text Fairy (OCR Text Scanner)

    Ngoài những cách thực hiện trên thì bạn có thể dùng ứng dụng Text Fairy là cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại là có thể dễ dàng chuyển đổi ngay trên điện thoại của mình rồi.

    • Bước 1. Đầu tiên bạn hãy thực hiện tải ứng dụng về trên CH Play, bạn hãy tìm tên ứng dụng Text Fairy sau đó tải về
    • Bước 2. Sau khi tải về bạn hãy chọn hình ảnh mà mình muốn quét văn bản
    • Bước 3. Chọn quét văn bản để bắt đầu tiến trình

    Cuối cùng, sau khi thực hiện các bước, bạn sẽ nhận được ngay tệp văn bản text hoàn toàn như ý muốn rồi. Những bước thực hiện vô cùng đơn giản trên sẽ giúp bạn không cần tốn công sức gõ lại hoàn bộ văn bản trong hình ảnh nữa.

    Như vậy, với những ứng dụng trên hầu hết các nền tảng như trên thoại, online thì bạn đã bỏ túi cho mình những kiến thức về cách chuyển văn bản hình ảnh sang chữ dạng text rồi. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thêm nhiều những ứng dụng hỗ trợ khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Quét Chữ Trên Ảnh
  • 6 Ứng Dụng Chuyển Hình Ảnh Thành Văn Bản Nhanh, Chuẩn Cho Android, Ios
  • Top 5 Phần Mềm Nhận Dạng Chữ Ocr Thông Minh, Chuyên Dụng
  • Ocr Dựa Trên Nền Tảng Deep Learning Để Nhận Dạng Văn Bản Trong Hình Ảnh Cảnh Tự Nhiên ( Phần 2)
  • Trang Tin Tổng Hợp Tiện Ích Ứng Dụng Hay Cho Người Việt
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100